Để tóc buông xõa, bạn sẽ rất dễ già đi vài tuổi nếu không dùng thủ thuật này của con gái Hàn

Kiểu tóc đơn giản này có thể khiến bạn trông “dừ” hoặc khá xuề xòa, nhưng nếu học được bí kíp từ hội con gái Hàn thì sẽ khác.

Tóc buông xõa là kiểu tóc đơn giản nhất trần đời nhưng lại không hề dễ để bởi lẽ nếu chỉ để tóc buông xõa thông thường thì bạn sẽ rất dễ "dừ" đi vài tuổi hoặc trông khá xuề xòa, đơn giản. Vậy nhưng bạn có thấy hội con gái Hàn dù để tóc buông xõa đơn giản thôi mà vẫn đẹp và trẻ trung hết nấc không? Đó là bởi họ có 1 bí kíp vô cùng đơn giản.

Để tóc buông xõa, bạn sẽ rất dễ già đi vài tuổi nếu không dùng thủ thuật này của con gái Hàn - Ảnh 1Để tóc buông xõa, bạn sẽ rất dễ già đi vài tuổi nếu không dùng thủ thuật này của con gái Hàn - Ảnh 2

Chỉ để tóc buông xõa mà sao con gái Hàn nàng nào cũng xinh, trẻ trung chứ nào có bị "dừ" hay xuề xòa như chúng ta.

Bạn đã nhận ra thủ thuật đơn giản của con gái Hàn chưa, đó chính là họ sẽ chịu khó cắt và làm phồng một chút phần tóc mái dài. Và không cần đến bàn tay của thợ làm tóc chuyên nghiệp. Bạn vẫn có thể có được mái tóc đẹp như họ nếu học theo cách làm của cô nàng dưới đây.

Đầu tiên bạn lấy 1 chút phần tóc mái ở 2 bên và cắt xuôi xuống dưới theo chiều từ trong ra ngoài. Bạn nên căn chỉnh độ dài sao cho tóc mái sau khi đã cắt sẽ dài đến khoảng ngang cằm là hợp lý nhất.

Để tóc buông xõa, bạn sẽ rất dễ già đi vài tuổi nếu không dùng thủ thuật này của con gái Hàn - Ảnh 3

Sau đó bạn cùng lô cuốn hoặc máy sấy uốn xoăn phần tóc mái đã cắt là đã có được kiểu tóc bồng bềnh, óng ả như con gái Hàn.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong công cuộc cắt tỉa cho mái tóc. Giờ đây dù chỉ để tóc buông xõa thì đảm bảo bạn vẫn xinh lung linh và trẻ trung hết nấc mà không hề lo già hay đơn điệu. Phần tóc 2 bên này không chỉ giúp tăng điểm "chanh xả" mà còn tạo độ bồng bềnh, khiến gương mặt trông mềm mại và thanh thoát hơn.

Để tóc buông xõa, bạn sẽ rất dễ già đi vài tuổi nếu không dùng thủ thuật này của con gái Hàn - Ảnh 4

Tóc buông xõa giản đơn có thể khiến bạn trông dừ hơn vài tuổi, nhưng chỉ cần mất công uốn phồng thêm chút đỉnh thì mọi sự đã khác.

Để tóc buông xõa, bạn sẽ rất dễ già đi vài tuổi nếu không dùng thủ thuật này của con gái Hàn - Ảnh 5

Rõ ràng việc uốn phồng đã khiến cô nàng này trông xinh hơn, các đường nét gương mặt trở nên mềm mại, hài hòa hơn hẳn.

Để tóc buông xõa, bạn sẽ rất dễ già đi vài tuổi nếu không dùng thủ thuật này của con gái Hàn - Ảnh 6Để tóc buông xõa, bạn sẽ rất dễ già đi vài tuổi nếu không dùng thủ thuật này của con gái Hàn - Ảnh 7

Chỉ một thao tác nhỏ khi uốn phồng tóc mái dài hóa ra lại là tuyệt đỉnh bí kíp giúp hội con gái Hàn lúc nào cũng trẻ trung xinh xẻo.

Ai cũng có lúc tóc bết dính chưa kịp gội, bỏ túi ngay 10 chiêu giúp tóc trông luôn khô ráo

Mồ hôi, bã nhờn, bụi bẩn trên da đầu là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng bết tóc trong ngày nắng nóng. Điều này khiến cho các cô gái vô cùng khó chịu và mất tự tin khi đi ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT