Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng

Sunnyeo từng bị đặt nghi vấn đã đi hút mỡ thừa vì giảm cân quá nhanh.

Sunnyeo, cô gái đến từ Hàn Quốc từng trải qua quãng thời gian dài chiến đấu với vấn đề thừa cân. Thời đỉnh điểm, Sunnyeo nặng tới 68 kg. Sau khi thử nhiều phương pháp ăn kiêng, detox kết hợp tập luyện, cô đã rút ra được những nguyên tắc cơ bản giúp cô giảm 14 kg trong 3 tháng.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng - Ảnh 1

Nguyên tắc 1: Không ăn sau 7 giờ tối

Buổi tối, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra chậm lại, vì vậy, ăn tối quá muộn rất dễ dẫn đến tích tụ mỡ thừa. Sunnyeo luôn cố gắng kết thúc bữa ăn cuối cùng trong khoảng 6 giờ tối. Đây cũng là phương pháp nhịn ăn gián đoạn, giúp nhiều sao Hollywood giảm cân thành công. Theo đó, bạn tập trung ăn trong một quãng thời gian nhất định, 16 hoặc 12 tiếng tuỳ theo nhu cầu của bản thân, rồi dành 8 đến 12 tiếng không ăn gì chỉ uống nước lọc. Phương pháp này giúp cơ thể tiêu đốt năng lượng dự trữ hiệu quả.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng - Ảnh 2

Nguyên tắc 2: Ăn nhạt

Các món ăn đậm đà, nhiều gia vị thường khiến bạn khó tiêu, rất dễ gây tích trữ nước trong cơ thể, làm tăng cân. Sunnyeo tự chuẩn bị các món ăn tại nhà để dễ dàng kiểm soát lượng gia vị trong từng khẩu phần.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng - Ảnh 3

Nguyên tắc 3: Uống nhiều nước

Trung bình, cơ thể cần 2 lít nước mỗi ngày. Để giảm cân, bạn cần uống nhiều nước hơn để bù năng lượng hao hụt do chế độ ăn kiêng. Sunnyeo uống nhiều nước lọc, matcha và nước ép hoa quả để kích thích vị giác.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng - Ảnh 4

Nguyên tắc 4: Ăn đủ 3 bữa mỗi ngày

Nhịn ăn không phải là cách giảm cân khoa học. Bạn cần ăn đủ bữa và đủ chất để có năng lượng hoạt động và tập luyện. Sunnyeo duy trì đủ 3 bữa ăn mỗi ngày với đầy đủ các nhóm chất và lượng calories được tính toán kỹ càng.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng - Ảnh 5

Nguyên tắc 5: Chọn món nhiều rau khi ăn ngoài tiệm

Đôi lúc, bạn không thể từ chối những bữa ăn ngoài tiệm. Chính các bữa ăn này ảnh hưởng không ít đến kế hoạch giảm cân. Kinh nghiệm của Sunnyeo là luôn chọn các món nhiều rau khi ăn ngoài tiệm và uống thật nhiều nước để hạn chế việc ăn quá nhiều so với khẩu phần quy định.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng - Ảnh 6

Nguyên tắc 6: Tập giảm mỡ trước, tăng cơ sau

Song song với việc ăn kiêng, Sunnyeo rất tích cực tập thể dục để giảm cân. Ban đầu, với trọng lượng gần 70kg, cô không thể theo kịp các bài tập cường độ cao. Vì vậy, Sunnyeo quyết định tập các bài giảm mỡ trước rồi tập các bài tăng cơ sau. Buổi sáng, cô dành khoảng 40 phút đi bộ nhanh trên máy, sau đó, tập thêm 20 phút aerobic theo các bài tập hướng dẫn trên mạng. Sau khi đã giảm khoảng 10 kg, cơ thể nhẹ nhõm hơn, Sunnyeo bắt đầu đến phòng gym tập tăng cường cơ bắp và độ dẻo dai cho cơ thể.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng - Ảnh 7

Duy trì các nguyên tắc này trong suốt 3 tháng, Sunnyeo đã 'lột xác' hoàn toàn. Nhiều người không nhận ra cô, còn nhầm tưởng cô đã đi hút mỡ hay chỉnh sửa nhan sắc. Sunnyeo vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm của mình với mong muốn giúp những người đang cần giảm cân có thêm động lực và sự kiên trì.

Cô gái Hàn Quốc chia sẻ 6 nguyên tắc thiết thực giúp giảm 14 kg sau 3 tháng - Ảnh 8

Ăn yến mạch để giảm cân nhưng Hà Tăng không bao giờ dùng sữa không đường mà bỏ thêm 1 thứ đặc biệt rất giàu chất xơ

Đáng nói hơn loại sữa mà Hà Tăng dùng cũng không có đường mà lại tạo ngọt từ quả chà là.

TIN MỚI NHẤT