Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể

Và từ đó, bạn sẽ luôn đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho nhan sắc của mình.

Mái tóc sở hữu quyền năng vô cùng to lớn, có thể nâng nhan sắc của bạn lên vài bậc xinh đẹp, cũng có thể dìm thê thảm nếu bạn chọn sai. Hay nói đến khía cạnh "hack" tuổi, rất nhiều kiểu tóc sinh ra với sứ mệnh giúp bạn trẻ hóa nhan sắc và ngược lại, dăm ba kiểu sẽ để bạn ở đúng với lứa tuổi hay tệ hơn là khiến "khổ chủ" già đi.

Ngắm nghía cả bộ sưu tập tóc của Hoa hậu Thu Thảo, bạn sẽ nhận diện được tất thảy những trường hợp trên, từ đó luôn đưa ra được những lựa chọn sáng suốt cho nhan sắc.

1. Những kiểu tóc không giúp bạn trẻ hơn

Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 1

Tóc xoăn sóng to, rẽ ngôi lệch hoàn thành rất tốt nhiệm vụ tăng vẻ sang trọng, nữ tính và đằm thắm cho Thu Thảo nhưng không hề có công dụng hack tuổi. Và chính vì lẽ đó, nàng hậu trông rất ra dáng mẹ bỉm sữa với lựa chọn tóc tai này. Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 2Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 3

Và trong trường hợp Hoa hậu Thu Thảo hất tóc mái quá đà như thế này, trông cô như già đi dăm ba tuổi. Cũng may là nhờ có nhan sắc thanh tao, khí chất đài các, Thu Thảo với kiểu tóc khó hiểu cũng chưa bị rớt xuống mức thảm họa.

Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 4Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 5

Tóc ngắn xoăn cũng là lựa chọn giữ bạn ở đúng lứa tuổi với vẻ đằm thắm, nữ tính nhưng không giúp bạn trẻ trung hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng có điểm cộng, đó là giúp vẻ ngoài của bạn thêm thanh lịch, trang nhã và tạo hiệu ứng làm thon mặt rất hiệu quả.

2. Những kiểu tóc "hack" tuổi diệu kỳ

 Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 6Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 7

Đôi lúc người ta quên mất Hoa hậu Thu Thảo đã chạm ngưỡng U30, đồng thời đảm đương thiên chức mẹ bỉm sữa, và đó là khi cô để tóc đuôi ngựa. Lựa chọn thông minh này đã làm bật lên những đường nét thanh tú của nàng hậu và làm bừng sáng cả gương mặt. Kết quả, nàng hậu từ mẹ một con bỗng hóa thành cô sinh viên đại học xinh tươi, nhí nhảnh.

 Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 8Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 9

Lại thêm một lần Hoa hậu Thu Thảo biến hóa thành công rực rỡ với hình tượng nữ sinh đại học, công lớn tất nhiên là thuộc về kiểu tóc lỡ vai, suôn thẳng của nàng hậu. Kiểu tóc thần thánh này cũng giúp rất nhiều mỹ nhân Việt như Hà Tăng, Lan Khuê, Ngô Thanh Vân trẻ hóa nhan sắc một cách ngoạn mục.

Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 10Ngắm bộ sưu tập tóc của HH Thu Thảo, bạn sẽ biết kiểu tóc nào giúp trẻ hóa nhan sắc, kiểu nào không thể - Ảnh 11

Nếu không muốn cắt tóc ngắn, bạn có thể để tóc dài suôn thẳng hoặc làm xoăn nhẹ ở đuôi như Thu Thảo. Độ bồng bềnh, phóng khoáng và tự nhiên của hai kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ.

Những sai lầm thường mắc phải khi sấy tóc

Sấy tóc sau khi gội đầu đơn giản nhưng cũng cần nhiều lưu ý. Bạn cần chú ý đến khoảng cách giữa máy sấy và tóc, nhiệt độ và chiều thổi của máy sấy.

TIN MỚI NHẤT