Ăn uống tẹt ga đi, trước Tết 1 tuần chỉ cần uống nước chanh theo 5 cách này là bụng phẳng, eo thon tha hồ thả dáng xinh ngọc ngà

1 quả chanh - 5 công thức giúp bụng phẳng lì, eo thon, dáng chuẩn siêu tốc chỉ 1 tuần trước Tết.

Ngoài khả năng kích trắng da một cách tự nhiên thì chanh còn được biết được như một loại “thần dược” giúp giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn hiệu quả. Bởi chanh giàu axit citric cải thiện hệ tiêu hóa đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn cùng lượng đường đưa vào trong cơ thể. Chính vì thế, sử dụng chanh một cách hợp lý sẽ giúp bạn có được thân hình nóng bóng, quyến rũ với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh nhé!

Cách 1: Chanh + muối

Nước chanh pha loãng cùng một nhúm muối nhỏ là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi.

- 1 nhúm muối nhỏ.

- 2 lít nước lọc và bình đựng có dung tích 2 lít.

Ăn uống tẹt ga đi, trước Tết 1 tuần chỉ cần uống nước chanh theo 5 cách này là bụng phẳng, eo thon tha hồ thả dáng xinh ngọc ngà - Ảnh 1

Cách làm:

- Chanh dùng dao bổ làm đôi rồi vắt lấy lượng nước cốt cho vào bình đựng, lọc bỏ hạt.

- Sau đó, đổ 2 lít nước cùng lượng muối đã được chuẩn bị vào bình chứa nước cốt chanh.

- Khuấy đều lên bằng thìa, có thể cho thêm 1-2 viên đá lạnh vào cho dễ uống và đậy kín nắp bình.

- Sử dụng bình nước chanh muối này trong ngày thay thế cho nước lọc, nếu bạn uống nhiều hơn 2 lít nước/ngày thì có thể uống thêm nước lọc để bổ sung.

Cách 2: Chanh + mật ong

Nghe có vẻ phản khoa học nhưng theo nhiều nghiên cứu cho thấy mật ong chứa nhiều đường nhưng lượng đường này lại không gây béo và có khả năng giúp tinh thần sảng khoái. Vì thế sự kết hợp giữa 2 loại nguyên liệu này sẽ tạo nên một món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn mà vẫn có khả năng giảm cân hiệu quả.

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 quả chanh tươi.

- 500ml nước ấm.

- 1 thìa canh mật ong.

- Cốc và thìa.

Ăn uống tẹt ga đi, trước Tết 1 tuần chỉ cần uống nước chanh theo 5 cách này là bụng phẳng, eo thon tha hồ thả dáng xinh ngọc ngà - Ảnh 2

Cách làm:

- Vắt nước cốt chanh từ 1/2 quả chanh tươi cho vào cốc rồi dùng thìa lọc bỏ hạt và cho thêm mật ong cùng nước ấm.

- Khuấy đều lên cho vừa uống và sử dụng cốc nước này sau khi ngủ dậy trước bữa ăn sáng khoảng 15 phút.

Cách 3: Chanh + gừng + mật ong

Gừng có tính nóng sẽ kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh hơn. Chất ngọt của mật ong không gây béo, nước chanh lại là thứ nước detox thanh lọc cơ thể rất tốt nên sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu tuyệt bời này sẽ tạo nên thức uống giản cân siêu nhanh.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi.

- 1 miếng gừng nhỏ.

- 1 thìa canh mật ong.

- 2 bát ăn cơm nước lọc.

Ăn uống tẹt ga đi, trước Tết 1 tuần chỉ cần uống nước chanh theo 5 cách này là bụng phẳng, eo thon tha hồ thả dáng xinh ngọc ngà - Ảnh 3

Cách làm:

- Gừng rửa sạch, cạo sạch vỏ, đập dập rồi cho vào đun sôi cùng 2 bát nước trong khoảng 5-10 phút.

