Ăn tẹt ga cũng không bị tăng cân, chị em đua nhau mua các loại thực phẩm này về

Phụ nữ qua 30 tuổi thường sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình giảm cân. Bạn đã trang bị cho mình bí quyết không bị tăng cân từ những thực phẩm dưới đây chưa?

Vóc dáng thon gọn, không có mỡ bụng là điều mơ ước của phái đẹp, dạo này chị em đang truyền tai nhau về bí quyết không bị tăng cân từ những loại thực phẩm dưới đây, vừa cung cấp đủ dinh dưỡng vừa có thể ăn tẹt ga mà không lo béo phì.

Trứng

Đối với những người thích ăn theo chế độ lành mạnh thì trứng chính là bí quyết không bị tăng cân của họ, trong trứng có chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: protein, sắt, kẽm, kali, vitamin D.

bi quyet khong bi tang can 1
Trứng rất tốt đối với sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, chất béo trong trứng được các bác sỹ khuyên dùng vì nó có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể nạp đầy đủ năng lượng nhưng không bị thừa chất.

Rau củ sấy

Rau củ là nhóm thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ và vitamin tổng hợp nuôi cơ thể. Quá trình sấy ở nhiệt độ cao đã làm tiêu hao nguồn dinh dưỡng ở trong rau củ, vì vậy việc lựa chọn rau củ sấy để ăn là lựa chọn thích hợp đối với phái đẹp lo lắng rằng mình sẽ bị tăng cân.

bi quyet khong bi tang can 2
Rau củ đã sấy không còn chất gây béo - Ảnh minh họa: Internet

Khoai lang

Khoai lang là lương thực giống như gạo, mì nhưng lại có tác dụng giảm cân, đẹp dáng rất hiệu quả. Trong khoai lang có chỉ số đường huyết tương đối thấp, chứa rất ít calo, hàm lượng chất xơ và nước cao, chứa nhiều vitamin A, E.

bi quyet khong bi tang can 3
Khoai lang có hàm lượng chất xơ cao - Ảnh minh họa: Internet

Bổ sung khoai lang mỗi ngày sẽ giúp ngăn chặn hấp thụ chất béo vào cơ thể, cải thiện quá trình trao đổi chất là bí quyết ăn nhiều không bị tăng cân. 

Các loại ngũ cốc nguyên hạt

Tương tự như khoai lang, các loại ngũ cốc nguyên chất có chứa hàm lượng cao chất xơ tạo cảm giác no bụng nhanh, từ đó làm giảm quá trình ăn vặt hàng ngày.

bi quyet khong bi tang can 4
Ngũ cốc tạo cảm giác no lâu - Ảnh minh họa: Internet

Bí quyết không bị tăng cân rất đơn giản, chỉ cần chị em kiên trì bổ sung các loại thực phẩm trên mỗi ngày, đảm bảo sẽ luôn giữ được vóc dáng thon gọn, không chút mỡ thừa. 

Chọn đúng 5 loại rau giàu chất xơ này bổ sung vào thực đơn mỗi ngày, cân nặng giảm không phanh

Chọn đúng thực phẩm giảm cân sẽ giúp hỗ trợ quá trình đào thải chất béo và mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT