"Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy chia sẻ bí quyết giảm cân lấy lại dáng nhanh chóng đơn giản

Trần Nghiên Hy giảm cân hậu sinh nở nhờ bí kíp ăn uống 4 không: Không thịt, không muối, không bột ngọt, không nước tương.

Khi tham dự các sự kiện trước đây, Trần Nghiên Hy gặp không ít chỉ trích vì dư luận cho rằng, cô già và có gương mặt quá tròn trịa, ngấn mỡ. Dường như đó là động lực để Trần Nghiên Hy tích cực giảm cân.

Trần Nghiên Hy nói: "Bởi vì tôi có một vóc dáng rất dễ béo, dễ tăng cân. Gương mặt của tôi trông rất tròn trịa, tôi đã cố gắng khắc phục khi mới nhận vai. Ngày ngày tôi tập thể dục vào buổi sáng, lúc nhàn rỗi lại tập thể thao. Bốn tháng liền chỉ ăn rau luộc, thực phẩm màu trắng. Nhưng gương mặt vẫn rất tròn. Đối với câu hỏi của mọi người về việc tôi béo hay thậm chí gọi tôi là bánh bao, một lần nữa tôi khẳng định rằng tôi không cảm thấy đó là sai trái hay sự phiền phức".

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng vào năm 2016, Trần Nghiên Hy đã nhanh chóng quay trở lại công việc. Vốn có tạng người dễ tăng cân, mặt tròn bánh bao vậy nên sau khi sinh nở, Trần Nghiên Hy đã tăng cân không ít và phải xây dựng chế độ tập luyện, ăn uống khắt khe để lấy lại vóc dáng. Trong bài phỏng vấn mới đây, cô đã chia sẻ bí kíp ăn uống 4 không: Không thịt, không muối, không bột ngọt, không nước tương.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy chia sẻ bí quyết giảm cân lấy lại dáng nhanh chóng đơn giản - Ảnh 1

Theo đó, sau khi sinh nở, Trần Nghiên Hy sẽ hạn chế ăn thịt mà sẽ ăn hải sản với hàm lượng protein cao mà chất béo thấp, đồng thời trong các loại hải sản còn giàu omega 3 và 6 có lợi cho da, tóc và mắt.

Bên cạnh đó, cô thường hạn chế sử dụng muối, bột ngọt hay nước tương để giữ hương vị nguyên thủy nhất của thực phẩm. Trên thực tế việc ăn quá mặn cũng là lý do khiến nhiều người không thể giảm cân thành công; muối có thể làm cơ thể tích nước và tăng cân. Chính vì lẽ đó, Trần Nghiên Hy xây dựng chế độ ăn khá nhạt, hạn chế sử dụng gia vị.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy chia sẻ bí quyết giảm cân lấy lại dáng nhanh chóng đơn giản - Ảnh 2

Trần Nghiên Hy chia sẻ về bí kíp ăn uống hậu sinh nở trong chương trình mới đây.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy chia sẻ bí quyết giảm cân lấy lại dáng nhanh chóng đơn giản - Ảnh 3

Cô ăn nhiều hải sản, rau xanh; hạn chế thịt và gia vị, muối.

Ngoài chế độ ăn uống, Trần Nghiên Hy còn tích cực tập thể dục để giảm cân. Trong một bài phỏng vấn trên Sina, nữ diễn viên chia sẻ cô đã từng chạy bộ. Tuy nhiên sau 1 thời gian chạy bộ miệt mài, cân nặng không những không giảm mà chân còn thô và to hơn. Cô đã áp lực đến bật khóc khi phát hiện điều này.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy chia sẻ bí quyết giảm cân lấy lại dáng nhanh chóng đơn giản - Ảnh 4'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy chia sẻ bí quyết giảm cân lấy lại dáng nhanh chóng đơn giản - Ảnh 5'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy chia sẻ bí quyết giảm cân lấy lại dáng nhanh chóng đơn giản - Ảnh 6

Hiện tại nữ diễn viên đang chuyển sang bơi lội và tập Pilates để giảm cân. Mỗi ngày cô cố gắng bơi 1km và tập pilates trong khoảng 40 phút.

10 cách đơn giản giúp giảm cân mà không cần bỏ đói bản thân

Ăn nhiều rau xanh, tránh xa đồ uống có ga và tích cực đi bộ, leo cầu thang giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

TIN MỚI NHẤT