Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

7 thực phẩm giàu protein hơn trứng, giúp no bụng mà vẫn giảm cân

12/09/2018 05:30

Bổ sung đầy đủ protein là cách giúp giảm mỡ, tăng cơ hiệu quả cho người đang có nhu cầu giảm cân.

7 thực phẩm giàu protein hơn trứng, giúp no bụng mà vẫn giảm cân - Ảnh 1

Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu canxi, protein, là thực phẩm hỗ trợ giảm cân đầu bảng.

 

7 thực phẩm giàu protein hơn trứng, giúp no bụng mà vẫn giảm cân - Ảnh 2

Hạt bí

Ngoài giàu magie, mangan, đồng, protein và kẽm, hạt bí ngô còn chứa các hợp chất thực vật phytosterol và chất chống oxy hóa đánh bay gốc tự do, giúp cải thiện sức khỏe cho bạn.

 

7 thực phẩm giàu protein hơn trứng, giúp no bụng mà vẫn giảm cân - Ảnh 3

Đậu gà

Hàm lượng protein cao trong đậu gà kích thích sản sinh cholecystokinin - hormone kích thích quá trình sản sinh ra mật ở túi mật, hỗ trợ giảm viêm đường ruột. 

 

7 thực phẩm giàu protein hơn trứng, giúp no bụng mà vẫn giảm cân - Ảnh 4

Đậu phụ

Đậu phụ giàu protein, có tới 9 g protein trong 100 g đậu phụ, tốt cho ngũ tạng, bổ gan, dưỡng thận, lợi sữa, nuôi tóc...

 

7 thực phẩm giàu protein hơn trứng, giúp no bụng mà vẫn giảm cân - Ảnh 5

Hạnh nhân

Hạnh nhân giàu protein, vitamin E, magie, canxi, có tác dụng hạ huyết áp đối với những người bị huyết áp cao và giúp con người có một hệ xương khỏe mạnh.

7 thực phẩm giàu protein hơn trứng, giúp no bụng mà vẫn giảm cân - Ảnh 6

Đậu nành Nhật Bản

Đậu nành Edamame là một loại thực phẩm phổ biến ở Nhật Bản. Chúng chứa tất cả các axit amin thiết yếu cho cơ thể và củng cố xây dựng cơ bắp.

 

7 thực phẩm giàu protein hơn trứng, giúp no bụng mà vẫn giảm cân - Ảnh 7

Tôm

Tôm là một món ăn rất giàu protein, nhưng lại chứa lượng chất béo rất thấp so với các loại thực phẩm có nguồn gốc hải sản. Vì thế, tôm luôn là món ăn đầu bảng trong các thực đơn giảm cân. 

10 thực phẩm lành mạnh giúp xua tan cơn đói lúc nửa đêm mà không gây tăng cân, béo bụng
Đối với những người đang trong chế độ dinh dưỡng kiêng khem thì cơn đói lúc nửa đêm là điều không thể tránh khỏi. Để...
XEM TIẾP
10 thực phẩm càng ăn cân nặng càng giảm, không cần tập luyện vẫn lấy lại vóc dáng thon gọn thành công
Thường xuyên ăn 10 thực phẩm này, bạn sẽ giảm cân một cách dễ dàng mà chẳng cần tập luyện cực nhọc.
XEM TIẾP
6 loại thực phẩm ăn nhiều sẽ khiến da nổi mụn
Các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều... tốt cho sức khỏe nhưng không nên ăn quá 100 g mỗi ngày.
XEM TIẾP
Ngày: 23/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  145.000  TP.HCM
 Thịt nạc (kg)  100.000  TP.HCM
 Xương heo (kg)  80.000TP.HCM 
 Chân giò heo (kg)  120.000TP.HCM 
 Thịt bò (kg)  250.000 TP.HCM 
Cá hú (kg) 70.000TP.HCM
Cá lóc nuôi (kg)60.000TP.HCM
Rau mùng tơi (kg) 20.000TP.HCM
Chuối (kg) 25.500TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Bơ sáp (kg) 26.200TP.HCM
Dưa hấu không hạt (kg)19.800TP.HCM
Cá Basa không đầu (kg) 43.000TP.HCM
Rau dền gói 450g (gói)6.000TP.HCM
Cá bạc má (kg)58.500TP.HCM
Cánh gà (kg) 65.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 12.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 13.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 5.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg)8.000TP.HCM
Rau muống nước (kg) 15.000TP.HCM
Rau muống hạt (kg)7.000TP.HCM
Cải thìa (kg)8.000TP.HCM
Rau quế (kg) 10.000TP.HCM
Bầu (kg)9.000TP.HCM
Su su (kg)3.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 5.000TP.HCM
Cà chua (kg) 13.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 30.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 18.000TP.HCM