Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

Sáng nào cũng thực hiện 7 thói quen giảm mỡ thừa này, bụng sẽ 'phẳng lì' sau 1 tháng

31/10/2017 16:51

Mỗi sáng, bạn buộc phải thực hiện theo 7 thói quen giảm mỡ thừa dưới đây nếu muốn sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc một cách nhanh chóng.

Tuy chỉ là những hành động đơn giản và nhỏ nhặt nhưng 7 thói quen dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay lớp mỡ thừa “cứng đầu” quanh bụng một cách vô cùng nhanh chóng.

1. Luôn đứng khi ăn sáng

Nhiều người thường nghĩ, đứng khi ăn sẽ gây đau dạ dày, tuy nhiên đây lại là thói quen giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Vì phương pháp này giúp bạn đốt cháy lượng calo đáng kể. 

Sáng nào cũng thực hiện 7 thói quen giảm mỡ thừa này, bụng sẽ 'phẳng lì' sau 1 tháng ảnh 1
Đứng khi ăn sáng là thói quen giúp giảm mỡ thừa hiệu quả - Ảnh: Internet

Các chuyên gia khuyến cáo rằng, để phương pháp này phát huy hết hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, bạn chỉ nên nạp 300 – 500 calo vào bữa ăn sáng. 

2. Tắm vào buổi sáng

Tắm vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi, chuyển hóa chất. Khi tắm với nước mát hoặc nước lạnh, cơ thể sẽ chuyển hóa chất béo thành nhiệt lượng để làm ấm. Do đó, thói quen tắm vào buổi sáng sẽ làm giảm lượng mỡ thừa đáng kể.

Sáng nào cũng thực hiện 7 thói quen giảm mỡ thừa này, bụng sẽ 'phẳng lì' sau 1 tháng ảnh 2
Tắm với nước lạnh vào buổi sáng khiến mỡ thừa nhanh chóng "tiêu biến" - Ảnh: Internet

3. Vận động bất cứ lúc nào có thể

Để sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn, việc vận động không bao giờ là thừa đối với bạn. Nếu không có thời gian để tập luyện, bạn nên vận động bằng cách đi bộ hoặc đạp xe đến chỗ làm nếu nơi đó gần nhà. Bên cạnh đó, bạn nên đi thang bộ thay vì đi thang máy như thường ngày. Những thói quen nhỏ này sẽ khiến lượng mỡ thừa giảm dần đều theo từng ngày.

4. Ăn nhiều protein vào bữa sáng

Theo nghiên cứu, cơ thể phải mất ít nhất 5 giờ đồng hồ để tiêu hóa protein, do đó nếu bữa sáng chứa nhiều dưỡng chất này, bụng sẽ no lâu và bạn sẽ “nạp” rất ít thức ăn vào bữa trưa và tối.

Sáng nào cũng thực hiện 7 thói quen giảm mỡ thừa này, bụng sẽ 'phẳng lì' sau 1 tháng ảnh 3
Nên ăn sáng với các thực phẩm giàu protein để dạ dày có cảm giác nó lâu, hạn chế "sức ăn" vào buổi trưa và tối - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, protein sẽ kích thích peptide YY – hoóc môn đặc biệt giúp ngăn chặn các cơn thèm ăn, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

5. Tuyệt đối không ăn sáng sau 8 giờ

Ăn sáng là việc tuyệt đối không được bỏ qua đối với người thừa cân. Tuy nhiên, nếu đã qua 8 giờ sáng, bạn tuyệt đối không nên bổ sung bất cứ thực phẩm nào vào dạ dày.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bữa ăn sáng nên cách bữa trưa khoảng 4 – 5 giờ đồng hồ sẽ thúc đẩy qua trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

6. Ăn sáng trong vòng 1 giờ sau khi thức dậy

Bữa ăn sáng vô cùng quan trọng, vì suốt 1 đêm dài chìm trong giấc ngủ, cơ thể cần được bổ sung dưỡng chất để hoạt động, làm việc khi ngày mới bắt đầu.

Tuy nhiên, bạn nên ăn sáng sau khi thức giấc từ 30 – 60 phút để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. 

7. Uống sữa

Uống sữa vào buổi sáng sau khi thức dậy không chỉ giúp đốt cháy mỡ bụng mà còn rất tốt cho hệ miễn dịch. Đây là thói quen giúp giảm mỡ thừa hiệu quả đã được các chuyên gia dinh dưỡng công nhận. Vì protein, lactose trong sữa khiến dạ dạy có cảm giác no lâu, từ đó khiến bạn ăn ít hơn trong cả ngày. 

Sáng nào cũng thực hiện 7 thói quen giảm mỡ thừa này, bụng sẽ 'phẳng lì' sau 1 tháng ảnh 4
Uống sữa vào buổi sáng thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường đốt cháy mỡ thừa - Ảnh: Internet
Mắc 1 trong 5 thói quen này sẽ khiến da xấu mãi mãi không bao giờ đẹp như ý, thế mà nhiều bạn gái dính 5/5 điều luôn
Trước khi đi ngủ đừng mắc phải những thói quen xấu này kẻo da ngày càng kém sắc.
XEM TIẾP
3 thói quen làm đẹp càng lười biếng càng khiến con gái xinh đẹp, tỏa sáng mọi chàng trai đều đắm say
Con gái ơi, nhiều lúc những thói quen lười biếng một chút lại giúp chúng ta đẹp hơn mà không cần trang điểm đó.
XEM TIẾP
5 thói quen mỗi sáng giúp bạn ngày càng xinh đẹp, trẻ hơn tuổi không cần phấn son
Không hề tốn kém hay mất thời gian, bạn chỉ cần dành ra 10 phút mỗi sáng là đủ "hồi sinh" làn da đẹp khỏe...
XEM TIẾP
Ngày: 22/07/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  140.000  TP.HCM
 Thịt đùi heo (kg)  100.000   TP.HCM
 Xương heo (kg)  80.000 TP.HCM 
 Đùi tỏi gà (kg)  75.000 TP.HCM 
Cánh gà (kg)80.000 TP.HCM
Cá lóc đồng (kg) 110.000 TP.HCM
Cá lóc nuôi (kg) 65.000 TP.HCM
Chuối già (kg) 13.000 TP.HCM
Cà chua (kg) 29.900 TP.HCM
Sườn bò gói 500g (gói) 248.900 TP.HCM
Lạp xưởng gói 500g (gói)139.900 TP.HCM
Cà rốt Đà Lạt (kg) 24.900 TP.HCM
Chân giò muối gói 500 (gói) 59.900 TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg)13.500 TP.HCM
Táo đỏ (kg) 116.500 TP.HCM
Cá rô (kg) 150.000 TP.HCM

Cá lóc đồng (kg) 

140.000 TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg) 90.000 TP.HCM
Gan heo (kg) 50.000 TP.HCM
Bao tử heo (kg) 125.000 TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 60.000 TP.HCM
Bông cải trắng (kg)50.000 TP.HCM
Dưa leo (kg) 25.000 TP.HCM

Rau mồng tơi gói 450g (gói)

6.500 TP.HCM
Bắp cải trắng (kg)8.000 TP.HCM
Bơ sáp (kg)32.300 TP.HCM
Chuối Koji (kg) 19.000 TP.HCM
Chôm chôm (kg) 27.500 TP.HCM
Đầu cá Hồi (kg) 44.900 TP.HCM
 Cá Basa không đầu (kg)  43.900 TP.HCM