4 động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả giúp bạn có được vóc dáng thon gọn đón tết

Luyện tập 28/12/2017 05:30

Ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng thon gọn với vòng eo săn chắc, không tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần bạn bỏ ra 20 phút mỗi ngày với 4 bài tập dưới đây thì sẽ đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Động tác 1:

4 động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả giúp bạn có được vóc dáng thon gọn đón tết - Ảnh 1

- Nằm úp xuống sàn, chân duỗi thẳng, sau đó từ từ đẩy mông lên cao, vẫn giữ thẳng chân, hai khuỷu tay chống đất, hít thở sâu. Động tác này giúp phần cơ bụng hoạt động nhiều, lượng mỡ sẽ giảm đi đáng kể.

Động tác 2:

4 động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả giúp bạn có được vóc dáng thon gọn đón tết - Ảnh 2

Đứng thẳng sau đó từ từ ngồi xổm xuống sao cho mông chạm gần gót chân, hai tay song song trước ngực. Hít một hơi thật sâu và thở mạnh. Lưu ý: Luôn thở bằng bụng. Với động tác số 2, phần mông và đùi của bạn cũng nhanh chóng săn gọn hơn.

Động tác 3:

4 động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả giúp bạn có được vóc dáng thon gọn đón tết - Ảnh 3

Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân ép sát nhau, bàn chân chạm đất. Hai tay thả lỏng đặt song song trước ngực, đầu hơi nghiêng về phía trước, hít vào thật sâu và thở ra mạnh liên tục 20 lần.

Động tác 4:

4 động tác đốt cháy mỡ bụng hiệu quả giúp bạn có được vóc dáng thon gọn đón tết - Ảnh 4

Thực hiện động tác như trên hình vẽ, sau đó đứng lên ngồi xuống kết hợp thở sâu. Lặp lại động tác này 2 lượt với mỗi chân, mỗi lượt khoảng 20 lần. Động tác này giúp đốt cháy tới 75 calo. Bài tập thở này rất tốt cho người ngồi lâu, ít vận động, mỡ tích nhiều ở bụng.

Lưu ý:

- Động tác số 3 và số 4 được thực hiện trên ghế cho nên rất phù hợp với các bạn làm việc tại văn phòng, bạn chỉ cần tranh thủ những phút giải lao giữa giờ để tập, tuy đơn giản nhưng lại có tác động đến phần cơ bụng của bạn rất nhiều.

- Không nên ăn no trước khi tập.

Song song với việc thực hiện những động tác thể dục trên đây thì bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, hợp lí để có được một vóc dáng thon gọn, "vạn người mê" nhé!

Phương pháp giảm số đo vòng bụng mới từ Hàn Quốc: Chỉ đứng 3 phút giảm ngay 2cm vòng bụng cho nam

Cách thực hiện dễ như ăn kẹo mà hiệu quả lại nhanh không thể tưởng tượng được.

TIN MỚI NHẤT