Vòng eo thiếu thon gọn là nỗi lòng đau khổ với nhiều chị em, nhất là khi bận rộn chuyện công việc, gia đình, con cái nhiều người lại chẳng có thời gian tập tành, giữ dáng. Vậy nhưng thật bất ngờ chuyên gia sức khỏe Nhật Bản lại có cách đặc biệt mà bạn chỉ cần ngồi 1 phút mỗi sáng, sau 7 ngày có thể giảm 2cm vòng eo.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày chỉ nhờ ngồi 1 phút mỗi sáng - Ảnh 1

Chỉ sau 1 tuần áp dụng phương pháp này, cô gái đã giảm được 2cm vòng eo.

Theo đó, trong một chương trình truyền hình Nhật Bản, giáo sư Tanimoto đến từ Đại học Kinki đã giới thiệu phương pháp quỳ gối 1 phút mỗi sáng để giúp giảm mỡ bụng.

Sau đúng 1 tuần chăm chỉ thực hiện phương pháp này, vòng eo của cô gái trong thử nghiệm đã thực sự giảm 2 cm.

Giáo sư Nakamoto giải thích rằng khi áp dụng tư thế này sẽ tác dụng lực lên phần bàn chân và khung xương hông, giữ cột sống thẳng và dồn lực lên phần cơ bụng giúp đốt cháy mỡ thừa và làm săn bụng, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày chỉ nhờ ngồi 1 phút mỗi sáng - Ảnh 2

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày chỉ nhờ ngồi 1 phút mỗi sáng - Ảnh 3

Vòng eo thay đổi của cô gái, thon gọn và sắc chắc hơn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách thực hiện

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày chỉ nhờ ngồi 1 phút mỗi sáng - Ảnh 4

Đầu tiên bạn ngồi xổm, 2 lòng bàn chân hướng lên trên, xếp cạnh nhau.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày chỉ nhờ ngồi 1 phút mỗi sáng - Ảnh 5

Sau đó từ từ mở gót chân, đầu gối hướng mở sang 2 bên, nhưng 2 đầu ngón chân vẫn chạm vào nhau.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày chỉ nhờ ngồi 1 phút mỗi sáng - Ảnh 6

Tiếp đó từ từ ngồi xướng, mông chạm vào gót chân.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày chỉ nhờ ngồi 1 phút mỗi sáng - Ảnh 7

Khi ngồi hẳn xuống, bạn lưu ý 2 đầu ngón chân vẫn xếp cạnh nhau, giữ lưng thẳng.

Chuyên gia Nhật Bản chỉ cách giảm 2cm vòng eo sau 7 ngày chỉ nhờ ngồi 1 phút mỗi sáng - Ảnh 8

Hai tay nắm chặt, giữ giữa 2 chân. bạn duy trì tư thế này trong 1 phút.

Cách thức vừa đơn giản lại hứa hẹn hiệu quả thần kỳ này cũng đang được nhiều cô gái châu Á thi nhau áp dụng. Để tăng hiệu quả, bạn có thể thực hiện 2 lần/ ngày vào sáng và tối và cần lưu ý luôn giữ lưng thẳng. Hãy cùng thực hiện và chia sẻ kết quả với chúng tôi nhé.

5 thói quen thường gặp buổi sáng tưởng vô hại lại khiến nỗ lực giảm cân thành công cốc

5 thói quen thường gặp buổi sáng tưởng vô hại lại khiến nỗ lực giảm cân thành công cốc

Dù đã làm đủ mọi cách để giảm cân nhưng nếu bạn vẫn mắc phải một trong những thói quen tai hại sau đây vào buổi sáng thì bảo làm sao kế hoạch giảm cân mãi không đạt được hiệu quả như ý.

Theo Twusly/Helino