Mẹo làm trắng răng đón Tết

Bằng những nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm, bạn có thể dễ dàng thực hiện để có một hàm răng sáng bóng, tự tin đón Tết.

Dầu dừa

Dầu dừa là một trong những chất có khả năng làm trắng răng tự nhiên. Bạn có thể dùng dầu dừa như nước súc miệng vào mỗi buổi sáng để tăng độ trắng của răng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trộn dầu dừa vào kem đánh răng, hoặc bôi trực tiếp dầu dừa lên kem đánh răng và để khoảng 1 tiếng. Răng của bạn sẽ trắng lên rất rõ ràng đấy.

Mẹo làm trắng răng đón Tết - Ảnh 1

Hành tây

Hành tây cũng rất có công hiệu trong việc làm trắng răng. Bạn chỉ cần dùng một nửa củ hành tây, lột vỏ đi rồi cho vào bát nước và để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, bạn dùng hỗn hợp nước hành tây này chà lên răng trong vòng 5 phút rồi đánh kem bình thường.

Lá nguyệt quế khô

Bạn có thể đến các nhà thuốc Đông y để mua chúng. Sau đó, tự tạo hỗn hợp kem đánh răng bằng lá nguyệt quế khô cho mình bằng cách xay nhỏ vỏ cam cùng lá nguyệt quế, rồi cho một ít nước vào. Lấy hỗn hợp sệt này làm thuốc đánh răng, nó sẽ mang đến hiệu quả ngay lập tức.

Dâu tây

Mẹo làm trắng răng đón Tết - Ảnh 2

Bạn nghiền dâu tây rồi trộn với 1 thìa cà phê trà loãng hoặc nước muối, rồi sau đó bôi đều hỗn hợp lên răng bằng bàn chải, để nguyên trong 5 phút rồi đánh răng thật sạch với kem đánh răng.

Húng quế

Lấy lá húng quế tươi chà lên răng, hoặc xay bột húng quế ra và trộn kèm với kem đánh răng sẽ là hai cách đơn giản để bạn chống lại các vết ố vàng có trên răng.

Táo

Táo là một loại trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể làm cho răng của bạn trắng hơn trông thấy. Đây sẽ là bí quyết làm trắng răng đơn giản vô cùng vì chỉ cần 1 vài lát táo mỗi ngày là đã có thể loại sạch được mảng bám trên răng.

Khi ăn một quả táo hãy nhai chúng kĩ để các chất axit của quả táo cũng như các chất xơ có thời gian hoạt động trên răng của bạn, giúp loại bỏ các vết bẩn ố vàng.

Mẹo làm trắng răng đón Tết - Ảnh 3

Nước muối ấm

Nước muối ấm chính là một trong những phương pháp dân gian vẫn còn được sử dụng đến hiện nay. Muối là một chất kháng khuẩn tự nhiên mà không chứa các chất hoá học độc hại. Vậy nên bạn hãy pha theo tỷ lệ 1 muỗng cà phê muối cho một ly nước nhỏ rồi pha đầy một chai. Sau đấy, bạn cứ dùng dung dịch này súc miệng vào mỗi buổi sáng. Nó sẽ không những giúp răng bạn trắng hon mà còn giúp nước được chắc khoẻ hơn nữa. Nhớ là đừng cho quá nhiều muối nhé!

Kem đánh răng từ dầu dừa ngừa sâu và làm trắng răng an toàn, hiệu quả hơn kem thông thường

Dầu dừa được chứng minh có đặc tính kháng khuẩn và mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho răng miệng, là phương pháp thay thế hiệu quả cho các loại kem đánh răng thông thường.

TIN MỚI NHẤT