Tóc bob vẫn có những cách tạo kiểu riêng mình, bạn gái đừng vội nản nhé!

Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh lung linh mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới.

Tóc ngắn chưa bao giờ chịu thất thế trong cuộc đua mang tới sự trẻ trung cho phái đẹp. Quan trọng hơn cả, tóc ngắn còn là xu hướng tóc dẫn đầu năm 2019 này, đồng thời hứa hẹn lan rộng sang cả những năm sau nữa.

Nếu đang có ý định thay đổi diện mạo, chẳng còn gì đơn giản hơn là cắt phăng mái tóc dài, thử sức với mái tóc ngắn thời thượng. Nhưng trước khi tới tiệm làm tóc, hãy biết chắc là mình đã nắm rõ kiểu tóc ngắn đẹp và hợp mốt nhất năm nay đó chính là tóc bob.Bao năm không hết mốt, lại chẳng mất nhiều chi phí cắt uốn, tạo kiểu, tóc bob thẳng truyền thống vẫn là kiểu tóc được nhiều người mê mệt. Kiểu tóc này giúp mang lại sự trẻ trung, gọn gàng và độ cá tính nhất định cho phái đẹp.

Dài hơn tóc pixie, tóc tém là tóc bob. Suốt bao năm qua, tóc bob chưa khi nào suy giảm vị thế, dù là bất cứ thời điểm nào trong năm, mùa đông hay mùa hè. Tuy nhiên, để có một mái tóc bob đẹp, đúng ý, hợp mặt, chị em cũng nên nghiên cứu đôi chút trước khi giao số phận cho thợ làm tóc.

1. Tóc bob uốn vểnh

Sấy/uốn cụp là cách tạo kiểu thông dụng nhất với tóc bob mà ắt hẳn nàng nào cũng đã áp dụng rồi. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm ngược lại và nhận được kết quả rất "ra gì", đó chính là uốn vểnh. Tóc bob uốn vểnh, vuốt thêm chút gel trông vừa tươi mới lại vừa trẻ trung chứ không hề bị sến như trong tưởng tượng của nhiều người một chút nào.

Tóc bob vẫn có những cách tạo kiểu riêng mình, bạn gái đừng vội nản nhé! - Ảnh 1Tóc bob vẫn có những cách tạo kiểu riêng mình, bạn gái đừng vội nản nhé! - Ảnh 2Tóc bob vẫn có những cách tạo kiểu riêng mình, bạn gái đừng vội nản nhé! - Ảnh 3

Cách dễ nhất để uốn vểnh tóc bob là dùng máy uốn xoăn loại to, kết hợp linh hoạt giữa uốn vểnh phần đuôi và uốn xoăn lọn to cho một vài lọn tóc bên ngoài để tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên.

2. Búi nửa + cặp tóc

Kiểu tóc búi nửa giờ đây đã quá quen thuộc rồi, nhưng bạn có thể nâng tầm cho cách tạo kiểu này chỉ với một vài chiếc cặp tăm. Chọn cặp tăm màu vàng kim, cặp ngẫu hứng đôi ba chiếc theo hình chữ X hay song song ở vị trí gần búi tóc là bạn đã có kiểu tóc siêu "lừa tình" lên hình ảo tung chảo rồi. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể uốn xoăn nhẹ cho tóc trước khi thực hiện để có kết quả "ảo" hơn nữa.

Tóc bob vẫn có những cách tạo kiểu riêng mình, bạn gái đừng vội nản nhé! - Ảnh 4Tóc bob vẫn có những cách tạo kiểu riêng mình, bạn gái đừng vội nản nhé! - Ảnh 5

3. Buộc thấp kết hợp băng đô

Nhiều cô nàng để tóc bob coi buộc thấp là phương án tạo kiểu "bất đắc dĩ" vào những ngày trời quá nóng. Vậy nhưng tóc bob buộc thấp lỡ cỡ có thể sành điệu, hút mắt tột cùng khi được nhấn nhá thêm một chiếc băng đô. "Đỉnh" nhất là khi bạn khéo kết hợp giữa chun buộc và băng đô sao cho thật hài hòa về màu sắc. Khi để kiểu tóc này, đừng quên diện thêm một đôi khuyên tai thật nổi bật để thêm xinh đẹp lồng lộn nhé.

Tóc bob vẫn có những cách tạo kiểu riêng mình, bạn gái đừng vội nản nhé! - Ảnh 6Tóc bob vẫn có những cách tạo kiểu riêng mình, bạn gái đừng vội nản nhé! - Ảnh 7

Bạn cần phải bổ sung từ bên trong để có mái tóc cực phẩm siêu đẹp

Các yếu tố dinh dưỡng ảnh hưởng không hề nhỏ tới vẻ đẹp của mái tóc, vì vậy bạn phải đặc biệt chú ý!

TIN MỚI NHẤT