Tết này cần gì phun xăm tốn tiền, chỉ với 1 nhánh gừng tươi bạn đã có 2 cách hồi sinh hàng lông mày dày rậm, đen bóng như vừa đi tiệm về

Một hàng lông mày nhợt nhạt khiến gương mặt kém tươi tắn và không có điểm nhấn dù cho bạn có trang điểm cầu kì đến mức nào đi chăng nữa.

Nếu đôi môi được coi là ‘’vũ khí’’ lấy lại sự rạng rỡ cho khuôn mặt thì lông mày lại được coi là ‘’xương sống’’ để tạo nên vẻ đẹp ấy. Không chỉ về nhan sắc, lông mày còn ảnh hưởng lớn đến gu thẩm mỹ và yếu tố phong thủy của mỗi người. Vì thế, ai cũng mong muốn sở hữu một hàng chân mày rậm, dày và đen bóng.

Tết này cần gì phun xăm tốn tiền, chỉ với 1 nhánh gừng tươi bạn đã có 2 cách hồi sinh hàng lông mày dày rậm, đen bóng như vừa đi tiệm về - Ảnh 1

Nhiều người sử dụng biện pháp phun xăm hiện đại nhưng thực tế đây chỉ là giải pháp tạm thời. Tỉa lông mày nhiều cũng dễ khiến các sợi lông bị yếu và rụng dần. Vì thế, để phát huy lợi thế của hàng lông mày thì chăm sóc lông mày khỏe đẹp từ bên trong là biện pháp hoàn hảo nhất được nhiều người lựa chọn. Chỉ với 1 củ gừng, bạn có thể tự làm theo 2 cách đơn giản sau đây để giúp hàng lông mày rậm rạp, đẹp tự nhiên.

Cách 1: Chà gừng tươi

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 nhánh gừng tươi + 1 bát nước ấm.

Tết này cần gì phun xăm tốn tiền, chỉ với 1 nhánh gừng tươi bạn đã có 2 cách hồi sinh hàng lông mày dày rậm, đen bóng như vừa đi tiệm về - Ảnh 2

Thực hiện:

- Nhúng khăn mềm vào bát nước ấm rồi xoa đều lên lông mày để làm ẩm vùng da này. Thực hiện điều này trong 1-2 phút để lỗ chân lông giãn nỡ, loại bỏ bụi bẩn và tạo điều kiện cho các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ sâu vào bên trong hơn.

- Gừng tươi rửa sạch rồi thái thành lát mỏng. Sau đó, bạn chà trực tiếp lên lông mày, cứ chà nhẹ nhàng giống như một động tác massage cho lông mày để kích thích máu lưu thông. Bạn cứ để nguyên như vậy và đi ngủ, sáng hôm sau gỡ ra và rửa với nước sạch như bình thường.

Tết này cần gì phun xăm tốn tiền, chỉ với 1 nhánh gừng tươi bạn đã có 2 cách hồi sinh hàng lông mày dày rậm, đen bóng như vừa đi tiệm về - Ảnh 3

Cách 2: Nước ép gừng tươi

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 nhánh gừng tươi + 2 chiếc tăm bông.

Tết này cần gì phun xăm tốn tiền, chỉ với 1 nhánh gừng tươi bạn đã có 2 cách hồi sinh hàng lông mày dày rậm, đen bóng như vừa đi tiệm về - Ảnh 4

Thực hiện:

- Gừng tươi rửa sạch, cạo bỏ vỏ đi rồi thái thành lát mỏng, cho vào cối giã nát. Sau đó, bạn lọc lấy phần nước cốt và bã để riêng ra 2 chiếc bát khác nhau.

- Dùng tăm bông chấm vào bát nước ép gừng rồi thoa đều lên lông mày, không cần rửa lại nước đâu nhé, thoa xong bạn cứ yên tâm lên giường đi ngủ thôi.

Tết này cần gì phun xăm tốn tiền, chỉ với 1 nhánh gừng tươi bạn đã có 2 cách hồi sinh hàng lông mày dày rậm, đen bóng như vừa đi tiệm về - Ảnh 5

Gừng có tính nóng, giàu thành phần dinh dưỡng giúp kích thích và nuôi dưỡng các sợi lông phát triển nhanh. Duy trì 1 trong 2 phương pháp trên liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ sớm sở hữu được hàng lông mày dày rậm như ý!

Ai cũng hỏi tôi thêu lông mày ở đâu mặc dù tôi chỉ thoa thứ này mỗi tối

Để có hàng lông mày đẹp như tranh vẽ từ nguyên liệu tự nhiên thực ra không khó thực hiện như nhiều người vẫn nghĩ. Thử áp dụng 3 cách đơn giản sau đây nhé.

TIN MỚI NHẤT