Đua nhau làm đẹp dịp cận Tết, chị em gặp sự cố rợn người: Hỏng răng cả hàm, hoại tử da đầu, mắt sưng húp không nhắm lại được

Làm đẹp thẩm mỹ không khác gì con dao hai lưỡi, nếu may mắn có thể giúp bạn lên đời nhan sắc nhưng nếu thất bại, hậu quả xảy ra sẽ vô cùng khôn lường.

Không thể phủ nhận những mặt tích cực của làm đẹp thẩm mỹ mang lại cho phái đẹp, thế nhưng bên cạnh những cô gái ‘’lột xác’’ thành công thì liên tục có những người không may mắn trở thành ‘’nạn nhân’’ khi làm đẹp thẩm mỹ, nhẹ thì biến chứng nhỏ mà nặng thì mang thương tật suốt đời thậm chí không khôi phục được.

Bọc răng sứ, cắt mí và uốn nhuộm tóc là những tiểu phẫu làm đẹp phổ biến nhất với phái đẹp. Nếu bạn đang có ý định thực hiện những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ này chuẩn bị đón Tết thì hãy cân nhắc thật kĩ sau khi xem những hình ảnh này nhé!

1. Hỏng cả hàm răng sứ

Từ đầu năm 2017, bọc răng sứ rộ lên như hot trend làm đẹp hấp dẫn với cả phụ nữ và nam giới. Mặc dù phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để làm răng nhưng mới đây, người phụ nữ đến từ Hà Nội khiến nhiều người giật mình sợ hãi khi đăng tải hình ảnh biến dạng của hàm răng sau 2 năm bọc sứ. Hàm răng đen xì, không còn nguyên vẹn, nhìn vào có cảm giác rất yếu và đau buốt.

Đua nhau làm đẹp dịp cận Tết, chị em gặp sự cố rợn người: Hỏng răng cả hàm, hoại tử da đầu, mắt sưng húp không nhắm lại được - Ảnh 1

Theo lời kể của chị T, chị bọc răng sứ từ đầu năm 2016 với chi phí lên tới gần trăm triệu đồng tại cơ sở nha khoa ở Hà Nội. Cơ sở này cũng cam kết ‘’bảo hành’’ hàm răng trong 10 năm nhưng mới được 2 năm, chị T đã gặp các dấu hiệu bất thường như đau buốt, chảy máu chân răng, chiếc răng thật bên trong đã hư hỏng, đen xì và phải đến cơ sở khác để gỡ bỏ lớp bọc sứ bên ngoài.

Nguyên nhân của tình trạng này có thể là không lựa chọn kĩ càng đơn vị làm răng uy tín, nhưng cũng không ít trường hợp dù đã rất cẩn thận vẫn ‘’tiền mất tật mang’’. May mắn, chị T đã ‘’cứu nguy’’ kịp thời hàm răng nhưng cũng không được khỏe mạnh như trước. Đây sẽ là bài học cho những ai đang có ý định làm răng sứ. Bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng để tránh tiền mất tật mang.

Đua nhau làm đẹp dịp cận Tết, chị em gặp sự cố rợn người: Hỏng răng cả hàm, hoại tử da đầu, mắt sưng húp không nhắm lại được - Ảnh 2

2. Hoại tử da đầu

Trong quá trình uốn tóc, lô cuốn bất ngờ bị bung ra làm phần nước sôi từ máy xịt vào da đầu khiến người phụ nữ ở Gia Lai bị bỏng nặng, phần da đầu chảy máu rất nhiều. Nguy hại hơn, bác sĩ kết luận người phụ nữ đã bị hoại tử da đầu và vĩnh viễn không mọc lại tóc được nữa.

Đua nhau làm đẹp dịp cận Tết, chị em gặp sự cố rợn người: Hỏng răng cả hàm, hoại tử da đầu, mắt sưng húp không nhắm lại được - Ảnh 3

Làm đẹp cho mái tóc là nhu cầu phổ biến của chị em nhân dịp gần Tết. Để đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe, chị em nên chọn những cửa tiệm uy tín, thợ có tay nghề. Trong quá trình thực hiện, nếu cảm thấy có dấu hiệu gì bất thường thì hãy dừng lại ngay.

3. Không nhắm được mắt vì cắt mí

Cắt mí là tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng nếu chủ quan, nó vẫn có thể gây ra biến chứng bất cứ khi nào, nhất là những cơ sở ‘’cây nhà lá vườn’’ không có giấy phép. Cô gái trẻ đến 1 spa tại Hà Nội để cắt mí, nhưng 1 thời gian sau, mí mắt liên tục bị sưng đỏ, vết khâu lồi lõm và có nguy cơ bị hỏng.

Đua nhau làm đẹp dịp cận Tết, chị em gặp sự cố rợn người: Hỏng răng cả hàm, hoại tử da đầu, mắt sưng húp không nhắm lại được - Ảnh 4

Chia sẻ trên mạng xã hội, không ít trường hợp cắt mí xong còn bị lộn mí ngược lên trên, không nhắm được mắt vĩnh viễn, thậm chí còn mù lòa, không thể khắc phục được. Chị em nên đặc biệt cẩn thận trước khi thực hiện.

Biết hết những công dụng làm đẹp này của trứng gà bạn sẽ chạy ra chợ mua ngay chúng về

Không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng, quả trứng gà còn có vô số công dụng làm đẹp đối với chị em phụ nữ

TIN MỚI NHẤT