Dùng kem đánh răng làm nở ngực, thật hay đùa?

Chỉ cần dùng kem đánh răng thoa lên ngực trong vòng 5 ngày, vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện?

Dùng kem đánh răng làm nở ngực, thật hay đùa? - Ảnh 1

Vòng 1 đầy đặn là ao ước của nhiều chị em

“Lép mới sang”, câu nói này thường được nhiều cô nàng không có vòng một nở nang tuyên bố đầy tự tin. Thế nhưng, sự thật là trong thâm tâm chị em nào cũng muốn mình “đầy đặn” thêm một chút, vừa trông quyến rũ hơn, lại tha hồ mặc các trang phục trễ nải không cần độn, đẩy.

Đó cũng là lý do mà những chị em tìm tới dao kéo để trùng tu vòng 1 ngày càng nhiều, cũng như các phương pháp giúp tăng kích cỡ “tòa thiên nhiên” mỗi ngày lại mọc ra như nấm.

Và phương pháp mới đây nhất được phái đẹp truyền tai nhau, đó là thoa…kem đánh răng lên ngực để có đôi gò bồng đảo như ý!

Video của một cô nàng đăng lên YouTube đã thu về tới gần 8 triệu lượt xem khi mà cô này đảm bảo rằng chỉ cần dùng kem đánh răng thoa lên ngực trong vòng 5 ngày, vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện! Kèm theo đó là đoạn video hướng dẫn cách làm hỗn hợp gồm kem đánh răng, dưa leo, sữa chua, flour và lòng trắng trứng rồi thoa lên phần “núi đôi”.

Cô này khẳng định “công thức” này sẽ giúp cho những bộ ngực bị chảy xệ trở nên săn chắc hơn.

Một cô nàng khác thì lại bày cách thoa kem đánh răng lên phần “nhũ hoa” và Vaseline lên phần còn lại của vòng 1 để tăng kích thước “đồi núi”, và dặn dò người xem hãy thực hiện việc này trong 30 ngày để nhìn thấy kết quả khác biệt.

Dùng kem đánh răng làm nở ngực, thật hay đùa? - Ảnh 2

Nhiều cô nàng khẳng định dùng kem đánh răng có thể giúp vòng 1 nở nang

Vậy thực tế thì sao?

MakeupMesha, tên tài khoản của một blogger nổi tiếng đã đem mình làm “chuột bạch” để xem xem kem đánh răng và Vaseline thực sự có tác dụng như thế nào trong việc thay đổi kích cỡ “tòa thiên nhiên”. Quan trọng nhất đó là cách làm trên không gây đau đớn nên cô quyết định thử nghiệm…

Và kết quả là: “Cái này chẳng có tác dụng gì cả. Tôi đã thực hiện nó hàng đêm như một con ngốc trong tận 30 ngày đến nỗi bạn trai lúc nào cũng nhìn tôi và tự hỏi “Cô ta đang làm cái quái gì vậy nhỉ?”.

Không chỉ có các blogger chuyên về làm đẹp mà các chuyên gia cũng hoàn toàn phủ nhận mức độ hiệu quả của kem đánh răng lên vòng 1, đồng thời khẳng định ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, không có một thứ mỹ phẩm nào có thể giúp cải thiện tình trạng “lép”!

Dùng kem đánh răng làm nở ngực, thật hay đùa? - Ảnh 3
Nhưng sự thật có lẽ không được như lời quảng cáo

Bí kíp chế biến 2 loại nước uống giúp quý cô ngực lép tăng size vòng 1 chỉ trong 1 tuần

Có thể nói, sở hữu thân hình chuẩn, đặc biệt vòng 1 căng đầy, quyến rũ là điều mà cô gái nào cũng mong ước. Nếu bạn đang đau đầu vì vòng 1 "lép kẹp" của mình thì hãy dùng ngay 2 loại nước này mỗi ngày nhé!

TIN MỚI NHẤT