Ăn những thứ này khi bụng đói giúp loại bỏ chất béo, làm đẹp da

Giảm cân và có một số đo cơ thể hoàn hảo là điều mà rất nhiều phụ nữ mong muốn, nhưng không phải ai cũng đạt được cái đích cuối cùng của mình.

Trong quá trình giảm cân, ngoài việc tập luyện vất cả, một số người thậm chí đã bỏ qua các bữa ăn chính và để bụng mình đói vì nghĩ điều này sẽ giúp cơ thể giảm cân nhanh hơn. Nhưng không, đây là một sai lầm lớn vì nó sẽ không bao giờ giúp chúng ta giảm cân nặng và có khi còn khiến chúng ta tăng cân, thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hôm nay chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn một thông tin vô cùng bổ ích để giảm cân, làm đẹp mà chỉ cần sử dụng một số thực phẩm khi đói. Hãy xem đó là thực phẩm gì nhé.

1. Nước ép cần tây

Ăn những thứ này khi bụng đói giúp loại bỏ chất béo, làm đẹp da - Ảnh 1

Hương vị của loại nước ép này rất thơm ngon và cũng rất phổ biến, nó chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao tốt cho sức khỏe. Nó chứa các thành phần lợi tiểu tự nhiên giúp phân hủy, đào thải các chất béo trong cơ thể, giúp loại bỏ các độc tố. Ngoài ra, nước ép cần tây cũng chứa rất nhiều chất xơ giúp giải thiện hệ tiêu hóa và làm sạch đường ruột. Nếu bạn duy trì được thức uống này hằng ngày thì việc giảm cân là điều rất đơn giản.

2. Nước lá sen

Ăn những thứ này khi bụng đói giúp loại bỏ chất béo, làm đẹp da - Ảnh 2

Lá sen sử dụng tốt nhất là ngâm trong nước ấm và uống lúc đói bụng. Béo phì là do lượng mỡ tích tụ quá mức và nếu muốn đào thải lượng mỡ tích tụ này thì nước lá sen là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, nó cũng chứa một hàm lượng lớn cellulose, có thể tăng khả năng tiêu hóa, kích thích tiết dịch đường ruột để đào thải chất độc, giúp làn da trở nên mịn màng hơn.

3. Các loại hạt

Ăn những thứ này khi bụng đói giúp loại bỏ chất béo, làm đẹp da - Ảnh 3

Ăn 1 lượng vừa đủ các loại hạt sẽ giúp bạn làm dịu cơn đói, cung cấp các dưỡng chất tuyệt vời, mà không làm lượng calo của bạn vượt quá giới hạn. Trong các loại hạt có chứa chất béo không bão hòa, có thể giúp tăng lượng cholesterol tốt (HDL) và giảm lượng cholesterol xấu (LDL) trong máu.

4. Đậu trắng

Ăn những thứ này khi bụng đói giúp loại bỏ chất béo, làm đẹp da - Ảnh 4

Đậu trắng được biết đến như một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Nguồn chất xơ, protein, vitamin dồi dào nhưng chứa ít calo và hầu như không có chất béo hỗ trợ đắc lực trong quá trình tìm lại dáng thon cho người thừa cân. Ăn đậu trắng có tác dụng ngăn chặn axit amin amylase gây ức chế sự hấp thu carbonhydrate.

Nếu không muốn tăng cân, bụng đầy ngấn mỡ sau kỳ nghỉ, hãy chăm chỉ ăn các thực phẩm quen thuộc này trong dịp Tết

Brightside đã đăng tải danh sách các món ăn không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng duy trì vóc dáng săn chắc, cân đối mà bạn có thể bổ sung thoải mái trong dịp Tết.

TIN MỚI NHẤT