Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm "chống chọi" lại những ngày nắng nóng đổ lửa

Nếu muốn gọn gàng mát mẻ mà vẫn xinh đẹp duyên dáng thì các nàng có thể tham khảo một vài kiểu tóc búi từ các idol Kpop này.

Nắng nóng oi bức, mồ hôi nhễ nhại, chuyện tóc tai trở thành cực hình nếu các nàng cứ để tóc xõa nóng nực. Người nhìn còn thấy oi bức huống chi là người để. Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, ai cũng muốn buộc gọn hết tóc lên và tóc búi chính là kiểu tóc được chưng diện nhiều nhất trong những ngày này. Búi tóc lên vừa giúp thoáng mát phần cổ, tránh mồ hôi tích lại ở lưng gây mụn, còn tránh cả việc tóc nhanh bị bết dính. Và nếu muốn gọn gàng mát mẻ mà vẫn xinh đẹp duyên dáng thì các nàng có thể tham khảo một vài kiểu tóc búi từ các idol Kpop dưới đây.

Tóc búi cao củ tỏi

Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 1Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 2

Với nhan sắc visual đỉnh cao, Tzuyu (TWICE) chẳng cần đến những kiểu tóc cầu kỳ vẫn xinh xuất sắc. Nếu không để tóc xõa, cô nàng sẽ búi củ tỏi để tạo cảm giác mát mẻ thanh thoát trong ngày hè nóng nực. Tzuyu búi theo cách cuộn tròn tóc lại thành búi và cố định với dân chun, cô nàng cũng nới lỏng các lọn tóc để phần tóc búi nhìn dày dặn. Các lọn tóc con rủ nhẹ lên mặt sẽ giúp bạn hack tuổi cực khéo đấy.

Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 3

Nữ hoàng băng giá Jessica cũng không bỏ qua kiểu tóc mát lành này trong mùa Hè, nhưng cô có cách búi cầu kỳ hơn, cách này cực kỳ hay đối với các nàng tóc mỏng muốn tạo hiệu ứng tóc dày mà không bị các lọn lòa xòa trước mặt.

Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 4

Để búi tóc cao lên đỉnh đầu, Jessica hớt toàn bộ phần đuôi tóc và cúi xuống để tóc thành đuôi ngựa trước.

Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 5

Sau đó tết gọn phần đuôi ngựa lại, và đắt đầu cuộn tóc thành búi tròn rồi dùng dây chun cố định lại phần tóc búi.

Tóc búi buộc gập

Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 6

Kiểu búi này có thể búi thấp hoặc búi cao đều được. Như Yoona cũng búi tóc theo cách này và cô nàng búi cao lên tới đỉnh đầu luôn. Bạn chỉ cần buộc đuôi ngựa xong chừa ra một đoạn tóc và buộc gập lại. Phần tóc dài phía sau cuộn tròn quanh phần tóc gập rồi dùng thêm một sợi dây chun nữa để cố định lại.

Tóc búi cao thêm băng đô

Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 7

Kiểu tóc búi kèm theo băng đô mang lại nét cá tính thú vị cho các nàng khi diện. Như Taeyeon...

Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 8Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 9

... hay HyunA đều cực chất khi búi tóc cao và nhấn nhá thêm băng đô cho mình. Kiểu này bạn vừa tránh được tất cả các lọn tóc con vướng víu vừa tạo nét cho mình mà vẫn có thể hợp mọi style từ năng động phá cách đến điệu đà nữ tính.

Tóc búi với kẹp càng cua

Học ngay idol Kpop với 4 kiểu tóc búi mát lịm 'chống chọi' lại những ngày nắng nóng đổ lửa - Ảnh 10

Chính cô nàng Jennie (Black Pink) là người "tái sinh" xu hướng kẹp càng cua đối với giới trẻ toàn Châu Á nên dễ hiểu vì sao thời gian gần đây mọi kiểu tóc nhấn thêm kẹp càng cua lại sốt đến vậy. Nhất là với tóc búi, các nàng chẳng cần cuộn tóc, cũng không phải buộc đuôi ngựa, chỉ cần túm tóc và gập lại sau đó dùng kẹp càng cua cố định lại là xong. Chú ý chọn những kiểu kẹp màu sáng nổi bật để kiểu tóc không bị già nhé.

7 lý do vì sao bạn không bao giờ nên để tóc ướt đi ngủ

Thói quen để tóc ướt đi ngủ gây ra rất nhiều hệ quả. Nếu bạn là người hay tắm đêm và để tóc ướt đi ngủ, bài viết này có thể khiến bạn phải thay đổi thói quen chăm sóc tóc và dành thời gian sấy khô tóc trước khi lên giường ngủ.

TIN MỚI NHẤT