Tiết lộ bí quyết làm đẹp 'bất di bất dịch' từ Công nương Kate Middleton

Kate Middleton luôn giữ cách ăn mặc và làm đẹp thanh lịch, nhã nhặn.

Tóc gọn gàng

Sở hữu mái tóc xoăn dài nên Kate Middleton rất chăm chút cho mái tóc của mình. Tóc cô thường được sấy tạo kiểu 3 lần trong một tuần để giữ dáng, tạo sự bồng bềnh. Ngoài ra, công nương Anh còn chú trọng tỉa tóc và nhuộm màu định kỳ để không làm lộ tóc bạc.

Tiết lộ bí quyết làm đẹp 'bất di bất dịch' từ Công nương Kate Middleton - Ảnh 1

Kate Middleton luôn xây dựng cách ăn mặc và làm đẹp thanh lịch, nhã nhặn

Trang điểm tự nhiên

Các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh luôn xây dựng hình ảnh thanh lịch, quý phái. Và cách trang điểm tự nhiên như thật, không lạm dụng son phấn là nguyên tắc mà Kate đang áp dụng. Mỗi lần ra đường hay tham dự sự kiện, cô thường kẻ mắt mảnh, không gắn mi giả, sử dụng lớp nền mỏng nhưng bền màu. Son màu nude là lựa chọn hàng đầu của cô và tuyệt đối không hề thấy cô tạo khối đậm trên gương mặt.

Được biết, phụ nữ Hoàng gia Anh hiếm khi dùng son đậm là để tránh những tình huống như son bị dính vào răng. Lỗi trang điểm này từng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng bị mắc phải.

Tiết lộ bí quyết làm đẹp 'bất di bất dịch' từ Công nương Kate Middleton - Ảnh 2

Sơn móng tay màu be

Cũng như cách trang điểm, việc làm đẹp cho móng cũng rất trang nhã. Cô thường sơn móng tay màu nhạt và phủ một lớp bóng. Kate Middleton hay sử dụng màu hồng phớt có tên "Ballet Slippers" của thương hiệu Essie trong suốt nhiều năm qua.

Tiết lộ bí quyết làm đẹp 'bất di bất dịch' từ Công nương Kate Middleton - Ảnh 3

10 bí quyết ăn mặc 'nhỏ xíu' giúp chị em sở hữu phong cách thời trang sang trọng, tự tin dù diện đồ bình dân

Áp dụng khéo léo 10 bí quyết ăn mặc sau đây từ Brightside, bộ trang phục sẽ trở nên thời thượng, sang trọng hơn rất nhiều dù bạn không diện hàng hiệu đắt tiền.

TIN MỚI NHẤT