Bài tập lấy lại vùng bụng dưới thon gọn

11/06/2015 15:19

Không chỉ là bí quyết giữ sức khỏe và nhịp tim ổn định, những bài tập giảm mỡ bụng dưới còn là giải pháp giúp chị em tạo form cơ thể và có được vòng eo hoàn hảo.

Nhảy dây

 <a target='_blank' href='https://www.phunuvagiadinh.vn/bai-tap.topic'>Bài tập</a> giảm mỡ bụng dưới đơn giản, dễ làm

Nhảy dây là bí quyết giảm mỡ bụng và tạo dáng cơ thể hiệu quả.

Theo các nhà khoa học, nhảy dây đúng tần suất trong 30 phút giúp cơ thể tiêu hao được 450 calo, nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc khiêu vũ thể thao 20 phút. Ở những nghiên cứu khác, các chuyên gia thể thao nhận định việc thực hiện 80-100 nhịp nhảy/phút tương đương với chạy bộ 10 km hoặc đi xe đạp 30 km/h. Nhảy dây thường xuyên và kiên trì tập luyện mỗi ngày là bí quyết giảm mỡ bụng dưới hiệu quả sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Lắc vòng

Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản, dễ làm

Nếu bạn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới lắc vòng thường xuyên, bạn sẽ có được vóc dáng thanh mảnh không ngờ.

Lắc vòng được xem là một trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới tác động trực tiếp lên vùng bụng dưới và làm tan mỡ thừa vòng 2 một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Lắc vòng giảm béo bụng là cách loại bỏ mỡ thừa rất hiệu quả ở vùng bụng vì các động tác lắc vòng tác động trực tiếp lên eo và tùy theo cường độ vận động mà lượng mỡ bị đào thải ra ngoài nhiều hay ít. Lắc vòng là môn thể thao nữ tính được rất nhiều bạn gái yêu thích, không chỉ tác động trực tiếp đến lớp mỡ bụng mà cơ thể còn trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn rất nhiều.

Tập thể dục giảm mỡ bụng dưới Chạy bộ

Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản, dễ làm

Chạy bộ với cường độ cao giúp bạn tiêu hao năng lượng và mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

Ai cũng biết chạy bộ là bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện phương pháp này vì lười hoạt động. Các bạn có biết khi chạy bộ vào buổi sáng sẽ giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày không? Hãy vì mục tiêu giảm mỡ bụng lấy lại vóc dáng, sắc đẹp và dậy sớm hơn 20-30 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập này nếu không muốn thân hình ngày càng trở nên khó coi.

Gập cơ bụng

Bài tập giảm mỡ bụng dưới đơn giản, dễ làm

 

 

Gập cơ bụng giúp bạn tác động trực tiếp vào mỡ thừa vòng 2 và nhanh chóng có được vòng bụng thon gọn.

Hãy tập thói quen gập cơ bụng cùng với bài tập giảm mỡ bụng dưới bằng cách thể dục buổi sáng của bạn mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng. Chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn và tha hồ diện những mẫu thời trang yêu thích. Để thực hiện động tác giảm mỡ bụng dưới này, bạn cần dang 2 chân rộng bằng vai, đứng thẳng người giơ 2 tay về phía trước và gập người xuống.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Luyện tập trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm chủ đề liên quan:
Xem thêm bài viết liên quan :
Tập mông tại nhà đơn giản siêu hiệu quả cùng dây đàn hồi theo hướng dẫn của HLV nóng bỏng
HLV Trang Lê tiếp tục đưa ra những bài tập mông đơn giản ngay tại nhà giúp chị em nâng cấp vòng mông, sở hữu...
XEM TIẾP
Quên luôn nỗi lo béo mặt chỉ với những mẹo nhỏ này
Để có được một gương mặt thon gọn hãy áp dụng ngay 5 mẹo giảm béo mặt sau đây.
XEM TIẾP
Vẫn giảm được mỡ đùi hiệu quả mà không cần đến phòng tập chỉ với những động tác đơn giản này
6 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất là một trong những phương pháp đơn giản giúp các cô nàng giảm lượng mỡ thừa trên...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM