1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười

Nếu không có thời gian và động lực để giảm cân, bạn có thể tham khảo một số động tác thú vị dưới đây sẽ vẫn sở hữu vóc dáng mơ ước mà không tốn quá nhiều thời gian.

Hiện nay nhiều chị em ngại ngùng vì cơ thể quá khổ, số đo ba vòng không chuẩn. Nhưng thay vì chăm chỉ tập luyện để giảm cân thì họ lại lười và không có thời gian. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số động tác rất hữu ích cho việc giảm cân, duy trì vóc dáng và đặc biệt tốn rất ít thời gian, phù hợp với người bận rộn. Hãy chuẩn bị một chiếc ghế và kiên trì thực hiện những động tác dưới đây, sẽ không quá khó để giúp bạn giảm cân nhanh chóng và sở hữu thân hình đáng mơ ước.

Động tác 1

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 1

Nếu không có thời gian và động lực để giảm cân, bạn có thể tham khảo một số động tác thú vị dưới đây sẽ vẫn sở hữu vóc dáng mơ ước mà không tốn quá nhiều thời gian. Động tác đầu tiên được thực hiện bằng cách giữ cơ thể thẳng đứng, hai chân mở rộng bằng vai, cùng với đó hai cánh tay được đưa thẳng lên trời hướng lòng bàn tay vào bên trong

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 2

Giữ lòng bàn chân luôn chạm vào mặt sàn, từ từ ngồi xuống ghế nhưng cánh tay vẫn duy trì trạng thái như ban đầu. Sau khi mông tiếp xúc với ghế thì dùng lực cẳng chân nâng cơ thể lên trạng thái ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần mỗi bài tập.

Động tác 2

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 3

Tương tự như động tác thứ nhất khi đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai. Trong động tác này thì hai lòng bàn tay được úp vào nhau và để phía trước mặt

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 4

Từ từ ngồi xuống ghế và đứng dậy như động tác 1 để trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần mỗi bài tập.

Động tác 3

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 5

Giữ hai chân mở rộng bằng vai, hai cánh tay đưa lên trời và kết hợp nâng thêm một quả tạ. Trọng lượng quả tạ tùy thuộc vào cơ địa và thể chất của mỗi người.

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 6

Từ từ hạ phần cơ thể ngồi xuống ghế, cùng với đó hai cánh tay sẽ hạ dần quả tạ xuống phía trước mặt. Sau khi mông chạm vào ghế thì dùng lực cẳng chân nâng cơ thể trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần mỗi bài tập.

Động tác 4

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 7

Ngồi dựa lưng vào ghế, hai chân duỗi thẳng mở rộng một góc khoảng 60°, cùng với đó hai tay chống vào ghế để giữ cơ thể thăng bằng.

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 8

Giữ nguyên cơ thể chỉ di chuyển hai chân bằng cách khép vào đến khi hai lòng bàn chân chạm vào nhau. Sau đó trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần mỗi bài tập.

Động tác 5

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 9

Giữ cơ thể ở trạng thái thẳng đứng với một tay bám vào ghế, tay kia cầm một chiếc tạ nhỏ và thả lỏng. Một chân đặt trên mặt sàn, chân kia đưa về phía sau với mũi bàn chân chạm xuống sàn.

1 chiếc ghế, 7 động tác - phương pháp giảm cân hữu hiệu cho người lười - Ảnh 10

Giữ im một chân ở dưới sàn nhà, một chân đưa ra phía sau, từ từ hạ phần trên cơ thể xuống dưới đến khi tạ chạm vào mu bàn chân. Sau đó đưa cơ thể về trạng thái ban đầu. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần mỗi bài tập. 

7 động tác yoga đơn giản tại nhà, eo thon, dáng chuẩn bất chấp mọi lứa tuổi

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện bài tập yoga này ngay tại nhà của mình. chỉ cần kiên trì luyện tập theo các động tác đơn giản ấy ước mơ eo thon, thân hình bốc lửa sẽ thành sự thật

TIN MỚI NHẤT