Tiêu hết mỡ bụng trong 5 ngày chỉ với loại nước 'thần kỳ' này!

Chỉ với 2 nguyên liệu chính là mùi tây và chanh, bạn có thể giảm được 5kg trong 5 ngày liên tiếp.

Chất béo dư thừa lưu trữ trong cơ thể gây tăng cân, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng cho cơ thể, đặc biệt là các cơ quan quan trọng như tim, thận, gan và khớp.

Nước uống chế biến từ chanh và rau mùi tây có tác dụng đốt cháy calo và thúc đẩy giảm cân, nhất là vùng bụng và hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian, công sức của bạn.

Nước uống giúp giảm mỡ bụng chế biến từ chanh và rau mùi tây

Tiêu hết mỡ bụng trong 5 ngày chỉ với loại nước 'thần kỳ' này! - Ảnh 1

Nguyên liệu:

- 1 trái chanh

- 60 gram rau mùi tây

- 0,3 lít nước

Cách làm:

Vắt chanh vào một ly thủy tinh và thêm nước rau mùi đã xay, trộn đều. Uống nước trái cây này khi đói vào mỗi buổi sáng trong 5 ngày liên tiếp để thúc đẩy giảm cân. Sau đó dừng uống trong 10 ngày. Lặp lại nếu cảm thấy cần thiết.

Tiêu hết mỡ bụng trong 5 ngày chỉ với loại nước 'thần kỳ' này! - Ảnh 2

Rau mùi tốt cho quá trình tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Nó cũng là một thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ đầy hơi và hoạt động như một loại thuốc bổ và lọc máu. Ngoài ra, chanh cũng giúp thanh lọc máu, nó cũng chứa kali kiểm soát huyết áp cao và làm giảm hiện tượng buồn nôn và chóng mặt. Loại nước này cũng làm giảm việc sản xuất các gốc tự do nguyên nhân gây lão hóa da và tổn thương da.

Vì vậy, khi kết hợp chanh và rau mùi tây để tạo thành loại nước "thần kỳ" này rất tốt trong việc làm tăng sự trao đổi chất và quá trình đốt cháy chất béo dư thừa ở bụng, giảm cân.

TIN MỚI NHẤT