Mai Thỏ bật mí 5 bí quyết giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Để có vóc dáng thon gọn sau sinh, Mai Thỏ thường xuyên cho con bú, chăm mát xa bụng và uống nước chè vằng.

Chỉ sau nửa tháng sinh con, Mai Thỏ đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Rất nhiều chị em phụ nữ hỏi hot girl này về bí quyết để việc giảm cân sau sinh không còn là nỗi ám ảnh.

Mai Thỏ bật mí 5 bí quyết giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 1

Hình ảnh Mai Thỏ khi mang bầu lần 2.

Mới đây, "bà mẹ hai con" đã tiết lộ 5 bí quyết để lấy lại vòng eo nhỏ. Thứ nhất theo Mai Thỏ là các chị em sau sinh phải nuôi con bằng sữa mẹ: "Kể cả bạn 1 ngày ăn 6 bữa như Mai thỏ, ăn đủ các loại chất dinh dưỡng, ăn bất chấp, ăn ngập mồm thì khi bạn cho con ti sữa nhiều, vắt sữa đều thì mọi chất dinh dưỡng sẽ dành cho con và mẹ cũng rút cân xuống rất nhanh"

Theo Mai Thỏ ngay sau khi ăn xong, chị em nên mát xa bụng, dùng gel gừng, muối thảo dược và túi chườm nóng trong 30 phút.

Điều thứ ba là quấn gen nịt bụng bất cứ khi nào có thể trừ lúc ăn. Đối với phụ nữ sinh thường là 7 ngày, sinh mổ là 1 tháng thì bắt đầu gen nịt bụng.

Một trong bí quyết tiếp theo giúp Mai Thỏ giảm cân lợi sữa đó là uống nước lá chè vằng thay nước lọc: "Mỗi ngày mình hãm 1 ấm chè và uống hết trong ngày thay nước lọc, nhất là sau khi ăn xong. Vừa tiêu thức ăn nhanh, sạch huyết nhanh, ấm bụng, giảm cân an toàn". 

Cuối cùng, hot girl này lau nước rượu gừng hạ thổ mỗi ngày: "Mẹ mình khi sinh làm rượu gừng hạ thổ ( nhiều bạn còn hay dùng rượu gừng nghệ hạ thổ nhưng mình thấy bôi nghệ bẩn nên chỉ dùng rượu gừng thôi). Mỗi ngày thay cho việc tắm vì đang kiêng nước mình lau rượu gừng giúp cơ thể vừa sạch sẽ và vùng bụng mình còn dùng rượu gừng mát xa cho săn vùng bụng lại nữa. Ngoài ra mình hay uống tinh nghệ trộn mật ong để cho đẹp da hoặc dùng tinh nghệ trộn với sữa mẹ đắp mặt nạ cũng cực thích nhé ".

Mai Thỏ bật mí 5 bí quyết giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 2

Mai Thỏ bật mí 5 bí quyết giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh - Ảnh 3

Sau nửa tháng sinh con, Mai Thỏ khoe vóc dáng thon gọn.

DASH - Chế độ ăn kiêng được bác sĩ thế giới khuyên mọi người nên áp dụng vì giúp giảm cân 'thần tốc' và cải thiện sức khỏe

Brightside đã tìm ra các tính năng vượt trội chứng minh chế độ ăn kiêng DASH cực kỳ tốt cho sức khỏe và có khả năng giảm cân vượt trội.

TIN MỚI NHẤT