Làm hồng nhũ hoa bằng vaseline hiệu quả nhanh chóng, ngại gì không thử?

Làm đẹp 14/01/2019 16:50

Với cách làm hồng nhũ hoa bằng vaseline sau đây các chị em sẽ nhanh chóng lấy lại tự tin và không còn phải lo lắng vì nhũ hoa sẫm màu, thiếu thẩm mỹ nữa.

Không ít các chị em muộn phiền vì nhũ hoa có màu sắc không được ưng ý. Nguyên nhân có thể là do cơ địa hoặc những thay đổi sau khi sinh nở, khiến cho nhũ hoa bị sẫm màu, làm các chị em tự ti trong đời sống cá nhân và quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, với cách làm hồng nhũ hoa bằng vaseline sẽ giúp các chị em xóa bỏ được những trở ngại đó.

Tại sao vaseline có thể làm hồng nhũ hoa hiệu quả cho phái đẹp?

Với hàng tá các lợi ích làm đẹp và dưỡng da, vaseline được rất nhiều cô gái ưa chuộng. Vaseline không chỉ cung cấp độ ẩm cho làn da khô mà còn là một mỹ phẩm đặc biệt có hiệu quả rất tốt trong việc làm hồng nhũ hoa cho vòng một của các chị em phụ nữ.

Vaseline có tác dụng làm hồng nhũ hoa hiệu quả
Vaseline có tác dụng làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Nhờ khả năng dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm làm tăng độ đàn hồi của làn da, đồng thời chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, vaseline giúp nuôi dưỡng bộ ngực, làm hồng nhũ hoa một cách hiệu quả.

Thành phần chính của vaselin là petroleum jelly nguyên chất. Đây là chất được tạo nên trong quá trình sản xuất dầu thô, trải qua 3 lần tinh chế, loại bỏ hoàn toàn tất cả các tạp chất để có nồng độ tinh khiết cao nhất. Chất này là sự pha trộn của các hydrocarbon, một hợp chất hữu cơ tạo thành từ nguyên tử cacbon và hydrogen. Khi bôi lên da, petroleum jelly tạo thành một lớp màng ẩm chống lại sự thoát hơi nước của da và sự tấn công của vi khuẩn từ môi trường xung quanh. Chính vì vậy mà nó có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc đánh bật các vết thâm trên da, làm hồng nhũ hoa nhanh chóng.

Hướng dẫn làm hồng nhũ hoa bằng vaseline

Để làm hồng nhũ hoa bằng vaseline vô cùng đơn giản, trước khi đi ngủ các chị em nên lấy một chút vaseline thoa đều lên bầu ngực, sau đó yên tâm đi ngủ, không cần rửa lại với nước. Các dưỡng chất của vaseline sẽ thẩm thấu từ từ và không gây cảm giác nhờn dính trên da.

Dùng tay lấy một chút valine lên đầu ngực để làm hồng nhũ hoa
Dùng tay lấy một chút valine thoa lên đầu ngực để làm hồng nhũ hoa

Song song với thoa vaseline lên da, các chị em nên kết hợp massage ngực để hỗ trợ vùng da ở đầu ngực mịn màng, nở nang nhanh hơn, nhanh chóng đánh bật vết thâm sạm màu. Vòng 1 của phái đẹp thực chất được cấu tạo từ mô mỡ, massage là biện pháp lành mạnh giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tái tạo mô, từ đó hỗ trợ ngực phát triển nhanh, phai màu vết sạm, săn chắc và quyến rũ hơn. Ngoài ra, việc massage ngực thường xuyên còn giúp các chị em có thể dễ dàng phát hiện ra những cục u và dấu hiệu bất thường có thể gây ra ung thư vú để có thể sớm chữa trị dứt điểm.

Cứ kiên trị thoa vaseline và thực hiện massage đầu ngực, sau 1 tuần các chị em sẽ thấy vòng 1 có sự thay đổi bất ngờ. Không những nhũ hoa trở nên hồng hào mà bầu ngực cũng mịn màng, săn chắc, nở nang và ít bị chảy xệ hơn. Tuy nhiên, để nhũ hoa không bị sạm màu trở lại, các chị em hãy lưu ý một số điều sau:

+ Cần duy trì chế độ ăn uống, lối sống lành mạnh, tinh thần thoải mái để làn da vòng 1 luôn căng mịn. Bởi ăn uống, lối sống lành mạnh sẽ giúp nâng cao chất lượng, mô da ở ngực hiệu quả.

+ Các chị em cần cải thiện sức khỏe “đôi gò bồng đào”, luôn thực hiện các bài tập thể dục và có cách bạn bảo vệ cơ thể để không làm ảnh hưởng đến bầu ngực và đầu nhũ hoa.

Xem thêm:

- Cách làm dài mi bằng vaseline và vitamin E cùng các nguyên liệu tự nhiên khác

Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy nhũ hoa hồng lên trông thấy
Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy nhũ hoa hồng lên trông thấy

+ Sử dụng thêm một số loại làm hồng nhũ hoa trên thị trường. Tuy nhiên, trước khi sử dụng nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để chọn được loại sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó, các chị em cũng cần nhớ rằng sức khỏe tổng thể cũng quyết định rất lớn đến sắc hồng của đầu nhũ hoa. Vì thế, các chị em cần giữ gìn sức khỏe thật tốt để nhũ hoa luôn hồng hào cũng như tự tin hơn khi “giao ban” chuyện vợ chồng.

Bật mí cách làm đẹp với nhụy hoa nghệ tây giúp làn da trẻ thêm vài tuổi

Cách làm đẹp với nhụy hoa nghệ tây đang được các tín đồ làm đẹp “săn lùng” ráo riết, cũng bởi nhụy hoa nghệ tây có tác dụng cải thiện tình trạng nám, tàn nhang rất tốt, giúp trẻ hóa làn da như tuổi đôi mươi…

TIN MỚI NHẤT