Vòng 1 lép như bức tường cũng tăng lên 15cm nhờ ăn duy nhất món này, ai không biết thì quá thiệt thòi

Hội con gái sẽ hét lên sung sướng vì tìm ra món ăn giúp ngực 'lớn' nhanh mà an toàn gấp trăm lần đi bơm chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Không phải tự nhiên mà món ăn này lại được các chị em tin tưởng áp dụng đến vậy, tất cả đều có căn cứ khoa học đấy nhé! Trong chân giò heo có chứa systine, myoglobin có vai trò cung cấp collagen giúp vòng 1 phát triển nhanh chóng, săn chắc chứ không bị chảy xệ. Ngoài ra, chúng còn giàu vitamin A, B, chất sắt, chất keo, chất béo để khuôn ngực ngày càng nở nang, tăng size hiệu quả, đồng thời bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh.

Bên cạnh đó, củ lạc có lượng lớn vitamin E, làm tăng khả năng phát triển của buồng trứng, kích thích các noãn bào chín, cải thiện vòng 1 tròn đầy như ý; vitamin B hỗ trợ quá trình tổng hợp hoóc-môn, thúc đẩy mô ngực phát triển, chống lão hóa da, tránh bị chảy xệ.

Vòng 1 lép như bức tường cũng tăng lên 15cm nhờ ăn duy nhất món này, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 cái chân giò

- 1 gam lạc

- 1 nhánh gừng

Vòng 1 lép như bức tường cũng tăng lên 15cm nhờ ăn duy nhất món này, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 2

Sơ chế: Đầu tiên, bạn đem rửa sạch chân giò, chặt thành miếng vừa ăn. Tiếp đến, bạn cho chân giò vào nồi nước sôi trần qua 2 phút rồi vớt ra. Ngâm lạc trong nước khoảng 30 phút thì vớt ra, rửa lại lần nữa. Gừng rửa kĩ để loại bỏ hết bùn đất, cạo bỏ vỏ rồi thái thành mỏng hoặc đập dập.

Vòng 1 lép như bức tường cũng tăng lên 15cm nhờ ăn duy nhất món này, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 3

Cách nấu:

Bước 1: Cho một chút dầu ăn vào nồi, đến khi dầu nóng thì thả chân giò + gừng + lạc, nêm thêm gia vị. Đảo đều cho các nguyên liệu ngấm vào nhau.

Vòng 1 lép như bức tường cũng tăng lên 15cm nhờ ăn duy nhất món này, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 4

Bước 2: Bạn cho thêm khoảng 1 – 1,5 lít nước vào nồi. Đun đến khi sôi thì vặn nhỏ lửa, hầm cho chân giò chín nhừ, thì tắt bếp.

Bước 3: Cuối cùng, bạn lấy ra thưởng thức, ăn hàng ngày (nếu không dùng hết, bạn có thể để vào tủ lạnh, hôm sau bỏ ra đun nóng ăn). Dùng đều đặn 1 tháng, bạn sẽ thấy vòng 1 to lên trông thấy, các mô mỡ của ngực đang được kích thích để tăng trưởng nhanh chóng.

Vòng 1 lép như bức tường cũng tăng lên 15cm nhờ ăn duy nhất món này, ai không biết thì quá thiệt thòi - Ảnh 5

Lời khuyên: 

Nếu ăn liên tục như vậy, chắc chắn sẽ không tránh khỏi cảm giác bị ngán, bạn thay đổi bằng đu đủ xanh hầm chân gà, chân giò hầm đu đủ, bí ngô hầm lạc,… Thêm vào đó, bạn kết hợp massage 5 phút với dầu dừa/dầu oliu trước khi tắm sẽ càng đẩy nhanh tác dụng.

Món ăn tăng size ngực nhanh hơn cả đi bơm, con gái ai cũng "mê mệt"!

Để vòng 1 căng tròn như ý mà không cần dùng đến “dao kéo”, hãy trung thành với những thực phẩm ngon-bổ-rẻ này.

TIN MỚI NHẤT