Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á "lăng xê": Trẻ trung, sành điệu lẫn "sang - xịn" đều đủ cả

Làm đẹp 07/06/2022 12:42

Thế là mùa nóng nhất trong năm cũng đã đến, các chị em còn băn khoăn kiểu tóc ngắn cho hè này thì mau mau ghé lại xem vài kiểu gợi ý sau nhé!

Lee Se Young

Sao nhí Lee Se Young với vai diễn nàng Seong Deok Im bộ  phim Cổ tay áo màu đỏ đã một lần nữa tạo được ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Lee Se Young là một trong những sao nhí lột xác thành công nhất. Không chỉ bởi vì khả năng diễn xuất thăng hạng mà còn ở nhan sắc trẻ trung, xinh xắn. Thay vì "một màu" với tóc dài thướt tha, cô nàng rất chịu khó thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác, điển hình là pixie ngắn.

Tóc pixie là kiểu tóc dành cho những cô nàng cá tính. Tóc sẽ được cắt ngắn ở phía sau và hai bên đầu, phần trên đỉnh đầu hơi dài một chút, phần mái có thể cắt ngắn hoặc để dài.

Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á 'lăng xê': Trẻ trung, sành điệu lẫn 'sang - xịn' đều đủ cả - Ảnh 1

Bae Suzy 

“Tình đầu quốc dân” Suzy gây đốn tim người hâm mộ với mái tóc tỉa layer đến ngang cằm đã gây ra một cơn bão không hề nhỏ. Vì cô đã xinh đẹp tựa nữ thần khi để tóc dài nhưng ngay cả khi cắt tóc ngắn thì nhan sắc của Suzy vẫn không thể đùa được, đủ để chứng minh cô thích hợp với danh xưng “Tình đầu quốc dân” đến thế nào.

Kiểu tóc tóc ngắn tỉa layer vừa hack tuổi mà còn tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo tựa mối tình đầu dù có là ảnh dìm cũng bùng nổ visual siêu đỉnh.

Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á 'lăng xê': Trẻ trung, sành điệu lẫn 'sang - xịn' đều đủ cả - Ảnh 2

Kim Hee Sun

“Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc” Kim Hee Sun tái xuất với phim Tomorrow gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi ngoại hình tươi trẻ, thời thượng. Cô "chơi lớn" từ bỏ mái tóc đen dài quen thuộc để lựa chọn kiểu tóc tỉa layer nhuộm hồng khói tôn lên các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt và giúp mỹ nhân 45 tuổi thêm phần nổi bật

Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á 'lăng xê': Trẻ trung, sành điệu lẫn 'sang - xịn' đều đủ cả - Ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu đã nhắc đến “Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc” thì không thể không nhắc đến “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba từng xuất hiện với tóc ngắn đẹp như tiên tử. Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những gương mặt quen thuộc của màn điện ảnh Hoa ngữ và mái tóc dài luôn gắn bó với mỹ nhân từ bao lâu nay. Vì vậy lần đổi tóc này đã giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc và nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Mái tóc ngắn được uốn xoăn tinh tế và một phần tóc được tết đơn giản, nhẹ nhàng phía sau mang tai. Kiểu tóc này khiến người khác dễ “điêu đứng” bởi góc nghiêng quá đẹp.

Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á 'lăng xê': Trẻ trung, sành điệu lẫn 'sang - xịn' đều đủ cả - Ảnh 4

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận hay còn được biết đến với danh xưng "nữ hoàng phim thanh xuân" là nhờ kiểu tóc “hack tuổi” quen thuộc. Nữ diễn viên thường xuất hiện với mái tóc bob có độ dài đến cằm kết hợp mái bằng.

Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cho biết đây là kiểu tóc gần như hợp với tất cả loại những khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, tùy vào độ dài cũng như độ phồng của tóc sẽ tôn lên được vẻ đẹp khuôn mặt khác nhau. 

Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á 'lăng xê': Trẻ trung, sành điệu lẫn 'sang - xịn' đều đủ cả - Ảnh 5

Miyawaki Sakura

Miyawaki Sakura là một thành viên trong đội hình của hai hệ thống girlgroup lớn nhất Nhật Bản AKB48 và HKT48. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp “trong veo” với đôi mắt to, môi mỏng, sống mũi cao. Cô là cây hút fan nhờ chính vẻ ngoài tươi mới, xinh đẹp cùng tinh thần học hỏi, chịu khó không ngừng vươn lên của mình.

Kiểu tóc ngắn ngang vai, uốn cúp phần đuôi tóc với nhiều sắc thái màu nhuộm khác nhau. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài của nổi bật của cô nàng thêm phần trong trẻo, đáng yêu và tươi mới. 

Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á 'lăng xê': Trẻ trung, sành điệu lẫn 'sang - xịn' đều đủ cả - Ảnh 6

Mai Davika

Chốt hạ đương nhiên không thể thiếu “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika nguồn cảm hứng cho các chị em để tóc ngắn bởi cô sở hữu bộ sưu tập đồ sộ các kiểu tóc ngắn.

Và để minh chứng cho câu con gái nhất định phải cắt tóc ngắn một lần, Mai Davika cực cuốn hút với kiểu tóc ngang vai vểnh đuôi đơn giản, không cầu kì, dễ phối đồ. Đặc biệt, ai cũng có thể thử kiểu tóc này, bạn có thể là học sinh, người đang đi làm hoặc đi chơi cũng có thể mặc áo dài với kiểu tóc này. Còn nếu đi tiệc thì bạn có thể trang điểm sắc nét hơn kèm theo phụ kiện là bông tai và vòng cổ. 

Hè đến rồi, hãy cùng điểm qua những kiểu tóc ngắn được các mỹ nhân châu Á 'lăng xê': Trẻ trung, sành điệu lẫn 'sang - xịn' đều đủ cả - Ảnh 7

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp

Tóc uốn là trợ thủ đắc lực trong việc giúp bạn thêm cuốn hút và thay đổi diện mạo hoàn toàn mới. Hãy cùng xem vài kiểu tóc uốn đuôi và chọn cho mình một kiểu phù hợp nhất nhé!

TIN MỚI NHẤT