5 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cực sành điệu, giúp chị em thêm phần tự tin

Với khuôn mặt tròn, mái tóc ngắn sẽ càng giúp bạn đáng yêu hơn thay vì làm bạn ‘béo’ ra như bạn nghĩ. Những kiểu tóc ngắn dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp cho cô nàng mặt tròn

Những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cực dễ thương

1. Tóc ngắn cho mặt tròn với mái thưa

Tóc ngắn mái thưa không bao giờ là lỗi mốt mà còn đang làm mưa làm gió trong năm 2018. Nếu bạn lo sợ để tóc ngắn ngang vai đơn thuần làm mặt mình bị già đi thì tóc ngắn cho mặt tròn với mái thưa sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Phần mái thưa khiến gương mặt bạn cân đối hơn và thon gọn, nổi bật hơn gấp nhiều lần.

5 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cực sành điệu, giúp chị em thêm phần tự tin - Ảnh 1

2. Tóc ngắn cho mặt tròn uốn cụp, mái thưa

Nếu cô nàng mặt tròn không biết lựa chọn kiểu nào phù hợp giúp cho gương mặt thon gọn thanh thoát hơn, hãy thử ngay tóc ngắn cho mặt tròn kiểu uốn cụp mái thưa nhé. Đây là kiểu tóc che dấu khuôn mặt tròn vô cùng lợi hại đấy.

Với mái tóc uốn cụp mái thưa, phần đuôi được uốn cụp ôm vào hai bên má giúp giảm bớt chiều ngang gương mặt kết hợp cùng kiểu mái mưa hiện đại tạo nên sự hài hòa cân đối cho khuôn mặt của bạn, thật là dễ thương phải không nào?

5 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cực sành điệu, giúp chị em thêm phần tự tin - Ảnh 2

3. Tóc ngắn cho mặt tròn uốn cụp C sẽ rất đáng yêu

Kiểu tóc uốn phồng là một trào lưu mới trong giới trẻ hiện đại. Tóc ngắn cho mặt tròn kiểu uốn cụp C giúp gương mặt bạn gái trở nên tinh tế, giúp cho những cô nàng mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu hơn với kiểu tóc ngắn ngang vai này.

5 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cực sành điệu, giúp chị em thêm phần tự tin - Ảnh 3

4. Tóc Lob là kiểu tóc ngắn cho mặt tròn rất thịnh hành

Xu hướng tóc ngắn với đủ kiểu đầu Lob cá tính đang trở thành hot trend 2018 khiến bất kỳ cô nàng nào cũng muốn cắt ngay mái tóc dài để theo kịp xu hướng.

5 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cực sành điệu, giúp chị em thêm phần tự tin - Ảnh 4

Đây là cách gọi khác của kiểu tóc Long Bob, tức là kiểu tóc ngắn dài ngang vai. Kiểu tóc ngắn cho mặt tròn Lob trông thoạt nhìn đơn giản, thế nhưng hiệu ứng mà nó mang lại cho các cô nàng mặt tròn đều nhận được phản hồi tích cực.

5. Tóc ngắn cho mặt tròn Wob khiến cô nàng năng động, trẻ trung

5 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn cực sành điệu, giúp chị em thêm phần tự tin - Ảnh 5

Tóc Wob sự kết hợp giữa tóc Bob và việc tạo kiểu uốn xoăn khá cầu kì. Trào lưu tóc ngắn cho mặt tròn Wob hiện đang làm mưa làm gió từ sàn diễn catwalk Hollywood đên các sân khấu Kpop.

Các nhà tạo mẫu đều cho rằng kiểu tóc Wob phù hợp với mọi loại gương mặt. Cô nàng mặt tròn cắt tóc ngắn Wob sẽ mang lại phong cách năng động, trẻ trung mà không kém phần nữ tính.

TIN MỚI NHẤT