Vòng 1 cứ thế 'tăng không kịp phanh' nếu bạn bôi thứ này vào buổi tối, size ngực nhảy từ 34 lên 36 khiến người yêu hốt hoảng

Thứ này vừa rẻ tiền vừa dễ làm mà khiến áo ngực nhảy size nhanh chóng mặt, nhũ hoa còn trở nên hồng hào đáng kinh ngạc đấy.

Hỗn hợp 1: Sữa chua + lòng trắng trứng gà + vitamin E

Nguyên liệu cần có:

- 2 thìa canh sữa chua không đường.

- 1 lòng trắng trứng gà.

- 2 viên vitamin E.

- Bát và thìa.

Vòng 1 cứ thế 'tăng không kịp phanh' nếu bạn bôi thứ này vào buổi tối, size ngực nhảy từ 34 lên 36 khiến người yêu hốt hoảng - Ảnh 1

Cách làm:

- Đầu tiên, bạn hãy cho lòng trắng trứng gà vào bát rồi dùng thìa đánh đều tay, đến khi thấy có phần bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

- Sau đó, trích lấy phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E cho vào bát chứa lòng trắng trứng gà đã được đánh tan cùng lượng sữa chua không đường.

- Khuấy đều thêm 1 lần nữa để các loại nguyên liệu hòa quện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

Hỗn hợp 2: Hành tây + mật ong + bột nghệ

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ hành tây.

- 1 thìa canh mật ong.

- 1 thìa canh tinh bột nghệ (nên sử dụng tinh bột nghệ tránh gây vàng da).

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

Vòng 1 cứ thế 'tăng không kịp phanh' nếu bạn bôi thứ này vào buổi tối, size ngực nhảy từ 34 lên 36 khiến người yêu hốt hoảng - Ảnh 2

Cách làm:

- Hành tây mua về dùng dao cắt bỏ phần rễ cùng phần vỏ bên ngoài rồi rửa sạch, thái thành những miếng nhỏ.

- Cho những miếng hành tây này vào máy xay nhuyễn trong vòng 30 giây thì lấy rây lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước ép nguyên chất cho vào bát.

- Tiếp theo, cho lượng mật ong cùng tinh bột nghệ đã được chuẩn bị vào bát nước ép hành tây.

- Dùng thìa đánh đều đến khi bạn thu được 1 hỗn hợp màu vàng hơi nhão là được.

Cách sử dụng cho 2 hỗn hợp giúp tăng vòng 1 trên:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da ngực bằng nước ấm, bạn có thể nhúng ướt 1 chiếc khăn vào nước ấm rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da này nhằm lấy sạch đi lớp tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn giúp các nang lông thông thoáng hỗ trợ hỗn hợp phát huy tác dụng nở ngực một cách triệt để nhất có thể.

Bước 2: Khi núi đôi đã được vệ sinh sạch sẽ, bạn hay thoa đều hỗn hợp lên trên rồi sử dụng các đầu ngón tay massage theo hình vòng tròn hay từ dưới chân ngực lên đến nhũ hoa và từ nách kéo ngược ra ngoài.

Vòng 1 cứ thế 'tăng không kịp phanh' nếu bạn bôi thứ này vào buổi tối, size ngực nhảy từ 34 lên 36 khiến người yêu hốt hoảng - Ảnh 3

Bước 3: Cứ massage đều tay như vậy từ 1 đến 3 phút giúp các dưỡng chất có khoảng thời gian ngấm sâu hơn đến từng lớp mỡ bên trong làm tăng hiệu quả tăng vòng 1 lên gấp nhiều lần.

Bước 4: Sau khoảng thời gian massage đó, bạn nằm thư giãn lưu lại hỗn hợp trên 2 bầu ngực thêm 15 phút.

Bước 5: Khi thấy hỗn hợp đã khô lại, bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước ấm và lau lại thêm 1 lần nữa bằng khăn thấm ướt nước lạnh để bầu ngực thêm phần săn chắc và căng đầy.

Vòng 1 cứ thế 'tăng không kịp phanh' nếu bạn bôi thứ này vào buổi tối, size ngực nhảy từ 34 lên 36 khiến người yêu hốt hoảng - Ảnh 4

1 tuần bạn nên sử dụng 1 trong 2 hỗn hợp này từ 2 đến 3 lần cách ngày vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau 2 tuần kiên trì thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy phần núi đôi của mình có hiện tượng căng cứng, chính lúc này các phần mô mỡ bên trong đang được phát triển một cách mạnh mẽ, dần dần size áo ngực của bạn sẽ tăng lên một cách nhanh chóng mặt đấy. Hơn thế nữa, các dưỡng chất có trong 2 hỗn hợp còn hỗ trợ giảm thâm cho nhu hoa của bạn nữ đó.

Chú ý nho nhỏ:

- Song song với việc sử dụng 2 hỗn hợp trên, hàng ngày bạn cũng nên ăn các món ăn hỗ trợ việc vòng 1 phát triển đều đặn như nước chân gà hầm, sinh tố đu đủ xanh, móng giờ hầm lạc,… nhằm giúp các mô mỡ bên trong tăng trưởng hiệu quả.

- Cũng như, uống nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày tránh tình trạng vòng 1 bị chảy xệ hay teo tóp do thiếu nước.

Uống 1 ly nước này mỗi sáng, ngực nở mông cong, khúc nào ra khúc nấy chẳng cần bơm độn hay tập luyện

Bạn sẽ sở hữu vòng 1 nóng bỏng và vòng 3 bốc lửa nếu chăm chỉ uống mỗi ngày 1 cốc nước tự pha này vào bữa sáng.

TIN MỚI NHẤT