Trang chủ Làm đẹp cùng chuyên gia

6 loại trái cây ít đường nên ăn nếu muốn giảm cân

10/06/2018 13:16

Tuy có lượng chất béo cao nhưng mức đường trong quả bơ khá thấp và có khả năng đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả.

Hàm lượng đường có trong mỗi loại trái cây không hề giống nhau. Thông thường, không nhiều người để ý đến vấn đề này, tuy nhiên nếu bạn đang tuân thủ thực đơn giảm cân thì việc kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể mỗi ngày lại rất cần thiết.

6 loại trái cây ít đường nên ăn nếu muốn giảm cân - Ảnh 1

Hàm lượng đường có trong 100 gram trái cây. Ảnh: fitwomeneat.

Kiwi 

Loại quả này có hàm lượng đường thấp nhưng lại cung cấp lượng chất xơ dồi dào. Đồng thời, kiwi còn chứa nhiều actinidine - một loại enzyme tự nhiên giúp ích cho quá trình tiêu hóa protein. Bạn có thể kết hợp kiwi với sữa chua, trộn cùng salad… để thưởng thức. 

Dâu tây 

Với hàm lượng chưa đến 5 g đường trong 100 g dâu tây thì đây là loại quả bạn nên thêm vào thực đơn giảm cân của mình. Ngoài ra, dâu tây còn chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa. Bạn có thể chế biến loại quả này thành sinh tố, ăn kèm bánh mỳ, ép nước... để khẩu phần ăn thêm phong phú. 

Lượng đường trong bơ rất thấp, 100 g thịt bơ mới có khoảng 0,7 g đường. Loại quả này có hàm lượng chất béo và calo cao nhưng lại có khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả nên bạn không cần quá lo lắng. Salad bơ là một trong những món dễ ăn và giữ được hàm lượng dinh dưỡng của loại quả này tốt nhất. 

6 loại trái cây ít đường nên ăn nếu muốn giảm cân - Ảnh 2

Trái cây họ berry mọng nước, có hàm lượng vitamin C, lượng đường thấp, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Việt quất 

100 g việt quất có khoảng 1,9 g đường. Loại quả này còn có thành phần gây ức chế quá trình hình thành mô mỡ nên đặc biệt thích hợp với người có nhu cầu giảm cân. Ngoài ra, việt quất còn rất tốt cho sức khỏe nhờ chứa nhiều loại vitamin.

Mâm xôi

Giống như trái việt quất, quả mâm xôi cũng thuộc họ berry, có chứa hàm lượng cao vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Hàm lượng chất xơ cao còn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, bớt cảm giác thèm ăn.

Bưởi

Không chỉ là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp đốt cháy mỡ thừa, các thành phần có trong bưởi còn góp phần làm giảm nồng độ insulin có trong máu, từ đấy làm giảm cảm giác thèm ăn, kích thích quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể, giảm nguy cơ tích mỡ. 

10 lỗi thường gặp khiến bạn giảm cân mãi không thành công
Ăn thả phanh thực phẩm lành mạnh, đặt mục tiêu quá xa vời hay không ngủ đủ giấc là những nguyên nhân khiến bạn khó...
XEM TIẾP
Tư thế cá vàng tung tăng, con ếch, quả lắc.... giúp người Nhật giảm cân thần kỳ
Những cách giúp thân hình gọn gàng của người Nhật cũng rất thú vị.
XEM TIẾP
Nấu nước chanh sả trộn với thứ này để uống, vừa giảm cân 'vù vù' vừa đốt mỡ trong máu hiệu nghiệm
Chuẩn bị sả, chanh và mật ong để chế biến nước uống theo công thức sau, áp dụng đều đặn trong vòng 1 tuần, cân...
XEM TIẾP
Ngày: 24/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cà chua (kg)  25.000 TP.HCM
 Cà rốt (kg)  30.000  TP.HCM
 Vịt phi-lê (kg)  200.000 TP.HCM 
 Vịt nguyên con (kg)   90.000TP.HCM 
 Cá Hồi phi-lê (kg)  450.000 TP.HCM 
Cá thát lát nạo (kg) 250.000TP.HCM
Cam Vinh (kg) 130.000TP.HCM
Mãng cầu gai (kg)80.000TP.HCM
Táo đỏ (kg)56.000TP.HCM
Cam Úc (kg) 58.000TP.HCM
Bơ sáp (kg) 24.500TP.HCM
Ổi giống Đài Loan (kg)10.300TP.HCM
Chuối Koji (kg)TP.HCM22.600TP.HCM
Rau mồng tơi gói 450g (gói)8.000TP.HCM
Rau dền gói 450g (gói) 8.000TP.HCM
Đường trắng (kg) 16.900TP.HCM
Cải thảo (kg) 15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 30.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 10.000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 10.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 12.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000TP.HCM
Bầu (kg) 14.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 11.000TP.HCM
Cà chua (kg) 14.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 40.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 9.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 70.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 70.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 18.000TP.HCM
Bí đỏ (kg) 14.000TP.HCM
Bí xanh (kg) 14.000TP.HCM
Khổ qua (kg) 15.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 15.000TP.HCM
Đậu bắp (kg) 15.000TP.HCM