Da sạm xấu, dáng vóc 'ục ịch' đều trở nên trắng mịn, thon gọn nhờ uống nước dừa

Thay vì sử dụng những loại đồ uống chứa hóa chất có hại cho sức khỏe lẫn vóc dáng thì tại sao bạn không thử dùng nước dừa trong vòng 1 tuần như dưới đây nhỉ?

Tính ra 1 quả dừa không hề đắt, nếu không phải vùng trồng dừa thì mức giá khoảng 15 – 20k/quả, chỉ xấp xỉ 1 chai nước ngọt, chưa bằng 1 cốc trà sữa hay ly sinh tố ngoài quán. Vậy tại sao bạn phải chần chừ mà không sử dụng thử trong vòng 1 tuần để cảm nhận sự khác biệt từ chúng nhỉ?

1. Dưỡng trắng da

Da sạm xấu, dáng vóc 'ục ịch' đều trở nên trắng mịn, thon gọn nhờ uống nước dừa - Ảnh 1

Nước dừa chứa nhiều vitamin, khoáng chất như vitamin E, C, magie, kali,… giúp dưỡng da trắng mịn, căng khỏe từ trong ra ngoài mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào mỹ phẩm công nghiệp như trước đây, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da dẻ luôn mềm mịn, không bị thiếu nước, khô sần, nổi mụn.

Bên cạnh đó, bạn lấy nước dừa trộn thêm 1 chút mật ong theo tỉ lệ 2:1 hoặc dùng bông tẩy trang chấm trực tiếp vào nước dừa rồi thoa lên da mỗi tối sẽ giúp trị thâm, sẹo và se lỗ chân lông rất hiệu quả.

2. Chống lão hóa

Da sạm xấu, dáng vóc 'ục ịch' đều trở nên trắng mịn, thon gọn nhờ uống nước dừa - Ảnh 2

Uống nước dừa thường xuyên còn giúp bạn “cải lão hoàn đồng”, kéo dài tuổi thanh xuân, hạn chế nếp nhăn xuất hiện. Sở dĩ chúng có khả năng “thần thánh” như vậy là bởi trong nước dừa chứa thành phần axit lauric làm giảm sự lão hóa và cân bằng độ pH rất tốt, giữ cho các tế bào da có được liên kết bền vững, khóa ẩm, kiềm dầu. Chỉ sau 1 thời gian uống nước dừa bạn sẽ thấy làn da không còn dấu hiệu khô ráp mà luôn căng bóng, mềm mại.

3. Trị mụn

Da sạm xấu, dáng vóc 'ục ịch' đều trở nên trắng mịn, thon gọn nhờ uống nước dừa - Ảnh 3

Thêm 1 ưu điểm nữa khuyến khích bạn uống nước dừa đó chính là khả năng trị mụn nhanh chóng và hiệu quả. Nếu da đang nổi đầy mụn, sần sùi khó chịu thì phương pháp ngon-bổ-rẻ này sẽ giúp cơ thể thanh mát, giảm hẳn mụn từ sâu bên trong, ngăn ngừa chúng quay trở lại.

4. Giảm cân

Da sạm xấu, dáng vóc 'ục ịch' đều trở nên trắng mịn, thon gọn nhờ uống nước dừa - Ảnh 4

Nước dừa ít chất béo, giàu vitamin, kali và chất xơ không chỉ giúp giải khát cực đã mà còn tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn.

Chất xơ có trong dừa giúp bạn có cảm giác mau no, hạn chế cơn thèm ăn, vì thế bạn sẽ nạp ít năng lượng hơn bình thường, rất có lợi cho công cuộc lấy lại vóc dáng eo thon, cung cấp lượng nước cho cơ thể, thải độc tố ra ngoài giúp xuống cân lành mạnh.

TIN MỚI NHẤT