Chăm sóc da ban đêm thế nào để thu được kết quả 'ngoài mong đợi'? Cùng bỏ túi ngay những bí quyết này nhé!

Làm đẹp 04/03/2022 11:17

Là một người đam mê skincare, không có gì khiến chúng ta vui mừng hơn khi có được một làn da mịn màng và mềm mại. Để có được làn da hoàn mỹ, bạn cũng nên thực hiện quy trình chăm sóc da ban đêm.

Để có được làn da săn chắc và hoàn hảo, điều quan trọng là phải có một chế độ chăm sóc da và nghỉ ngơi hợp lý vào ban đêm. Do sự ô nhiễm và cuộc sống căng thẳng, làn da của bạn bắt đầu xấu đi và đôi khi chúng bị xỉn màu. Với một lối sống lành mạnh, thói quen chăm sóc da vào ban đêm, các tế bào da bắt đầu tự phục hồi. Với các bước cơ bản sau đây, làn da của bạn sẽ được thoải mái vào ban đêm.

Loại bỏ lớp trang điểm của bạn với một loại nước tẩy trang phù hợp là rất quan trọng đối với quy trình chăm sóc da. Nước tẩy trang nên dịu nhẹ với làn da nhưng vẫn hữu dụng với việc loại bỏ kẻ mắt, phấn má và lớp trang điểm khỏi khuôn mặt. Người ta khuyến cáo rằng nên tránh xa các loại mỹ phẩm có chứa chất tẩy rửa. Dầu hạnh nhân có thể là một trong những chất tẩy trang thay thế mỹ phẩm thông thường làm tăng thêm vẻ sáng bóng cho làn da của bạn.

Chăm sóc da ban đêm thế nào để thu được kết quả 'ngoài mong đợi'? Cùng bỏ túi ngay những bí quyết này nhé! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sử dụng nước hoa hồng hoặc toner để có làn da mịn màng và cấp ẩm cho da. Nước hoa hồng cũng giúp làm sạch các chất bẩn còn sót lại trên da. Nước hoa hồng có chứa thành phần từ hoa hồng, thường có tác dụng dưỡng ẩm. Toner làm ẩm da, se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần đổ một ít toner vào bông tẩy trang và xoa nhẹ lên da hoặc dùng tay thoa đều và vỗ nhẹ lên khắp mặt và cổ để dưỡng chất thấm vào da.

Chăm sóc da ban đêm thế nào để thu được kết quả 'ngoài mong đợi'? Cùng bỏ túi ngay những bí quyết này nhé! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thể thoa serum để cân bằng độ ẩm cho da và luôn nhớ sử dụng serum với các thành phần hữu hiệu phù hợp với làn da. Serum giúp da sáng mịn, tươi trẻ hơn. Đặc biệt các thành phần Axit Hyaluronic và axit L-ascorbic có trong serum sẽ rất tốt cho da.

Dưỡng ẩm cho da cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên, cần lựa chọn kĩ càng vì hiện trên thị trường tràn lan rất nhiều loại kem dưỡng da mặt cả hữu cơ và vô cơ.

Chế độ chăm sóc da ban đêm đảm bảo da phục hồi nhanh hơn và tăng tốc độ phục hồi tế bào da. Người ta thường khuyên rằng nên tẩy trang trước khi đi ngủ vì lười tẩy trang có thể khiến da nổi mụn và trở nên xỉn màu.

Cách dưỡng da ban đêm cho da dầu mụn phù hợp nhất

Chăm sóc da đúng cách là chìa khóa để sở hữu một làn da khỏe đẹp rạng ngời, với cách chăm sóc không cẩn thận và sai quy trình, làn da dầu mụn sẽ bị ảnh hưởng xấu. Do đó, cần có quy trình dưỡng da ban đêm cho da dầu mụn thật phù hợp như gợi ý sau đây.

TIN MỚI NHẤT