Hot mom sinh đôi mà chỉ mất 3 tuần để lấy lại vóc dáng nóng bỏng, bí mật quá đơn giản

Hầu hết chị em đều cảm thấy chán nản với những kế hoạch giảm cân sau sinh vì việc này thật sự không hề đơn giản, nhưng với bà mẹ dưới đây thì khác khi cô ấy đã lấy lại được vóc dáng chỉ sau 3 tuần sinh con.

Hầu hết các bà mẹ đều lo sợ rằng vóc dáng của mình không thể trở lại thời con gái sau khi sinh con, nó thậm chí trở thành nỗi ám ảnh. Ai cùng bị áp lực và tìm đủ mọi cách nhanh nhất để trở về vóc dáng ban đầu, đối với những người nổi tiếng thì áp lực lại càng lớn.

Hot mom sinh đôi mà chỉ mất 3 tuần để lấy lại vóc dáng nóng bỏng, bí mật quá đơn giản - Ảnh 1

Để giải quyết vấn đề này một bà mẹ mang thai đôi đến từ Singapore đã chuẩn bị rất kỹ cho lộ trình giảm cân của mình trước khi sinh. Cô đã nhờ chồng mình hỗ trợ trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt là chồng luôn yêu và chăm sóc cô ấy hơn lúc trước dù vóc dang sau sinh không còn trông quyến rũ nữa.

Cuối cùng cô đã khiến tất cả phải bất ngờ khi chỉ 3 tuần sau sinh đã ngay lập tức lấy lại được vóc dáng gợi cảm tuyệt đẹp. Vậy bí quyết nào để cô ấy thực hiện điều kỳ diệu này?

Hot mom sinh đôi mà chỉ mất 3 tuần để lấy lại vóc dáng nóng bỏng, bí mật quá đơn giản - Ảnh 2

Hot mom sinh đôi mà chỉ mất 3 tuần để lấy lại vóc dáng nóng bỏng

Mọi người đều rất tò mò về điều này và câu trả lời của cô ấy khiến ai cũng phải bất ngờ vì rất đơn giản.

Trước khi sinh cô vẫn thường xuyên duy trì thói quen tập thể dục nhẹ nhàng để duy trì sự dẻo dai của các cơ bắp. Dù rằng trong thời gian mang thai lượng thực phẩm bổ sung cho cơ thể rất nhiều nhưng cô chia nhỏ những bữa ăn trong một ngày, chỉ chọn những thực phẩm tốt cho bé, do đó chỉ có phần bụng là lớn ra còn các bộ phận khác không thay đổi quá nhiều số đo. Sau khi sinh, cô chỉ cần tập luyện và giảm mỡ phần bụng của mình thay vì phải vất vả tập luyện thay đổi toàn bộ cơ thể.

Hot mom sinh đôi mà chỉ mất 3 tuần để lấy lại vóc dáng nóng bỏng, bí mật quá đơn giản - Ảnh 3

Quan trọng hơn cả, vì lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể rất nhiều nên việc duy trì thói quen đi bộ 2 - 3 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cô thúc đẩy sự tiêu hóa, trao đổi chất và duy trì vóc dáng.

Thật đơn giản phải không nào, các bà mẹ hãy cùng tham khảo và áp dụng để có thể lấy lại vóc dáng một cách hiệu quả nhất nhé.

9 động tác đốt cháy mỡ bụng dưới giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vòng eo phẳng lỳ, săn chắc

Nếu gặp phải vấn đề mỡ thừa tích tụ quanh bụng dưới sau khi sinh, bạn hãy tập luyện 9 động tác đốt cháy chất béo từ Brightside mỗi ngày.

TIN MỚI NHẤT