Giảm cân an toàn với bột gạo lứt

Giảm cân bằng gạo lứt luôn là phương pháp hữu dụng mang lại hiệu quả nhanh và bền vững. Bởi thành phần chính là chất xơ cao hơn gạo bình thường gấp 2 lần, nên khi ăn gạo lứt quá trình tiêu hóa của bạn sẽ chậm hơn và cũng làm cho dạ dày có cảm giác no lâu hơn.

Tại sao bột gạo lứt có tác dụng giảm cân?

– Ngoài việc bột gạo lứt chứa nhiều vitamin B, vitamin E, magie, kali, mangan, chất xơ cùng protein với các axit amin thiết yếu rất tốt cho sức khoẻ. Thì bột gạo lứt còn có chứa nhiều Anpha lipoic tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.

– Hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt gấp 2 lần gạo thường, nên cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chậm hơn và mang lại cảm giác no lâu no thật, không còn cảm giác thèm ăn vặt. Khi uống bột gạo lứt chất xơ đi qua đường ruột sẽ cuốn theo những chất độc bám cặn lâu ngày và thải độc theo đường bài tiết.

– Sử dụng bột gạo lứt giảm cân, bạn có cảm giác bụng rất nhẹ nhàng, dễ chịu, chỉ sau một thời gian ngắn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đi đáng kể.

Giảm cân an toàn với bột gạo lứt - Ảnh 1

Hướng dẫn cách giảm cân bằng bột gạo lứt

Cách 1: Cách giảm cân bằng nước bột gạo lứt rang

Bạn có thể mua trà gạo lứt rang ở các cửa hàng thực dưỡng, cũng có thể tự làm ở nhà để đảm bảo an toàn. Bạn có thể dùng gạo lứt rang ra pha như pha trà, trà có màu cánh dán rất đẹp, rất thơm, uống đậm hay nhạt, nóng hay lạnh tùy thích. Khi uống xong nước, bạn lại chế nước sôi vào lần 2 và lần 3, hoặc pha 3 lần, trộn lẫn vào nhau mà uống.

Kiên trì áp dụng cách giảm cân bằng bột gạo lứt một thời gian, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Cách 2: Hỗn hợp bột gạo lứt rang và mè đen

Cho 2 muỗng cafe bột gạo lứt cùng 1 muỗng cafe bột gạo lứt mè đen hoà tan cùng 300ml nước sôi khuấy đều là bạn đã có cho mình hỗn hợp bột gạo lứt và mè đen giảm cân hiệu quả. Trong lúc uống, bạn sẽ thấy dưới đáy ly chưa hoà tan hết, đừng lo lắng vì đó là hiện tượng rất bình thường do bột nguyên chất tạo nên.

Cần lưu ý gì khi áp dụng cách giảm cân bằng bột gạo lứt?

– Để đảm bảo sức khoẻ, các bạn chỉ nên áp dụng cách giảm cân này 2 – 3 lần một tuần, sau 2 tuần đầu sử dụng bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi đầu tiên trong cân nặng và vóc dáng của mình.

– Trong gạo lứt rất giàu vitamin B1, loại vitamin này dễ hòa tan trong nước, nên trong quá trình sử dụng nếu ngâm quá lâu hoặc vo gạo quá kỹ, lượng vitamin đó sẽ không còn khiến cho cách giảm cân này bớt đi hiệu quả.

Đủ kiểu ăn uống giảm cân từ sao Cbiz: Người uống nước chanh, người không ăn gì sau 7 giờ tối

Để duy trì được vóc dáng mảnh mai, thon gọn, nhiều sao Hoa Ngữ sẵn sàng nhịn ăn, nhịn uống hòng ép cân nặng giảm xuống thật nhanh.

TIN MỚI NHẤT