Học hỏi 5 bí kíp make up "hack tuổi" của Bae Suzy 'tình đầu quốc dân' xứ Hàn

Làm đẹp 05/06/2022 13:13

Nhan sắc "tình đầu quốc dân" suốt hơn 10 năm hoạt động gần như bất biến thậm chí ngày càng thăng hạng. Suzy luôn khiến công chúng xao xuyến bởi vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ nhờ vào 5 bước makeup "hack tuổi" này.

Nếu ngắm nhìn ảnh hậu trường của Suzy, chúng ta sẽ không khỏi trầm trồ về nhan sắc không tuổi của cô nàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể học được khối bí kíp tút tát nhan sắc để trông như trẻ hơn 5 tuổi khi đến sở làm nữa đó.

Học hỏi 5 bí kíp make up 'hack tuổi' của Bae Suzy 'tình đầu quốc dân' xứ Hàn - Ảnh 1

1. Lớp nền căng bóng chuẩn Hàn

Nếu các tín đồ làm đẹp phương Tây thích lớp nền mị lì, thì các cô gái Châu Á lại chuộng lớp nền căng bóng tự nhiên. Vì kiểu đánh nền này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác bởi vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn, tự nhiên.

Suzy cũng là một trong những ngôi sao xứ Hàn thường xuyên xuất hiện với lớp nền căng mọng, trong trẻo. Để có đợc lớp nền 100 điểm như vậy thì cần có một làn da ngậm nước căng mọng, sau đó tán thêm 1 lớp kem nền gần như tiệp với màu da. Việc chọn tông nền như này giúp bạn che được các khuyết điểm mà vẫn giữ lớp nền thật tự nhiên. 

Mẹo nhỏ, bạn có thể dùng phương pháp triệt sắc để giải quyết các khuyết điểm. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn sẽ dùng kem che khuyết điểm màu xanh lá cho các vùng da đỏ, các nốt mụn. Kem màu hồng sáng dùng che quầng thâm mắt. Kem màu tím dùng cho các vùng da vàng như khóe môi, cạnh mũi và vùng chữ T.

Học hỏi 5 bí kíp make up 'hack tuổi' của Bae Suzy 'tình đầu quốc dân' xứ Hàn - Ảnh 2

2. Đánh phấn má hồng

Phấn má giúp định hình gương mặt, lại vừa quyết định sự tươi tắn, trẻ trung. Với Suzy, cô thường tán phấn nhẹ, hướng từ dưới lên. Cô luôn chú ý, sau khi tán đều che khuyết điểm, hãy dùng phấn phủ hoặc cushion rồi mới sử dụng đến phấn má.

Tips nhỏ cho chị em phấn má hồng dạng kem không chỉ bám lâu hơn mà còn giúp lớp trang điểm lên màu tự nhiên, bóng mướt, mịn màng. Khiến tổng thể đúng chất lớp trang điểm "phủ sương" Hàn Quốc đấy!

3. Son bóng trẻ trung

Nếu son lì mang đến cho các cô gái sự trẻ trung, gợi cảm thì son bóng sẽ mang tới căng mọng và tươi sáng.

Học hỏi 5 bí kíp make up 'hack tuổi' của Bae Suzy 'tình đầu quốc dân' xứ Hàn - Ảnh 3

Chọn một màu son bóng thật tươi tắn mang tông đỏ hoặc cam nổi bật là bí quyết "hack tuổi" cực đơn giản của Suzy. Son bóng vừa tạo cảm giác trẻ trung, tràn đầy sức sống lại vừa khiến đôi môi trông thật quyến rũ. 

4. Kẻ mắt mảnh

Ghi điểm cực lớn bởi vẻ tự nhiên, học theo Suzy bạn chỉ cần kẻ 1 đường eyeliner thật mảnh sát chân mi, đường kẻ mảnh sẽ giúp đôi mắt trông to tròn, xinh tươi, mà không quá sắc bén như kiểu kẻ mắt khác tạo cảm giác dễ gần cho người nhìn. Để mắt to hơn thì bạn nên chọn những tông màu eyeliner sáng một chút như nâu hoặc nâu hồng. 

Học hỏi 5 bí kíp make up 'hack tuổi' của Bae Suzy 'tình đầu quốc dân' xứ Hàn - Ảnh 4

5. Lông mày tự nhiên

Dựa vào khuôn lông mày tự nhiên sẵn có, chị em chỉ cần dùng chì kẻ lông mày phẩy nhẹ vào những chỗ trống, đảm bảo chúng đều nhau là đã đảm bảo gương mặt ấn tượng. Nên chọn màu chì kẻ lông mày sáng hơn 1 chút so với màu tóc thì tổng thể gương mặt sẽ có nét hài hòa, mềm mại, tự nhiên

6 mẫu nail kiểu Pháp dự đoán sẽ "chiếm sóng" xu hướng nail hè này, chị em "bắt trend"để nổi bần bật hè 2022

6 mẫu nail kiểu Pháp dự đoán sẽ "chiếm sóng" xu hướng nail hè này. Cùng bắt trend và trải nghiệm xu hướng làm đẹp đầy thú vị dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT