Ăn món này mỗi ngày, ngực lép kẹp như tường thành cũng tăng hẳn 3 size ngoạn mục, càng nhìn càng mê tít

Nguyên liệu dễ kiếm, cách làm đơn giản, hương vị béo ngậy, thơm ngon – Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay hôm nay nhỉ?

Ngực là bộ phận quyến rũ nhất của phụ nữ, đã là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, săn chắc. Kể cả ‘’lép đang là xu thế’’ đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận sự nóng bỏng, gợi cảm của những cô nàng ‘’ngực nở’’ khi diện trang phục cut-out táo bạo.

Ăn món này mỗi ngày, ngực lép kẹp như tường thành cũng tăng hẳn 3 size ngoạn mục, càng nhìn càng mê tít - Ảnh 1

Thực tế, ngực được cấu tạo từ các mô mỡ, vì thế để cải thiện vòng 1 bằng chế độ ăn uống, bạn chỉ cần bổ sung các món ăn giàu protein, nuôi dưỡng các tế bào mô ngực nở nang thì chỉ 1 thời gian ngắn là sẽ có kết quả. Trong đó, chân giò hầm luôn là một món ăn ‘’thần dược’’ dành cho những người đang muốn cải thiện vòng 1. Chân giò chứa systine và myoglobin là nguồn cung cấp collagen có lợi cho vòng 1. Đồng thời, lượng vitamin và khoáng chất trong chân giò như sắt, magie rất dồi dào không chỉ giúp tăng nhanh vòng 1 mà còn hỗ trợ giảm suy nhược thần kinh, bổ huyết rất tốt.

Ăn món này mỗi ngày, ngực lép kẹp như tường thành cũng tăng hẳn 3 size ngoạn mục, càng nhìn càng mê tít - Ảnh 2

Chân giò hầm hạt dẻ được coi là ‘’siêu thực phẩm’’ đối với phái đẹp. Hương vị béo ngậy của chân giò kết hợp với vị bùi bùi của hạt dẻ giúp bạn có một món ăn siêu ngon mà không lo ngán.

Nguyên liệu cần có:

- 1 chiếc chân giò

- 1 bát hạt dẻ

- 1 củ cà rốt

- 1 củ gừng nhỏ

- Gia vị: mắm, muối, mì chính, hạt nêm, đường,…

Ăn món này mỗi ngày, ngực lép kẹp như tường thành cũng tăng hẳn 3 size ngoạn mục, càng nhìn càng mê tít - Ảnh 3

Cách làm:

- Chân giò rửa sạch, sau đó đem chặt ra thành từng miếng vừa ăn. Cho chân giò lên nồi nước luộc sơ qua, sau đó rửa lại một lần nữa. Hạt dẻ bóc bỏ vỏ đi.

Ăn món này mỗi ngày, ngực lép kẹp như tường thành cũng tăng hẳn 3 size ngoạn mục, càng nhìn càng mê tít - Ảnh 4

- Cho chân giò vào nồi hầm cùng với nước lọc, hạt dẻ và chút muối. Nếu bạn thích hạt kỳ tử hoặc thuốc bắc thì có thể cho thêm vào ở bước này.

Ăn món này mỗi ngày, ngực lép kẹp như tường thành cũng tăng hẳn 3 size ngoạn mục, càng nhìn càng mê tít - Ảnh 5

- Hầm đến khi chân giò mềm nhừ thì thêm gia vị cho vừa ăn đồng thời thêm cà rốt thái miếng, gừng vào đun thêm khoảng 5 phút đến khi tất cả chín mềm thì tắt bếp.

- Cuối cùng, đổ chân giò ra bát và thưởng thức khi còn nóng để đảm bảo hương vị ngon bùi chuẩn nhất của món chân giò hầm hạt dẻ này nhé!

Ăn món này mỗi ngày, ngực lép kẹp như tường thành cũng tăng hẳn 3 size ngoạn mục, càng nhìn càng mê tít - Ảnh 6

Mông và ngực lép đến đâu cũng sẽ tăng size ầm ầm, “gầy như cò hương” vẫn lên được 7kg chỉ sau 2 tuần dùng 1 nắm đậu nành theo cách này

Thân hình "gầy như con mắm" cũng được cải thiện nhanh chóng với vòng 1 quyến rũ, vòng 3 thì căng mẩy nhờ áp dụng cách này.

TIN MỚI NHẤT