"Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy chia sẻ bí quyết giảm cân lấy lại dáng nhanh chóng đơn giản

30/06/2019 16:36

Trần Nghiên Hy giảm cân hậu sinh nở nhờ bí kíp ăn uống 4 không: Không thịt, không muối, không bột ngọt, không nước tương.

Khi tham dự các sự kiện trước đây, Trần Nghiên Hy gặp không ít chỉ trích vì dư luận cho rằng, cô già và có gương mặt quá tròn trịa, ngấn mỡ. Dường như đó là động lực để Trần Nghiên Hy tích cực giảm cân.

Trần Nghiên Hy nói: "Bởi vì tôi có một vóc dáng rất dễ béo, dễ tăng cân. Gương mặt của tôi trông rất tròn trịa, tôi đã cố gắng khắc phục khi mới nhận vai. Ngày ngày tôi tập thể dục vào buổi sáng, lúc nhàn rỗi lại tập thể thao. Bốn tháng liền chỉ ăn rau luộc, thực phẩm màu trắng. Nhưng gương mặt vẫn rất tròn. Đối với câu hỏi của mọi người về việc tôi béo hay thậm chí gọi tôi là bánh bao, một lần nữa tôi khẳng định rằng tôi không cảm thấy đó là sai trái hay sự phiền phức".

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng vào năm 2016, Trần Nghiên Hy đã nhanh chóng quay trở lại công việc. Vốn có tạng người dễ tăng cân, mặt tròn bánh bao vậy nên sau khi sinh nở, Trần Nghiên Hy đã tăng cân không ít và phải xây dựng chế độ tập luyện, ăn uống khắt khe để lấy lại vóc dáng. Trong bài phỏng vấn mới đây, cô đã chia sẻ bí kíp ăn uống 4 không: Không thịt, không muối, không bột ngọt, không nước tương.

Theo đó, sau khi sinh nở, Trần Nghiên Hy sẽ hạn chế ăn thịt mà sẽ ăn hải sản với hàm lượng protein cao mà chất béo thấp, đồng thời trong các loại hải sản còn giàu omega 3 và 6 có lợi cho da, tóc và mắt.

Bên cạnh đó, cô thường hạn chế sử dụng muối, bột ngọt hay nước tương để giữ hương vị nguyên thủy nhất của thực phẩm. Trên thực tế việc ăn quá mặn cũng là lý do khiến nhiều người không thể giảm cân thành công; muối có thể làm cơ thể tích nước và tăng cân. Chính vì lẽ đó, Trần Nghiên Hy xây dựng chế độ ăn khá nhạt, hạn chế sử dụng gia vị.

Trần Nghiên Hy chia sẻ về bí kíp ăn uống hậu sinh nở trong chương trình mới đây.

Cô ăn nhiều hải sản, rau xanh; hạn chế thịt và gia vị, muối.

Ngoài chế độ ăn uống, Trần Nghiên Hy còn tích cực tập thể dục để giảm cân. Trong một bài phỏng vấn trên Sina, nữ diễn viên chia sẻ cô đã từng chạy bộ. Tuy nhiên sau 1 thời gian chạy bộ miệt mài, cân nặng không những không giảm mà chân còn thô và to hơn. Cô đã áp lực đến bật khóc khi phát hiện điều này.

Hiện tại nữ diễn viên đang chuyển sang bơi lội và tập Pilates để giảm cân. Mỗi ngày cô cố gắng bơi 1km và tập pilates trong khoảng 40 phút.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm chủ đề liên quan:
Xem thêm bài viết liên quan :
5 thói quen quan trọng tác động trực tiếp đến quá trình giảm cân
Không vừa ăn vừa xem tivi hay đi bộ nhẹ nhàng sau bữa ăn sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm cân.
XEM TIẾP
Thói quen cực quan trọng tác động mạnh tới việc giảm cân thành công hay không
Mong muốn giảm cân mà vẫn còn duy trì những thói quen này thì còn lâu bạn mới có hi vọng thành công.
XEM TIẾP
Lý do gạo lứt là tinh bột tốt, thường có trong chế độ ăn giảm cân
Hàm lượng chất xơ cao trong gạo lứt giúp nhanh no bụng cùng nguồn mangan dồi dào, hỗ trợ tổng hợp chất béo hiệu quả.
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM