Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng

Hậu trường 26/04/2024 09:27

Nhan sắc của bà xã siêu mẫu Bình Minh là đề tài được rất nhiều khán giả quan tâm từ năm 2008 đến nay. Thời điểm Bình Minh công khai kết hôn cùng Anh Thơ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Siêu mẫu Bình Minh - Anh Thơ

Vừa qua, doanh nhân Anh Thơ đăng tải trên trang cá nhân, - bà xã diễn viên Bình Minh vừa đăng tải bộ ảnh mới với style trẻ trung. Cô diện trang phục lấp lánh, khoe vẻ đẹp mặn mà, đầy năng lượng dù đã ở tuổi trung niên và qua 2 lần sinh nở.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 1

Những bức ảnh nhận về nhiều lời khen ngợi, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình hiện tại của Anh Thơ. So ảnh với hình ảnh trước đây, bà xã Bình Minh được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng, trẻ đẹp hơn trông thấy.

Còn nhớ thời điểm năm 2008, khi Bình Minh công khai kết hôn với nữ doanh nhân là người ngoài ngành showbiz, dân tình bàn tán xôn xao. Lúc đó, Anh Thơ nhận về ý kiến trái chiều, khi bị nhận xét kém sắc và hơn chồng 4 tuổi. 

Lúc kết hôn với Bình Minh, Anh Thơ đang là giám đốc marketing của một khách sạn nổi tiếng tại TP.HCM. Đến khi cô sinh được 2 ái nữ, nhan sắc và tuổi tác của nữ doanh nhân vẫn là chủ đề bàn luận mỗi khi xuất hiện cùng ông xã là siêu mẫu. 

Nhiều người còn cho rằng Bình Minh kết hôn với Anh Thơ vì muốn có chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, nam diễn viên khẳng định tình cảm mặn nồng với vợ, không bao giờ rung động với các mỹ nhân Việt khi hợp tác.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 2

Vài năm trở lại đây, Anh Thơ bắt đầu chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn. Cô giữ làn da căng bóng, ít dấu hiệu lão hóa và thân hình cân đối. Trong phong cách thời trang, bà xã Bình Minh hướng đến hình ảnh sang trọng, quý phái. 

Không chỉ vậy, Anh Thơ còn có hội bạn thân Việt ‘không phải dạng vừa’ như Thanh Hằng, Bảo Thy, Hà Kiều Anh,... Anh Thơ được khen ngợi có ngoại hình cuốn hút, không hề kém cạnh các người đẹp mỗi khi khoe ảnh tụ họp.

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, bà xã Bình Minh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn chồng kém tuổi. Đầu tháng 4/2024, cặp đôi hạnh phúc ăn mừng kỷ niệm 16 năm ngày cưới.

Trương Nam Thành - Thu Huyền

Cũng là một trong những sao Việt lấy vợ đại gia, hôn nhân của  Trương Nam Thành với Thu Huyền cũng nhận về không ít lời đàm tiếu. Cặp đôi bên nhau 6 năm, ít khi chia sẻ hình ảnh chụp chung hay tâm sự về cuộc sống gia đình lên mạng xã hội.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 3

Bước vào độ tuổi U50, bà xã Trương Nam Thành chuộng phong cách trang điểm đậm. Trong những bức ảnh hiếm hoi được nam nghệ sĩ chia sẻ gần đây, Thu Huyền được khen ngợi tươi tắn, rạng rỡ bên chồng kém 15 tuổi.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 4

Bà xã Trương Nam Thành lộ dấu hiệu tăng cân, chưa về dáng sau lần sinh nở thứ 2. Trong suốt thời gian qua, Thu Huyền tập trung chụp ảnh cận mặt, rất hiếm khi khoe dáng như trước.

Quý Bình - Ngọc Tiền

Năm 2020, Quý Bình kết hôn với nữ đại gia bất động sản Ngọc Tiền, cuộc hôn nhân kín tiếng nhưng cũng khiến dân tình tò mò. Nhưng trong suốt thời gian qua cặp đôi cũng dành thời gian để tận hưởng hạnh phúc, không mấy bận tâm đến lời bàn tán.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 5

Là vợ của diễn viên nên Ngọc Tiền cũng chú trọng chăm sóc hình ảnh hơn. Ngoài đời, bà xã doanh nhân của Quý Bình ăn mặc trẻ trung, năng động.

Cũng như bao phụ nữ khác, sau khi sinh con, bà xã Quý Bình lộ vóc dáng tăng cân, thân hình mũm mĩm và lộ dấu hiệu lão hóa nhiều hơn. Dù vậy, Ngọc Tiền tỏ thái độ thoải mái, thỉnh thoảng cô vẫn chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 6

MC Quyền Linh - Dạ Thảo

Nhắc đến những nữ đại gia xinh đẹp, là người ‘sở hữu’ những ông chồng tài giỏi của showbiz Việt chắc chắn không thể bỏ quên Dạ Thảo. Mặc dù đã có 2 con gái xinh đẹp, nhưng vợ doanh nhân của MC Quyền Linh vẫn sở hữu nhan sắc g lộng lẫy, nổi bật với đường nét gương mặt sắc sảo, đôi mắt sâu và mũi cao. Ở tuổi trung niên vẫn giữ được sắc vóc như thời con gái, không ngần gần ngại diện những trang phục vô cùng cá tính nhưng không quá chênh lệch với ngoại hình của mình. 

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 7

Sau 20 năm làm vợ MC Quyền Linh, nữ doanh nhân có vẻ đẹp ngày càng mặn mà, không khác biệt so với thời trẻ.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 8

Chi Bảo - Lý Thùy Chang

Mỗi khi xuất hiện cùng chồng, Lý Thùy Chang khiến nhiều người suýt xoa khen ngợi khi có thân hình xinh đẹp, nuột nà không kém cạnh các mỹ nhân Việt.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 9

Cô nàng còn thường xuyên khỏe 3 vòng bốc lửa, đầy quyến rũ, mặc dù đã sinh con trai cho chồng. Lý Thùy Chang còn gây trầm trồ khi có phong cách sành điệu, quần áo toàn hàng hiệu.

Nhan sắc ‘vợ đại gia’ của các sao nam Vbiz: Người xinh đẹp với thân hình 'bốc lửa', người bị chê kém sắc khi đứng cạnh chồng - Ảnh 10

Hiện tại, vợ chồng Chi Bảo đón tin vui khi sắp sửa có thêm thành viên mới. Trong lần thứ 2 mang thai, Lý Thùy Chang thường xuyên khoe dáng mẹ bầu. Dân tình khen ngợi nữ doanh nhân giữ được nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn.

Người đàn bà quyền lực ‘chống lưng’ cho ca sĩ Bảo Anh, tuổi U60 vẫn quyến rũ, xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật

Với Bảo Anh, người phụ nữ này đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, chịu nhiều khổ cực, người từng bán cháo gà để nuôi chị em cô khôn lớn và thành công như ngày hôm nay.

TIN MỚI NHẤT