Bài tập phổ biến của người Nhật giúp giảm 7cm vòng eo trong 1 tuần

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lấy lại được vóc dáng thon gọn? Nếu câu trả lời là có, bạn cần phải thay đổi lối sống. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn hãy dành từ 15 - 30 phút để vận động theo bài tập dưới đây.

Vận động nhiều sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, cơ thể sẽ đốt cháy calo nhanh hơn. Muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, bạn hãy dành từ 15 - 30 phút để vận động. Bạn có thể đi bộ, lắc vòng, đạp xe, bơi lội... Nhưng nếu không có nhiều thời gian, bạn cũng có thể áp dụng các bài tập đơn giản và phổ biến của người Nhật dưới đây để có thể giảm tới 7cm vòng eo chỉ trong một tuần ngắn ngủi.

Bài tập phổ biến của người Nhật giúp giảm 7cm vòng eo trong 1 tuần - Ảnh 1

Béo bụng luôn là nỗi ác mộng dành cho các chị em

Thật khó tin phải không nào? Nhưng điều này hoàn toàn khả thi và đã được người Nhật áp dụng rất hiệu quả trong thời gian gần đây.

Bài tập phổ biến của người Nhật giúp giảm 7cm vòng eo trong 1 tuần - Ảnh 2Bài tập phổ biến của người Nhật giúp giảm 7cm vòng eo trong 1 tuần - Ảnh 3

Đầu tiên, hãy đứng thẳng người, đưa hai tay lên thẳng đứng phía trên đầu sao cho hai lòng bàn tay úp lại với nhau. Hai gót chân được đặt chạm nhau và hai bàn chân được tạo một góc khoảng 60°. Từ từ đưa phần gót chân lên khỏi mặt đất và giữ cơ thể trên 10 đầu ngón chân của bạn. Giữ im khoảng 5 giây, hít thở đều và thực hiện khoảng 10 lần.

Bài tập phổ biến của người Nhật giúp giảm 7cm vòng eo trong 1 tuần - Ảnh 4

Tiếp theo, để hai chân mở rộng hơn vai với hướng bàn chân được hướng ra ngoài và tạo với nhau một góc 120°. Từ từ hạ phần cơ thể xuống thấp, thẳng lưng và đặt hai tay lên đùi. Giữ im cơ thể khoảng 10 giây sau đó trở lại trạng thái ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần mỗi bài tập. Như vậy, chỉ với khoảng 5 phút mỗi ngày, bạn đã có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của vòng eo.

Bài tập phổ biến của người Nhật giúp giảm 7cm vòng eo trong 1 tuần - Ảnh 5Bài tập phổ biến của người Nhật giúp giảm 7cm vòng eo trong 1 tuần - Ảnh 6

Thậm chí có người còn giảm được 7cm vòng eo trong vòng một tuần như người phụ nữ này với thời gian chỉ trong một tuần.

Chúc các bạn thành công và luôn kiên trì với bài tập bổ ích và hiệu quả này.

7 loại quả ăn thả cửa buổi tối, da càng trắng bật tông, mỡ bụng cứng đầu cũng dần tan biến

Các loại trái cây như: ổi, dưa hấu, táo, bưởi, đu đủ… sẽ hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa lão hóa, giúp da dẻ trở nên mịn màng nhanh chóng mà không hề tăng cân dù ăn nhiều buổi tối.

TIN MỚI NHẤT