Không cần sấy ngoài tiệm, bạn có thể tự hô biến kiểu tóc mái dài bồng bềnh sexy chỉ bằng cách đơn giản này

Kỹ thuật sấy mái dài với lược tròn không dễ chút nào nhưng thay vào đó, có một cách siêu dễ khác giúp bạn có được kiểu tóc bồng bềnh như ý.

Ngay cả khi tóc ngắn, tóc mái thưa lên ngôi, kiểu tóc mái dài bồng bềnh vẫn chẳng hề suy giảm sức hút, thậm chí vẫn là kiểu tóc được các cô nàng yêu cầu nhiều nhất nhì khi ra tiệm. Tóc mái dài được yêu thích vì nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn rất sang và quyến rũ, lại hợp với nhiều khuôn mặt. Khi để kiểu tóc này, ta bắt buộc phải sấy phần mái để tóc có độ bồng, ôm nhẹ vào mặt và sự thật là gần như cô nàng nào cũng "chịu chết" khoản này, không thể tự làm mà phải ra tiệm. Quả thực là kỹ thuật sấy mái dài không hề dễ một chút nào, nhưng thay vào đó, có một cách đơn giản hơn nhiều mà bạn có thể tự thực hiện và chỉ mất khoảng vài ba phút.

Không cần sấy ngoài tiệm, bạn có thể tự hô biến kiểu tóc mái dài bồng bềnh sexy chỉ bằng cách đơn giản này - Ảnh 1

Bạn không bắt buộc phải ra tiệm sấy để có kiểu tóc mái dài bồng bềnh chuẩn chỉnh như thế này đâu. Thay vì lóng ngóng với máy sấy và lược tròn, bạn hãy trang bị một chiếc máy làm xoăn với đường kính lớn (3 - 3,5cm) để "hô biến" kiểu tóc mình muốn chỉ trong vài ba phút.

Không cần sấy ngoài tiệm, bạn có thể tự hô biến kiểu tóc mái dài bồng bềnh sexy chỉ bằng cách đơn giản này - Ảnh 2

Trước khi được "can thiệp", kiểu tóc mái dài của bạn thẳng tưng, mỏng xẹp thật chán đời như thế này phải không? Tất cả sẽ thay đổi chỉ sau vài ba phút nữa và tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy làm xoăn cỡ lớn.

Không cần sấy ngoài tiệm, bạn có thể tự hô biến kiểu tóc mái dài bồng bềnh sexy chỉ bằng cách đơn giản này - Ảnh 3

Bạn quấn toàn bộ một bên mái vào trục, lưu ý quấn theo chiều hướng ra ngoài, giữ máy trong vài ba giây rồi thả ra...

Không cần sấy ngoài tiệm, bạn có thể tự hô biến kiểu tóc mái dài bồng bềnh sexy chỉ bằng cách đơn giản này - Ảnh 4

... là đã có ngay kiểu mái dài bồng bềnh đẹp như sấy ngoài tiệm rồi. Có thể thấy rõ sự khác biệt một trời một vực khi so sánh với phần tóc mái đối diện.

Không cần sấy ngoài tiệm, bạn có thể tự hô biến kiểu tóc mái dài bồng bềnh sexy chỉ bằng cách đơn giản này - Ảnh 5

Sau đó, bạn lặp lại thao tác quấn tóc hướng ra ngoài với bên mái còn lại.

Không cần sấy ngoài tiệm, bạn có thể tự hô biến kiểu tóc mái dài bồng bềnh sexy chỉ bằng cách đơn giản này - Ảnh 6

Giờ thì bạn đã có kiểu tóc mái dài bồng bềnh gợn sóng quyến rũ, sexy đẹp chẳng kém sấy ngoài tiệm là bao rồi. Để tóc giữ nếp lâu hơn, bạn có thể xịt chút keo mềm hoặc thoa chút sáp giữ nếp nhé.

Từng bị không ít người cho là "quê" và nhạt nhưng giờ đây, 5 kiểu tóc này lại được các nàng sành điệu diện ầm ầm

Danh sách kiểu tóc được các cô nàng sành điệu trên Instagram ưu ái nhất đợt này có 5 kiểu từng bị số đông cho là "quê một cục".

TIN MỚI NHẤT