Gần Tết bận rộn không có thời gian đi spa, nằm lòng 5 mẹo này để đẹp lên trông thấy ngay cả trong khi ngủ

Không cần tốn thời gian đi spa, làm đẹp, bạn vẫn có thể xinh đẹp thêm mấy phần nhờ áp dụng 5 mẹo tân trang nhan sắc ngay cả khi ngủ này.

Mi cong vút

Nối mi hoặc gắn mi giả là tiểu phẫu được nhiều chị em áp dụng để sở hữu đôi mắt long lung, quyến rũ. Thế nhưng, đây chỉ là giải pháp tạm thời vì sau 1 thời gian ngắn, mi giả sẽ bong ra và muốn có một đôi mắt như ý bạn sẽ phải dặm lại mi.

Gần Tết bận rộn không có thời gian đi spa, nằm lòng 5 mẹo này để đẹp lên trông thấy ngay cả trong khi ngủ - Ảnh 1

Thay vào đó, bạn có thể thoa một chút dầu dừa nguyên chất vào lông mi trước khi đi ngủ, áp dụng đều đặn mỗi ngày, sau 1 tuần bạn sẽ sở hữu bờ mi dày, dài và cong vút không kém đi nối đâu. Việc này vừa mang lại kết quả lâu dài lại không hề tốn kém và mất thời gian chút nào.

Dưỡng trắng da

Đúng như tên gọi, mặt nạ ngủ là để áp dụng khi ngủ giúp dưỡng da mềm mại, trắng mịn ngay cả khi ngủ. Sau khi kết thúc các bước dưỡng da như bình thường, bạn thoa 1 lớp mặt nạ ngủ, bạn sẽ thức dậy với một làn da căng mướt, đàn hồi và trẻ trung hơn hẳn. Đặc biệt, bạn nên ưu tiên các loại mặt nạ ngủ chứa axit hyaluronic để làn da được ‘’tưới mát’’ suốt đêm.

Gần Tết bận rộn không có thời gian đi spa, nằm lòng 5 mẹo này để đẹp lên trông thấy ngay cả trong khi ngủ - Ảnh 2

Dưỡng tóc mềm mượt

Một cách những nguyên liệu thần thánh để dưỡng tóc vừa dễ làm vừa hiệu quả chính là dùng dầu oliu. Sau khi gội đầu với dầu gội và dầu xả như bình thường, bạn massage tóc với dầu oliu rồi quấn khăn ủ qua đêm. Các dưỡng chất trong dầu oliu thẩm thấu sâu vào tóc, giúp mái tóc óng ả, mượt mà không kém đi salon.

Gần Tết bận rộn không có thời gian đi spa, nằm lòng 5 mẹo này để đẹp lên trông thấy ngay cả trong khi ngủ - Ảnh 3

Ngoài ra, đừng quên chọn vỏ gối bằng chất liệu mềm mại, vì nó sẽ giúp giảm hiện tượng ma sát, tóc bớt rối và hạn chế hình thành nếp nhăn trên da.

Dưỡng da tay

Vitamin E là thần dược giúp bạn sở hữu đôi bàn tay mềm mại và bộ móng khỏe mạnh. Nếu như bạn thấy da tay mình có dấu hiệu khô và bộ móng thường xuyên bị bong tróc, trầy xước hãy trích 1-2 viên vitamin E và thoa mỗi tối. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy!

Gần Tết bận rộn không có thời gian đi spa, nằm lòng 5 mẹo này để đẹp lên trông thấy ngay cả trong khi ngủ - Ảnh 4

Đôi chân thon gọn

Một đôi chân thon gọn, mềm mại luôn là ao ước của phái đẹp. Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy dành ra 5 phút massage chân bằng dầu oliu hoặc dầu dừa, bạn sẽ nhanh chóng ‘’hiện thực hóa’’ ước mơ của mình chỉ trong thời gian ngắn. Không những làn da chân nhanh chóng phục hồi và đẹp lên tức thì mà đôi chân cũng thon gọn, mảnh mai hơn nhiều.

Gần Tết bận rộn không có thời gian đi spa, nằm lòng 5 mẹo này để đẹp lên trông thấy ngay cả trong khi ngủ - Ảnh 5

3 mẹo bất hủ giúp lớp trang điểm lâu trôi, mướt mịn suốt cả ngày không cần dặm lại, Valentine này bạn sẽ xinh lung linh bên chàng

Khả năng giữ lớp trang điểm từ những nguyên liệu này đã được rất nhiều bạn trẻ kiểm chứng và thành công ngoài sức tưởng tượng.

TIN MỚI NHẤT