7 lưu ý chị em mới đi uốn tóc xoăn đón Tết cần thuộc lòng

Không gội đầu trong 3 ngày sau khi uốn và dùng lược răng thưa để chải giúp giữ sóng xoăn bền đẹp.

7 lưu ý chị em mới đi uốn tóc xoăn đón Tết cần thuộc lòng - Ảnh 1

Gội đầu

3 ngày đầu tiên sau khi uốn xoăn, bạn không nên gội đầu vì tóc cần có thời gian để làm quen và vào nếp theo dáng mới. Nếu sợ tóc bết, bạn có thể sử dụng dầu gội khô để làm sạch phần chân tóc. 

 

7 lưu ý chị em mới đi uốn tóc xoăn đón Tết cần thuộc lòng - Ảnh 2

Chải đầu 

Chỉ sử dụng lược răng thưa để chải đầu và dùng lược tròn để uốn lại lọn tóc. Sử dụng lược đúng cách sẽ giúp bạn giữ sóng tóc xoăn lâu hơn. 

 

7 lưu ý chị em mới đi uốn tóc xoăn đón Tết cần thuộc lòng - Ảnh 3

Lau khô

Sau khi gội đầu, hãy dùng khăn thấm khô tóc. Dùng tay nắm lấy phần đuôi tóc, bóp nhẹ theo chiều từ dưới lên để bảo vệ các sóng tóc. 

 

7 lưu ý chị em mới đi uốn tóc xoăn đón Tết cần thuộc lòng - Ảnh 4

Để khô tự nhiên

Với tóc xoăn, tốt nhất bạn nên để khô tự nhiên. Cách này vừa giúp tóc mềm, bớt khô rối, vừa giúp tóc vào nếp, không cần tạo kiểu lại. nếu tóc dài, bạn có thể sấy khô phần chân tóc còn để đuôi tóc khô tự nhiên.

 

7 lưu ý chị em mới đi uốn tóc xoăn đón Tết cần thuộc lòng - Ảnh 5

Sấy tóc

Khi cần sấy tạo kiểu, hãy sử dụng đầu máy sấy chuyên dụng cho tóc xoăn. Sản phẩm này thường được gọi là "loa sấy", bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các siêu thị mỹ phẩm. 

 

7 lưu ý chị em mới đi uốn tóc xoăn đón Tết cần thuộc lòng - Ảnh 6

Dưỡng tóc

Sử dụng dầu dưỡng tóc, dưỡng tạo kiểu thường xuyên để tóc vào nếp và bớt khô, rối sau khi trải qua quá trình tạo kiểu bằng hóa chất.

 

7 lưu ý chị em mới đi uốn tóc xoăn đón Tết cần thuộc lòng - Ảnh 7

Hấp tóc

Sau khi uốn xoăn, trong 4 tuần đầu, bạn nên ủ lạnh hai lần mỗi tuần trong khoảng thời gian một lần từ 5-10 phút để cân bằng độ ẩm tự nhiên của tóc. Sau đó, thì các bạn nên ủ một lần mỗi tuần. Đừng quên đặt lịch tới tiệm để được hấp và dưỡng tóc chuyên sâu.

Tóc sẽ không còn khô xơ mà luôn suôn mượt, sáng bóng nhờ 3 công thức từ tự nhiên này

Brightside đã đưa ra 3 công thức từ nguyên liệu tự nhiên có khả năng nuôi dưỡng mái tóc suôn dài, bóng mượt cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT