8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ là cơ hội giúp cho tất cả mọi người được về đoàn tụ cùng gia đình hay đi du lịch khắp tơi ăn uống thả phanh khiến cơ thể tăng cân. Vì vậy cần phải tích cực thải độc để nhanh lấy lại vóc dáng cân đối của mình, đừng quên 5 loại detox thần kỳ sau nhé.

Nước táo quế

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 1

Sử dụng táo tươi thái miếng ngâm vào một cốc nước lọc, kèm một vài nhánh quế nhỏ và để qua đêm, dùng vào sáng hôm sau. Táo giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể mà không chứa quá nhiều calo còn quế giúp các cơ quan trong cơ thể tự động làm sạch.

Nước chanh dưa chuột

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 2

Cắt lát chanh và dưa chuột, ngâm trong bình nước qua đêm để dùng vào sáng hôm sau. Chanh và dưa chuột đều có tác dụng thải bỏ độc tố trong cơ thể, làm sạch ruột và chống tích nước.

Nước dâu tây chanh

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 3

Cắt mỏng chanh và dâu tây cho vào bình thủy tinh. Thêm nước vào và đậy kín bình, để lạnh khoảng 4 giờ sau là có thể dùng. Thức uống detox này giúp da không dị ứng, khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự trẻ trung.

Nước dưa hấu chanh

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 4

Cho dưa hấu và chanh đã cắt nhỏ vào bình thủy tinh, thêm nước và lá bạc hà vào. Để hỗn hợp này trong tủ lạnh qua đêm và dùng vào sáng hôm sau. Thức uống này giúp thanh lọc cơ thể rất hiệu quả.

Nước ép cà rốt

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 5

Một ly nước ép cà rốt rất giàu vitamin A, C, K có thể kích thích tinh thần nhanh chóng, cải thiện hệ tiêu hóa và thải độc gan.

Nước cam việt quất

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 6

Cho 10 quả việt quất và vài lát cam vào bình nước, ngâm trong ít nhất 4 giờ rồi dùng. Trong quả việt quất có chứa các chất chống oxy hóa giúp cơ thể đào thải độc tố, cải thiện quá trình trao đổi chất.

Nước ép rau bina, cần tây và dưa chuột

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 7

Một cốc nước ép rau củ màu xanh là sự thay thế lành mạnh cho ly cà phê hàng ngày. Giàu vitamin B và chất diệp lục, loại nước ép này sẽ giúp bạn tràn đầy sinh lực trong suốt cả ngày.

Nước ép rau cải bó xôi, cần tây và dưa chuột

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 8

Một cốc nước ép rau củ màu xanh là sự thay thế lành mạnh cho ly cà phê hàng ngày. Giàu vitamin B và chất diệp lục, loại nước ép này sẽ giúp bạn tràn đầy sinh lực trong suốt cả ngày.

Nước chanh mật ong

8 công thức detox giảm cân, thanh lọc cơ thể cấp tốc sau kỳ nghỉ lễ - Ảnh 9

Nước chanh giúp đào thải các chất không cần thiết ra khỏi cơ thể. Chanh và mật ong có tính kháng khuẩn và là chất chống oxy hóa rất tốt cho da và sức khỏe nói chung.

Ăn sữa chua để giảm cân nhưng không hiệu quả, chuyên gia chỉ ra 2 sai lầm ai cũng mắc

Ngoài tốt cho hệ tiêu hóa, sữa chua còn được xem là sản phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là 2 sai lầm khi ăn sữa chua khiến cân nặng chỉ tăng không giảm mà nhiều chị em mắc phải.

TIN MỚI NHẤT