Giảm 4kg trong vòng 1 tuần chỉ với nguyên liệu bán đầy ngoài chợ chưa đến 10 nghìn đồng

Các chị em đang muốn giảm cân để trở nên thon gọn trong mùa hè này, vừa muốn an toàn tiết kiệm thì đừng bỏ qua mẹo đơn giản với những nguyên liệu tự nhiên chưa đến 10 nghìn đồng dưới đây nhé.

Chanh là một trong những loại quả có công dụng giảm cân rất tốt, cụ thể hàm lượng axit citric có trong chanh là một loại axit hữu cơ giúp đốt cháy và giải phóng mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra trong chanh còn có hoạt chất polymer pectin sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, khiến cho công cuộc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sả là một loại cây gia vị cho nhiều món ăn ngon, ngoài ra sả có nhiều công dụng trong chữa bệnh và làm đẹp, trong đó phải kể đến giúp chị em giảm cân hiệu quả. Sả giúp đánh bay mỡ thừa, hạn chế hấp thụ lipit có trong đường ruột và thức ăn, từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Gừng và mật ong cũng là những nguyên liệu quen thuộc trong phương pháp giảm cân của chị em, ngoài ra mật ong còn giúp da thải độc, mịn màng hơn.

Hãy cùng tìm hiểu ngay mẹo giảm cân nhanh và an toàn bằng các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kể trên nhé!

Giảm 4kg trong vòng 1 tuần chỉ với nguyên liệu bán đầy ngoài chợ chưa đến 10 nghìn đồng - Ảnh 1

Nguyên liệu gồm có 1,2 củ sả;1 củ gừng tươi; 2 quả chanh tươi và 1 thìa mật ong

Giảm 4kg trong vòng 1 tuần chỉ với nguyên liệu bán đầy ngoài chợ chưa đến 10 nghìn đồng - Ảnh 2

Gừng và sả cạo vỏ và rửa sạch, cắt miếng và đập dập chúng. Đun sôi cùng với 2l nước, để thêm 5-10 phút nữa cho tinh chất tiết ra

Giảm 4kg trong vòng 1 tuần chỉ với nguyên liệu bán đầy ngoài chợ chưa đến 10 nghìn đồng - Ảnh 3

Chanh tươi đem cắt làm đôi, vắt lấy nước, bỏ hạt, vỏ chanh bạn mang thái sợi cho vào nước uống cũng có công dụng rất tốt đối với sức khỏe đấy nhé!

Giảm 4kg trong vòng 1 tuần chỉ với nguyên liệu bán đầy ngoài chợ chưa đến 10 nghìn đồng - Ảnh 4

Sau khi nước sả nguội, hãy hòa nước cốt chanh và mật ong chung vào và khuấy đều thành một loại nước uống giảm cân rất tuyệt vời

Giảm 4kg trong vòng 1 tuần chỉ với nguyên liệu bán đầy ngoài chợ chưa đến 10 nghìn đồng - Ảnh 5

Bạn hãy uống 1 ly vào các buổi sáng sau khi ngủ dậy chưa ăn gì và uống trước các bữa ăn, nếu còn thừa bạn hãy để trong tủ lạnh uống thay nước khi khát

Lưu ý:

Những người bị bệnh dạ dày hãy cân nhắc khi thực hiện phương pháp này hoặc giảm lượng chanh xuống.Bên cạnh việc uống nước chanh để giảm cân, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống phù hợp như hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt, chất béo, ăn nhiều chất xơ, rau củ quá chứa ít đường, nếu bạn kết hợp được việc tập gym nữa thì vô cùng hiệu quả.Chúc chị em giảm cân thành công!

10 mẹo giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn

Khi mới bắt đầu ăn kiêng, bạn nên cắt giảm khẩu phần ăn từ từ, uống nhiều nước, ăn nhiều rau để tăng cảm giác no.

TIN MỚI NHẤT