Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh "tung chảo" mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới

Tóc bob cũng tạo được nhiều kiểu "ảo" không kém tóc dài và đây là 3 gợi ý mới mẻ để bạn F5 cho mái tóc ngắn của mình.

1. Tóc bob uốn vểnh

Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 1Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 2Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 3

Sấy/uốn cụp là cách tạo kiểu thông dụng nhất với tóc bob mà ắt hẳn nàng nào cũng đã áp dụng rồi. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm ngược lại và nhận được kết quả rất "ra gì", đó chính là uốn vểnh. Tóc bob uốn vểnh, vuốt thêm chút gel trông vừa tươi mới lại vừa trẻ trung chứ không hề bị sến như trong tưởng tượng của nhiều người một chút nào.

Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 4

Cách dễ nhất để uốn vểnh tóc bob là dùng máy uốn xoăn loại to, kết hợp linh hoạt giữa uốn vểnh phần đuôi và uốn xoăn lọn to cho một vài lọn tóc bên ngoài để tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên.

2. Búi nửa + cặp tóc

Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 5Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 6

Kiểu tóc búi nửa giờ đây đã quá quen thuộc rồi, nhưng bạn có thể nâng tầm cho cách tạo kiểu này chỉ với một vài chiếc cặp tăm. Chọn cặp tăm màu vàng kim, cặp ngẫu hứng đôi ba chiếc theo hình chữ X hay song song ở vị trí gần búi tóc là bạn đã có kiểu tóc siêu "lừa tình" lên hình ảo tung chảo rồi. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể uốn xoăn nhẹ cho tóc trước khi thực hiện để có kết quả "ảo" hơn nữa.

3. Buộc thấp kết hợp băng đô

Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 7Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 8Ai bảo tóc bob chẳng làm được gì vì có tới 3 cách tạo kiểu xinh 'tung chảo' mà nhiều nàng chưa từng nghĩ tới - Ảnh 9

Nhiều cô nàng để tóc bob coi buộc thấp là phương án tạo kiểu "bất đắc dĩ" vào những ngày trời quá nóng. Vậy nhưng tóc bob buộc thấp lỡ cỡ có thể sành điệu, hút mắt tột cùng khi được nhấn nhá thêm một chiếc băng đô. "Đỉnh" nhất là khi bạn khéo kết hợp giữa chun buộc và băng đô sao cho thật hài hòa về màu sắc. Khi để kiểu tóc này, đừng quên diện thêm một đôi khuyên tai thật nổi bật để thêm xinh đẹp lồng lộn nhé.

7 mẹo tự làm tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên

Muốn sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên mà không gây hư tổn cho tóc, các bạn có thể áp dụng 7 mẹo tự làm tại nhà dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT