Bí kíp làm đẹp không góc chết của Jennie (Black Pink)

Jennie là nữ ca sĩ, rapper người Hàn Quốc, sở hữu thân hình hoàn hảo đến từng centimet, gương mặt lôi cuốn và tài năng vượt trội ở nhiều lĩnh vực.

Bí kíp làm đẹp của Jennie (Nhóm nhạc Black Pink)

Thành viên Jennie của nhóm Black Pink đang là cái tên Hot nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu khí chất sang chảnh, khuôn mặt đẹp mỹ mĩ, body nóng bỏng không góc chết của cô nàng khiến nhiều người trầm trồ ao ước. Nhờ nhan sắc rực rỡ, Jennie “soán ngôi” các đàn chị và trở thành một trong những nữ thần thế hệ mới. Cô chia sẻ về cách làm đẹp cho chính bản thân mình với mọi người.

Bí kíp làm đẹp không góc chết của Jennie (Black Pink) - Ảnh 1

Sử dụng kem chống nắng làm vật bất li thân

Jennie chia sẻ trên trang Instagram của mình bí quyết để bảo vệ làn da chính là không bao giờ quên dùng kem chống nắng. Sáp chống nắng và kem chống nắng có khả năng chống thấm nước là hai sản phẩm cô yêu thích bên cạnh kem chống nắng thông thường. Bạn nên học theo cách chăm sóc da này bởi tia UV chính là nguyên nhân gây sạm nám, tàn nhang, lão hóa và ung thư da.

Mỗi ngày 2 chiếc mặt nạ

Bí kíp làm đẹp không góc chết của Jennie (Black Pink) - Ảnh 2

Jennie từng bật mí trong một bài phỏng vấn là mỗi ngày, cô đắp tới 2 chiếc mặt nạ giấy để cải thiện tình trạng khô da. Ngoài mặt nạ giấy, Jennie và các thành viên trong nhóm cũng hạn chế makeup. Thay vì makeup, họ đầu tư vào dưỡng da với quan niệm, một làn da đẹp, được chăm sóc tỉ mẩn sẽ tỏa sáng bất kể có son phấn hay không da cũng luôn căng mướt và mịn màng.

Thải độc bằng nước lọc và nước ép hoa quả

Bí kíp làm đẹp không góc chết của Jennie (Black Pink) - Ảnh 3

Jennie duy trì thói quen uống nhiều nước hàng ngày, chủ yếu là nước lọc. Ngoài ra, cô uống thêm một ly lớn nước ép hoa quả vào buổi sáng. Jennie cho rằng cách thức này vừa giúp thải độc cho cả cơ thể và làn da, trả lại cho nữ thần tượng vẻ ngoài tươi mới, rạng ngời mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Tập luyện nghiêm túc và đều đặn

Bí kíp làm đẹp không góc chết của Jennie (Black Pink) - Ảnh 4

Jennie hé lộ sẽ không ăn đồ mặn khi đang tham gia những chiến dịch quảng bá. Bên cạnh đó, Jennie và Kim Jisoo (một thành viên khác của Blackpink) cũng thường xuyên tập luyện yoga bay. Yoga giúp giữ thân hình đẹp, cơ thể cân bằng và đạt được sự thư giãn trong tâm trí. Trong khi đó, yoga bay ngoài việc giúp người tập duy trì cơ thể dẻo dai còn giúp giảm lượng calo hiệu quả. Bí quyết là Jennie thường tập yoga hay pilate ngay sau khi thức dậy và ăn thực phẩm lành mạnh để luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.

Chế độ ăn hợp lý

Bí kíp làm đẹp không góc chết của Jennie (Black Pink) - Ảnh 5

Ăn 3 bữa/ngày, ăn ít vào bữa tối: Thân hình không mỡ thừa của Jennie không phải bỗng dưng mà có. Thời mới là thực tập sinh, cô và các thành viên Black Pink phải tuân theo những chế độ ăn kiêng vô cùng khắt khe. May mắn là giờ đây, khi đã duy trì danh tiếng và phong độ nhan sắc ổn định, Jennie được ăn 3 bữa/ngày với các bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Chỉ có điều, người đẹp luôn ý thức nên ăn ít vào bữa tối để tránh tích mỡ cho khu vực vòng 2.

"Lột xác" thành gái Hàn với kiểu tóc mái mưa dễ tạo kiểu

Mùa đông này bạn hãy thử cắt tóc mái thưa chuẩn gái Hàn vừa trẻ trung, vừa xinh đẹp gấp bội phần. Tùy thuộc khuôn mặt tròn, mặt oval... mỗi dáng mặt lại hợp với một kiểu mái thưa phù hợp.

TIN MỚI NHẤT