- Tiếp theo, đổ nước gừng ra cốc để cho nguội thì vắt nước cốt chanh cùng mật ong, khuấy đều lên và thưởng thức.

- Sử dụng cốc nước này vào buổi sáng sau khi ngủ dậy tầm 30 phút.

Cách 4: Chanh + trà xanh

Sự kết hợp hoàn hảo của trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả mỡ thừa ngoài sự mong đợi đó.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi.

- 1 ấm trà xanh (bạn có thể sử dụng trà mạn hay trà xanh lá đun lên).

 – 1/3 cốc nước lọc.

Ăn uống tẹt ga đi, trước Tết 1 tuần chỉ cần uống nước chanh theo 5 cách này là bụng phẳng, eo thon tha hồ thả dáng xinh ngọc ngà - Ảnh 4

Cách làm:

- Đổ 1 lượng vừa đủ nước trà xanh vào 1/3 cốc nước lọc để pha loãng rồi vắt lấy 3-5 giọt nước cốt chanh tươi cùng vài viên đá lạnh vào đó và thưởng thức. Có thể thái thêm vài lát chanh tươi cho vào cùng làm tăng độ thơm ngon cho loại thức uống giảm cân này.

- Bạn có thể sử dụng cốc nước trà chanh này bất kể thời gian nào trong ngày cũng đem lại hiệu quả giảm cân như như ý.

Cách 5: Chanh + cam + mật ong

Loại thức uống này không những giúp chị em nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn và vòng eo phẳng lì mà nó còn có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ tận sâu bên trong nữa đấy!

Nguyên liệu cần có:

 – 4 quả chanh tươi.

- 1 quả cam.

- 3 thìa canh mật ong.

- 1 lít nước lọc.

Ăn uống tẹt ga đi, trước Tết 1 tuần chỉ cần uống nước chanh theo 5 cách này là bụng phẳng, eo thon tha hồ thả dáng xinh ngọc ngà - Ảnh 5

Cách làm:

- Chanh và cam gọt vỏ rồi dùng dao cắt thành những múi cau cho vào nồi đun sôi khoảng 20 phút với 1 lít nước lọc.

- Sau 20 phút thì cho thêm mật ong, đun tiếp 10 phút thì tắt bếp để nguội.

- Khi nồi chanh cam mật ong đã nguội thì bạn lọc lấy phần nước, bỏ đi phần bã. Cho phần nước thu được này vào chai có nắp đậy và để trong tủ lạnh sử dụng dần.

Cách sử dụng:

- Lấy 2 thìa canh nước cốt chanh cam mật ong ra pha loãng với 1 cốc nước ấm và thưởng thức, nếu bạn uống lạnh sẽ cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều đó.

- Mỗi ngày tiêu thụ 3 cốc nước này vào 3 bữa sáng – trưa – tối.

- Đối với người bình thường uống trước bữa ăn từ 30 phút đến 1 tiếng còn đối với những ai bị dạ dày nên uống sau bữa ăn khoảng 1 tiếng.

Ăn uống tẹt ga đi, trước Tết 1 tuần chỉ cần uống nước chanh theo 5 cách này là bụng phẳng, eo thon tha hồ thả dáng xinh ngọc ngà - Ảnh 6
Chỉ cần sử dụng kiên trì 1 trong 5 cách giảm mỡ thừa từ chanh này, bạn sẽ lấy lại được thân hình đồng hồ cát như xưa nhé!

5 lý do chứng tỏ nước chanh mật ong là TIÊN DƯỢC trời ban, cứ uống 1 cốc mỗi ngày từ gái xấu cũng biến thành gái xinh, chàng nhìn phát nào là yêu phát đó

Bạn sẽ nhận lại hàng tá lợi ích tuyệt vời cả với làn da và sức khỏe nếu chăm chỉ uống nước chanh mật ong đều đặn mỗi ngày đấy!

TIN MỚI NHẤT