Kiên trì tập thể dục kết hợp uống mật ong gừng giúp giảm mỡ bụng

Chỉ với những bài tập đơn giản ngay tại nhà mà không cần đến phòng tập hay tuân thủ chế độ ăn uống quá khắt khe, cô gái đã giảm được 13 cm vòng eo, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Sở hữu vóc dáng cân đối là ước mơ của nhiều cô gái. Làm thế nào để sở hữu 3 vòng hoàn hảo, không có mỡ thừa là điều mà chị em nào cũng quan tâm. Chú ý trong vấn đề ăn uống cũng là một trong những cách giúp bạn giữ dáng, đánh bay mỡ thừa nhưng để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn cần kết hợp với việc luyện tập thể dục, thể thao.

Mới đây một cô gái người Trung Quốc đã đăng đàn khoe thành tích mình đạt được khi giảm số đo vòng eo một cách ngoạn mục từ 81cm chỉ còn 68cm. Và sau đây là ba động tác đơn giản mà bất kì ai cũng có thể tự tập tại nhà được cô gái chia sẻ:

Kiên trì tập thể dục kết hợp uống mật ong gừng giúp giảm mỡ bụng - Ảnh 1

Động tác 1:

Nằm trên sàn, hai chân giơ thẳng hướng vuông góc, cùng lúc đó hai tay để dọc song song trên đầu. Tiếp theo vòng hai tay ôm lấy đầu gối, rồi lại quay về trạng thái ban đầu.

Kiên trì tập thể dục kết hợp uống mật ong gừng giúp giảm mỡ bụng - Ảnh 2

Động tác 2:

Thực hiện động tác đi xe đạp. Hai chân liên tục đưa lên đưa xuống đồng thời. Tay cũng liên tục ôm lấy đầu gối mỗi bên.

Kiên trì tập thể dục kết hợp uống mật ong gừng giúp giảm mỡ bụng - Ảnh 3

Động tác 3:

Bạn giữ thẳng 2 chân, liên tục đưa lên đưa xuống lần lượt từng chân. Tay cũng hạ từ đỉnh đầu đến đầu gối. Lưu ý tay và chân phải ngược nhau.

Kiên trì tập thể dục kết hợp uống mật ong gừng giúp giảm mỡ bụng - Ảnh 4

Trên đây là những động tác khá đơn giản và dễ thực hiện mà bất cứ ai cũng có thể học theo và làm tại nhà. Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ phải làm gì với vòng eo quá cỡ nhưng lại không có thời gian đến phòng tập thì đây là một ý tưởng khá hay. Hãy nhớ mỗi động tác lặp đi lăp lại từ 20 đến 30 lần và tăng dần theo thời gian luyện tập, bạn cũng cần duỗi thẳng chân và tay khi tập để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có những thực phẩm hết sức quen thuộc nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc giảm mỡ vùng bụng giúp vòng 2 thon gọn, xinh đẹp mà chúng ta không hề hay biết. Không phải loại trái cây hay củ của nào quý hiếm đắt tiền mà bảo đảm căn bếp nhà nào cũng có.

- Chanh là loại quả được người Việt sử dụng cho nhiều món để tăng hương vị nhưng ít ai biết nước ép chanh có tác dụng giúp cho vòng hai thon gọn trông thấy nếu bạn uống vào buổi tối. Không chỉ thế chanh còn là một tỏng những loại quả dùng để làm đẹp cực kỳ hiệu quả đấy.

- Chuối: Khi thực hiện chế độ giảm cân bạn có thể ăn bữa sáng bằng chuối và uống một ít nước ấm, duy trì điều này bạn sẽ thu được kết quả như mong đợi. Ngoài hai loại thực phẩm trên thì phải kể đến bí xanh, uống nước ép bí xanh mỗi ngày làm vòng bụng trở nên thon gọn hơn.

- Mật ong và gừng: vị cứu tinh thật sự cho những cô nàng có vòng bụng phì nhiêu, cách dùng vô cùng đơn giản chỉ cần pha hai thứ này vào nước ấm và uống hoặc cho vài giọt mật ong cùng vài lát gừng vào sữa chua để ăn cùng, vậy là bạn đã có ngay món tráng miệng thật dinh dưỡng lại tốt cho vóc dáng.

10 thực phẩm giúp giảm cân vào mùa đông

Giảm cân vào mùa đông quả không dễ dàng vì trời lạnh dễ khiến bạn thèm ăn hơn. Dưới đây là 10 thực phẩm mùa đông giúp bạn giảm cân dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT