"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun hơn 40 tuổi vẫn sở hữu nhan sắc như gái đôi mươi nhờ 6 tips cơ bản

Làm đẹp 26/03/2022 17:44

Nhờ những phương pháp làm đẹp đặc biệt, diễn viên Jeon Ji Hyun được khen có nhan sắc không thay đổi theo thời gian dù đã bước sang tuổi 40.

Massage nhẹ nhàng khi rửa mặt

Có làn da nhạy cảm, Jeon Ji Hyun rất kỹ lưỡng trong khâu làm sạch da mặt. Diễn viên hạn chế chà xát mạnh tay khiến làn da bị tổn thương và dễ hình thành nếp nhăn. Thay vào đó, "mợ chảnh" thường dùng ngón tay massage cả mặt và cổ nhẹ nhàng khoảng vài phút, sau đó kết thúc quá trình làm sạch bằng sữa rửa mặt tạo bọt nhưng không rửa quá lâu khiến da mất đi độ ẩm cần thiết. Khi rửa mặt, Jeon Ji Hyun thường sử dụng nước ấm để làm lỗ chân lông giãn nở giúp làm sạch hiệu quả hơn, sau đó vỗ nhẹ bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun hơn 40 tuổi vẫn sở hữu nhan sắc như gái đôi mươi nhờ 6 tips cơ bản - Ảnh 1

Đắp mặt nạ thường xuyên

Là "mỹ nhân không tuổi" của Hàn Quốc, chắc chắn chu trình dưỡng da của Jeon Ji Hyun không thể thiếu bóng dáng của các loại mặt na. Vốn sở hữu làn da hỗn hợp thiên khô lại ở độ tuổi 40, "mợ chảnh" sử dụng các loại mặt nạ giấy 1-2 lần/tuần để cấp ẩm cho làn da và hạn chế tốc độ lão hoá. Ngoài ra, cô cũng đắp mặt nạ mắt bất kì khi nào rảnh để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện ở vùng da nhạy cảm này.

Không bao giờ quên kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là một bước rất quan trọng để hạn chế sự lão hoá da. "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun từng tiết lộ rằng cô không bao giờ quên thoa kem chống nắng đầy đủ trước khi ra ngoài để ngăn ngừa các tác động xấu của tia UV đến làn da, thậm chí nữ diễn viên còn thường xuyên mang theo ô và áo dài tay để bảo vệ làn da toàn diện nhất.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Trong một số bài phỏng vấn, "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun chia sẻ rằng cô rất chú trọng vào việc uống nước để cấp ẩm cho làn da. Thay vì uống nước lạnh, cô chọn uống đủ 2 lít nước ấm mỗi ngày vào lúc mới ngủ dậy, trước và sau bữa ăn để vừa giúp cơ thể thải độc, hỗ trợ tiêu hoá tốt lại vừa giúp làm đẹp da.

 

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun hơn 40 tuổi vẫn sở hữu nhan sắc như gái đôi mươi nhờ 6 tips cơ bản - Ảnh 2

Ăn bằng tay trái, tô son khi ăn

Jeon Ji Hyun có bí quyết ăn kiêng đặc biệt ở tuổi 40. Thay vì kiêng khem phức tạp, người đẹp vẫn ăn uống bình thường, nhưng tự nghĩ ra phương pháp ăn bằng tay trái, đồng thời luôn tô son khi ăn để ăn thật chậm rãi. Việc ăn chậm sẽ tạo cảm giác no, tránh nạp lượng thức ăn quá nhiều.

Ngủ đủ giấc và tập thể dục hàng ngày

Jeon Ji Hyun khuyên nên ngủ đủ tám tiếng mỗi ngày, đồng thời điều chỉnh giờ giấc ngủ thật điều độ, đảm bảo lên giường trước 23h. Việc duy trì ngủ đủ giấc, đúng giờ còn có thể giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa tương đương một giờ chạy bộ và tốt cho làn da của bạn.

mo chanh Jeon Ji Huyn 6

Jeon Ji Hyun cũng tập thể dục 30 phút mỗi ngày với nhiều bài tập toàn thân. Bà mẹ hai con có thói quen thức dậy lúc 6h sáng để chạy bộ và tập yoga. Nhờ sinh hoạt điều độ, Jeon Ji Hyun luôn có nhan sắc trẻ trung theo thời gian.

Bỏ ra không ít tiền để đầu tư mỹ phẩm nhưng tại sao quy trình dưỡng da của bạn vẫn không hiệu quả? Đây là 4 lý do bạn cần đặc biệt chú ý nếu không muốn 'tiền mất tật mang'

Nếu bạn đã có thói quen buổi sáng và buổi tối chăm sóc để thực hiện hứa hẹn làn da sáng và khỏe mạnh, thì đột ngột nổi mụn hoặc xỉn màu có thể khiến bạn gặp khó khăn trong kế hoạch. Có thể có nhiều lý do từ nội tiết tố đến các yếu tố môi trường nhưng một vài sai lầm hàng ngày có thể ngăn quy trình chăm sóc da của bạn phát huy tác dụng. 

TIN MỚI NHẤT