Chương trình tập luyện được thiết kế dựa trên 4 động tác thể dục cơ bản là crunches, plank, squats và lunges.

Thử thách 30 ngày tự tập luyện tại nhà để cải thiện vóc dáng - Ảnh 1

- Squats là bài tập đứng lên ngồi xuống, sử dụng nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể như đùi, mông hông.

- Crunches là bài tập với tư thế nằm ngửa, vùng thân trên (lưng, vai và đầu) nhấc lên cao, hai chân co, bàn chân đạp lên thảm. Khi tập crunches, người tập phải đẩy thân trên càng sát với chân càng tốt để tập luyện các nhóm cơ bụng dưới, giúp săn chắc và giảm mỡ khu vực này.

- Lunges là bài tập bước lên phía trước, chùng chân, giúp tạo đường nét cho vòng ba căng tròn. Sử dụng thêm tạ nhỏ để tăng hiệu quả cho bài tập.

 

- Plank là bài tập giữ thân người ở tư thế chống đẩy với khuỷu tay chống xuống đất. Plank giúp làm săn chắc cơ bụng rất hiệu quả.

Thực hiện các bài tập đúng kỹ thuật và theo sát giáo án này sẽ giúp bạn nhận thấy sự thay đổi của vóc dáng chỉ sau một tháng.

Thử thách 30 ngày tự tập luyện tại nhà để cải thiện vóc dáng - Ảnh 2

Chuyên gia chia sẻ 10 bài tập trong vòng 8 phút có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh nhất

Chuyên gia chia sẻ 10 bài tập trong vòng 8 phút có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh nhất

Theo Brightside, 10 bài tập dưới đây có khả năng đốt cháy chất béo, mỡ thừa giúp giảm cân, săn chắc vóc dáng hiệu quả nhất.

Theo Giang Nguyên/Ngoisao.net