Trang chủ Luyện tập

Bài tập giúp sở hữu vòng ba 97 cm của nữ HLV xinh đẹp

01/10/2016 00:33

Chế độ tập luyện vừa sức, không cần ăn kiêng kham khổ, Ngọc Quỳnh vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, vòng ba 97 cm quyến rũ.

Dưới đây là bài chia sẻ của Phạm Ngọc Quỳnh (biệt danh Cherry), huấn luyện viên thể hình tại Hà Nội, về phương pháp tập luyện, chế độ dinh dưỡng:

Trước khi trở thành huấn luyện viên thể hình, tôi từng là vũ công. Cân nặng của tôi dao động 50-53 kg, thuộc tạng người gầy nhưng nhiều mỡ bụng, tay và chân không có cơ.

Không tập quá sức

Hiện cân nặng của tôi ở mức 56-59 kg, cơ thể săn chắc, tỷ lệ mỡ dưới mức trung bình. Số đo 3 vòng của tôi là 87-65-97 cm. 

Bài tập giúp sở hữu vòng ba 97 cm của nữ HLV xinh đẹp ảnh 1
Ngọc Quỳnh tăng cân nhưng vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc. 

Tập luyện đòi hỏi sự kiên trì. Để đạt được thân hình như ý, bạn cần tập kết hợp nhiều động tác khác nhau. Trong quá trình tập luyện, tôi chú ý thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn.

Theo tôi, tập luyện quá sức, sai kỹ thuật dễ dẫn đến đột quỵ, chấn thương xương khớp và không mang lại hiệu quả cao.

Hàng ngày, tôi giảng dạy và tập trung bình 2-4 tiếng. Mỗi tuần, tôi dành một ngày nghỉ ngơi để cơ bắp phục hồi và phát triển. 

Ngoài tập gym, tôi rất thích bơi lội. Đây là bộ môn thể thao toàn thân giúp duy trì vóc dáng và ổn định tâm lý.

Không ăn sau 20h

Để đảm bảo sức khỏe phục vụ tập luyện, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quyết định. Tôi không ép mình ăn kiêng kham khổ mà áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Tôi  hạn chế tinh bột, đồ ngọt, thực phẩm chiên rán để tránh tích mỡ và duy trì cân nặng. 

Bài tập giúp sở hữu vòng ba 97 cm của nữ HLV xinh đẹp ảnh 2
Ngọc Quỳnh áp dụng thực đơn 4 bữa mỗi ngày.

Tôi chia thực đơn thành nhiều bữa nhỏ, ăn ít và không nạp thêm năng lượng sau 20h. Trước giờ tập 30 phút, tôi ăn thêm bữa phụ giúp bổ sung năng lượng và chống dị hoá cơ.

Thực đơn mẫu trong một ngày của tôi như sau:

- Bữa sáng: 2 quả trứng ốp + 1 lát bánh mì +1 trái chuối tiêu hoặc 1 quả táo

- Bữa trưa: 200 gram thịt gà nạc + 1 đĩa rau xanh + 1 cốc sinh tố bơ

- Bữa chiều (16h): 1 tô salad rau củ + trứng luộc + 1 cốc sữa chua

- Bữa tối: 150 gram thịt bò trần + 1 đĩa rau xanh + 1 quả kiwi

Những bài tập giúp tăng vòng 1 siêu kinh điển được HLV "bật mí", rất nhiều người sẽ phải bất ngờ!
Với những bài tập giúp tăng vòng 1 này, bạn có thể tập luyện đều đặn tại nhà, không cần dụng cụ phức tạp lại...
XEM TIẾP
4 bài tập giúp chị em hô biến đôi vai thô kệch trở nên thon gọn đầy quyến rũ
Sở hữu đôi vai trần tuyệt đẹp thì chị em nào cũng tự tin diện áo hở vai hay đầm cúp ngực nóng bỏng. Và...
XEM TIẾP
Vòng 3 được xếp thành 4 loại: Cách tập luyện phù hợp cho từng kiểu dáng để vòng 3 trở nên đẹp hơn
Với mỗi hình dáng vòng 3, nếu chọn được bài tập cho thích hợp sẽ đem lại hiệu quả rất cao.
XEM TIẾP
Thẻ:

Tin tài trợ

Ngày: 17/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá Hồi phi-lê (kg)  500.000  TP.HCM
 Cá Thát lát nạo(kg)  220.000 - 450.000  TP.HCM
 Tôm(kg) 180.000 - 230.000 TP.HCM 
 Mực ống(kg)  180.000 TP.HCM 
Mực nang(kg)280.000TP.HCM
Cá chẽm phi-lê(kg)259.000TP.HCM
Măng cụt(kg)120.000TP.HCM
Lưỡi heo(kg) 120.000TP.HCM
Thịt heo xay(kg) 75.000TP.HCM
Cốt-lết heo(kg) 72.500TP.HCM
Lườn cá hồi(kg) 89.000TP.HCM
Cá tầm sống(kg) 228.000TP.HCM
Gà ta(kg) 119.900TP.HCM
Đùi tỏi gà(kg)62.500TP.HCM
Bông cải xanh(kg)49.900TP.HCM
Nho đen(kg) 295.000TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000TP.HCM
Bó xôi (kg)15.000TP.HCM
Xà lách gai (kg)15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 10.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó) 7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch)18.000TP.HCM
Bắp cải(kg) 4.000TP.HCM
Cà chua (kg) 12.000TP.HCM
Rau tần ô (kg)6.000TP.HCM
Cà rốt (cọng tím)(kg) 12.000TP.HCM
Củ cải (kg) 7.000TP.HCM
Su hào (kg) 7.000TP.HCM
Đậu Hà Lan(kg)60.000TP.HCM
 Đậu que (kg)  14.000TP.HCM