Mỗi lần nấu cơm bốc thêm nắm đậu đỏ cho vào và cái kết ngọt sau 1 tuần

Chẳng cần mất nhiều công sức hay ăn kiêng khổ cực bạn vẫn có thể đánh bay 2kg mỡ chỉ trong 1 tuần với nồi cơm có thêm nắm đậu đỏ.

Trước đây chúng ta mới chỉ biết đến công dụng giảm cân của đậu đen mà không hề biết rằng đậu đỏ cũng là sát thủ đánh bay mỡ thừa giúp chị em giảm cân hiệu quả. Mùa hè đến mau mau giảm cân để diện những bộ cánh hở bạo với dáng đẹp eo thon thôi nào.

Công dụng của đậu đỏ giúp giảm cân

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần của đậu đỏ chứa nhiều chất xơ làm giảm đáng kể lượng cholesterol trong máu trước khi cơ thể chúng ta kịp hòa tan chúng. Đây là chất xúc tác giúp nhuận tràng, lợi tiểu, giải độc, giảm huyết áp, điều tiết đường máu, đào thải độc tố, chất béo tốt hơn giúp bạn đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

Mỗi lần nấu cơm bốc thêm nắm đậu đỏ cho vào và cái kết ngọt sau 1 tuần - Ảnh 1

Đậu đỏ có công dụng giảm cân cực tốt

Các chất protid, lipid, gluxid, canxi, phốt pho, sắt, Vitamin B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác co trong đậu đỏ có tác dụng giúp cho quá trình chuyển hóa, đào thải độc tố, chất béo diễn ra thuận lợi, hiệu quả hơn.

Lượng Vitamin B1, B2 và Vitamin C ở trong đậu đỏ có khả năng đốt cháy mỡ thừa tích tự trong cơ thể nhanh chóng. Điều đặc biệt khiến đậu đỏ đánh bay mỡ thừa đó là nguồn dưỡng chất trong loại đậu này có khả năng tích nhiệt làm tăng tác dụng giải phóng, đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể, nhờ đó giúp vóc dáng thon gọn, săn chắc nhanh chóng.

Mỗi lần nấu cơm bốc thêm nắm đậu đỏ cho vào và cái kết ngọt sau 1 tuần - Ảnh 2

Lấy lại vóc dáng eo thon diện bikini hè với công thức cực đơn giản từ đậu đỏ

Nhờ vào nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong đậu đỏ mà khi bạn thực hiện cách giảm cân từ đậu đỏ cơ thể không bị thiếu chất dẫn đến tình trạng mệt mỏi kiệt sức hay thường xuyên trong tình trạng đói bụng.

Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng công thức giảm cân từ đậu đỏ lấy lại 3 vòng quyến rũ.

Cho nắm đậu đỏ vào nấu cùng cơm

Trong gạo có chưa rất nhiều tinh bột, nếu bạn ăn cơm trắng sẽ cung cấp lượng lớn dinh dưỡng vào cơ thể, khiến mỡ thừa tích tụ. Khi bạn cho nắm đậu đỏ vào nồi cơm, chúng sẽ làm giảm lượng tinh bột, calo từ gạo, đồng thời làm thỏa mãn cơn đói mà không sợ tăng cân.

Mỗi lần nấu cơm bốc thêm nắm đậu đỏ cho vào và cái kết ngọt sau 1 tuần - Ảnh 3

Cứ 1 nắm gạo bạn cho 1 nắm đậu đỏ

Mỗi lần cắm cơm, bạn chỉ cần trộn gạo với đậu đỏ theo tỉ lệ 1:1, cứ 1 bát gạo bạn sẽ cho 1 bát đậu đỏ, trộn đều rồi vo sạch với nước và cắm như nấu cơm bình thường. Món cơm độn đậu đỏ này sẽ khiến bạn thỏa mãn cơn đói mà không lo tăng cân, ngược lại càng ăn nhiều bạn sẽ càng giảm được số cân nặng của mình.

Mỗi lần nấu cơm bốc thêm nắm đậu đỏ cho vào và cái kết ngọt sau 1 tuần - Ảnh 4

Hãy thử áp dụng món cơm độn đậu đỏ này trong 1 tuần và xem kết quả nhé.

Giảm cân với sữa đậu đỏ

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 250g đậu đỏ

- 400ml sữa tươi không đường

- 2 lá dứa

Mỗi lần nấu cơm bốc thêm nắm đậu đỏ cho vào và cái kết ngọt sau 1 tuần - Ảnh 5

Nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm

Cách thực hiện:

- Đậu đỏ sau khi mua về đem rửa sạch và loại bỏ những hạt lép (hạt nổi). Sau đó bạn ngâm đậu trong nước lạnh chừng 4 tiếng hoặc để qua đêm sẽ tốt hơn.

Mỗi lần nấu cơm bốc thêm nắm đậu đỏ cho vào và cái kết ngọt sau 1 tuần - Ảnh 6

Vớt đậu đỏ ra để ráo nước. Cho đậu vào máy xay sinh tố xay nhuyền rồi dùng rây lọc loại bỏ phần bã, thu phần nước.

- Phần nước sau khi thu được cho lên bếp đun cùng lá dứa đến khi sôi, bạn hạ lửa nhỏ, tiếp tục đun. Khi sôi sẽ xuất hiện phần bọt ở bên trên, bạn lấy thìa hớt đi để sữa thơm ngon hơn.

- Bạn đun liu riu khoảng 5 phút thì tắt bếp, đổ nước đậu ra bát chừng 10 phút thì đổ sữa tươi vào, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Mỗi lần nấu cơm bốc thêm nắm đậu đỏ cho vào và cái kết ngọt sau 1 tuần - Ảnh 7

Chờ đến khi nguội hẳn bạn cho vào lọ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh.

- Mỗi ngày bạn uống 1 cốc sữa đậu đỏ vào buổi sáng, 1 cốc vào buổi tối, sau 1 tuần bạn sẽ thấy cân nặng giảm đi đáng kể.

Chúc bạn giảm cân thành công với đậu đỏ nhé!

Bạn vẫn nghĩ nước chanh có thể giúp giảm cân, thanh lọc cơ thể, chống lão hóa nhưng các nhà khoa học lại nói thế này

Nước chanh là một loại đồ uống gần gũi nhiều người biết. Tuy nhiên, có những điều về nước chanh mọi người vẫn tin là đúng nhưng thực tế lại không phải vậy.

TIN MỚI NHẤT