10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp

Làm đẹp 04/06/2022 09:10

Tóc uốn là trợ thủ đắc lực trong việc giúp bạn thêm cuốn hút và thay đổi diện mạo hoàn toàn mới. Hãy cùng xem vài kiểu tóc uốn đuôi và chọn cho mình một kiểu phù hợp nhất nhé!

1. Tóc uốn xoăn lơi 

Tóc uốn nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng biến tấu đa dạng kiểu dáng, phù hợp nhiều hoạt động khác nhau, dù là đi làm hay đi chơi thì kiểu xoăn lơi này cũng dễ dàng đáp ứng được. Tóc uốn xoăn lơi được nhiều chị em lựa chọn bởi ưu điểm mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn nổi bật làm tôn lên nhan sắc.

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 1

 

Với kiểu uốn đuôi nhẹ này nên cắt tỉa đơn giản, uốn sóng lơi cùng mái xéo hoặc mái thưa, phần đuôi uốn nhẹ bồng bềnh ôm lấy gương mặt để che đi khuyết điểm một cách tinh tế thể hiện sự xinh đẹp của bạn.

2. Tóc uốn đuôi ngang lưng

Độ dài tóc được cắt ngắn ngang lưng, uốn đuôi với những lọn tóc bồng bềnh, mềm mại làm tăng lên nét nữ tính. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này theo nhiều cách khác nhau như để mái dài, mái chéo… . 

Tóc uốn đuôi là một giải pháp vô cùng lý tưởng cho các cô gái có khuôn mặt vuông hoặc mũm mĩm, vì mái tóc che đi một phần má, giúp gương mặt trông thon gọn hơn. 

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 2

 

3. Tóc uốn đuôi gợn sóng

Đây là kiểu tóc siêu "hack tuổi" cho các tín đồ yêu tóc xoăn bởi nó mang lại vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát trên gương mặt. Kiểu tóc này mang lại cho bạn nét nữ tính dịu dàng không kém phần sành điệu. Thêm chút màu nhuộm sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cực cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. 

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 3

 

4. Tóc uốn đuôi lọn to 

Tóc uốn đuôi lọn to luôn nằm trong top những kiểu tóc đẹp hiện nay. Kiểu tóc uốn đuôi lọn to này cực kỳ phù hợp với những cô gái hiện đại, độ bồng bềnh nhiều sẽ cứu cánh cho các chị em tóc thưa ít. Để không bị già bạn nên kết hợp với mái thưa hoặc màu sáng. 

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 4

 

5. Tóc uốn đuôi chữ C 

Đây là kiểu tóc chưa bao giờ là lỗi mốt và vẫn được yêu thích đến tận bây giờ, bởi độ mềm mại khiến khuôn mặt nhẹ nhàng hơn, phù hợp với mọi gương mặt, mọi phong cách.

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 5

 

Để không bị già kiểu tóc này cần độ dài ngang vai hoặc ngang lưng, và nên chọn màu trẻ trung đi kèm. Kiểu tóc này khá mát mẻ phù hợp với ngày hè cũng như dễ chăm sóc nên được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.

6. Tóc ngắn uốn cụp 

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 6

 

Dành cho những nàng tóc ngắn muốn có vẻ ngoài ngây thơ, hồn nhiên và đáng yêu như các bạn gái Nhật. Mái tóc ngắn ngang vai được cắt bằng và duỗi cúp sẽ hết sức tự nhiên mà vẫn có độ phồng nhất định. Đặc biệt đây là kiểu tóc giúp khuôn mặt cân đối hơn, nhất là với các bạn có gương mặt vuông hoặc hơi mũm mĩm. 

7. Tóc ngắn uốn vểnh 

 

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 7
Ảnh minh họa: Internet

 

Nếu tóc ngắn uốn cụp là xu hướng của các cô gái Nhật Bản thì tóc ngắn uốn vểnh lại là phong cách dẫn đầu xu hướng tại Hàn Quốc. Kiểu tóc này với độ dài chấm vai uốn vểnh phần đuôi sang hai bên, thoạt nhìn khá đơn giản nhưng hiệu ứng nó mang lại sẽ khiến bạn khá hứng thú.  

8. Tóc ngắn uốn lọn nhỏ 

Không như nhiều mẫu tóc uốn đuôi khác mang lại vẻ quyến rũ. Kiểu tóc này sẽ thể hiện được sự năng động, đáng yêu rất phù hợp với các nàng muốn vẻ ngoài ngọt ngào như những cô công chúa. Nếu muốn sở hữu mái tóc này, đừng quên nhuộm nâu vàng giống trong hình sẽ đẹp hơn nhé!

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 8

9. Tóc uốn đuôi cột cao

Dù bạn để tóc dài hay ngắn, tóc uốn đuôi cột cao sẽ mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động và vô cùng nữ tính. Kiểu tóc này được uốn phần đuôi và buộc cao giúp làm toát nổi bật lên nét cân đối hài hòa cho gương mặt. Đừng quên chừa lại vài lọn tóc sẽ giúp tổng thể nhẹ nhàng, tự nhiên làm nổi bật nhan sắc của bạn.

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 9

 

10. Tóc uốn xù mì

Tuy xuất hiện từ những năm 80, 90 của thế kỷ trước nhưng đến nay chúng lại HOT trở lại nhờ ưu điểm cá tính, hoang dã, phóng khoáng, quyến rũ,… . Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của tóc sao cho phù hợp với phong cách thời trang, makeup để tôn lên nét đẹp cũng như cá tính mà bản thân muốn hướng đến.

10 kiểu tóc uốn đuôi không sợ lỗi mốt giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh 10

 

6 mẫu nail kiểu Pháp dự đoán sẽ "chiếm sóng" xu hướng nail hè này, chị em "bắt trend"để nổi bần bật hè 2022

6 mẫu nail kiểu Pháp dự đoán sẽ "chiếm sóng" xu hướng nail hè này. Cùng bắt trend và trải nghiệm xu hướng làm đẹp đầy thú vị dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT