Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc

Cứ thử cách này đi, bạn sẽ không bao giờ cắt mái thưa hỏng nữa đâu.

Không chỉ đơn giản là kiểu mái "quốc dân" của Hàn Quốc, tóc mái thưa còn gây "bão giật cấp 12" ở khắp mọi nơi, đặc biệt là Việt Nam. Giờ cứ ra đường, 10 cô thì phải tới 5 - 6 cô cắt mái thưa. Đơn giản là vì nó hợp với nhiều dáng mặt, giúp ăn gian tuổi tác và giúp tăng thêm vài điểm nhan sắc cho bạn.

Để có được kiểu mái thưa ưng ý, nhiều người vẫn tin tưởng đến các salon nổi tiếng, có thợ chuyên nghiệp cắt cho yên tâm. Nhưng cũng có nhiều người, thích "tự xử" dù không phải lúc nào, may mắn cũng mỉm cười với họ... Nếu thuộc nhóm thứ hai, bạn nhất thiết phải găm đủ các bí kíp để tránh trường hợp cắt hỏng mái. Nhanh gọn nhẹ nhất thì cứ thử áp dụng 4 bước đơn giản sau.

Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc - Ảnh 1Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc - Ảnh 2Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc - Ảnh 3

Tự cắt mái thưa, tưởng không dễ mà dễ không tưởng, nếu bạn biết áp dụng đúng cách.

Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc - Ảnh 4

Đầu tiên, hãy lấy một lượng tóc vừa đủ, lưu ý vì là mái thưa nên bạn đừng lấy dày quá nhé. Sau đó, chia ra làm đôi rồi xoắn tóc lại như thế này.

Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc - Ảnh 5

Tiếp đó, dùng kéo cắt ngang một đường. Để tránh trường hợp cắt hỏng, bạn nên cắt ngang tầm mũi trước, sau đó nếu thích ngắn hơn thì có thể điều chỉnh sau. Nhìn chung là cứ cắt từ từ từng chút một để tránh cắt hỏng. Nên nhớ, dục tốc bất đạt.

Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc - Ảnh 6

Sau khi xong bước 2, bạn tiếp tục chia mái làm 3 phần. Phần giữa lại chia đôi và xoắn tóc lại giống bước một.

Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc - Ảnh 7

Cuối cùng, bạn hãy cắt tiếp đoạn tóc vừa xoắn ở bước 3 đi. Chú ý, đây là phần tóc trung tâm nên bạn phải cắt ngắn hơn 2 phần mái còn lại nhé. Hoàn thành xong bước này là bạn đã cắt mái thưa thành công rồi.

Thuần thục 4 bước siêu dễ này, bạn sẽ có mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà chẳng phải tốn tiền ra salon tóc - Ảnh 8

Để tóc phồng giống các ulzzang Hàn Quốc, bạn chỉ cần sấy mái với lược tròn là xong!

Chẳng cần cao siêu, cứ tránh 6 điều này là tóc bạn vừa nhanh hết bết vừa bồng bềnh "sương sương"

Đây là 6 điều tưởng chừng vô hại nhưng lại là tác nhân khiến tóc bạn đổ nhiều dầu và nhanh bết. Tránh được 6 điều này, đảm bảo bạn sẽ cải thiện được đáng kể tình hình.

TIN MỚI NHẤT